ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนว่าแค่อยากระบายกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเหตุการณ์วันนี้ไม่ได้มีเจตนาโทษสายการบินแต่อย่างใด รู้แค่สึกผิดหวัง ถ้าจะว่าไปคือเสียความรู้สึกแหละ
เรื่องมีอยู่ว่า เจ้าของ กท. ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินผ่าน app mobile ขอนแก่น-กทม. 07.05 - 08.05 น. เช็กอินล่วงหน้าเรียบร้อยก่อนเครื่องออก 24 ชัวโมง แต่วันที่มาขึ้นเครื่องวันนี้เรามาช้ากว่าเวลาเรียกขึ้นเครื่อง แต่เป็นเวลาก่อนเครื่องขึ้น 15 นาที ซึ่งที่ผ่านมา ประทับใจมากกับสายการบินนี้ เพราะเคยมีเหตุการณ์แบบนี้สองสามครั้ง แต่ทุกครั้งสายการบินจะรอแล้วยอมให้ขึ้นเครื่องตลอด นั้บแต่นั้นมาตลอดเวลา 7-8 ปีมานี้ที่ผมเดินทางภายในประเทศขึ้นเหนือล่องใต้ จะใช้บริการกับทาง Thai smile ทุกครั้ง ยอมจ่ายแพงกว่าสายการบินอื่นเท่าตัวเพราะเคยประทับใจกับเหตุการณ์ที่ได้รับโอกาส จนวันนี้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นอีกครั้ง ทำให้รู้สึกว่าการให้บริการก็คงไม่ได้ต่างกับการให้บริการ การขึ้นเครื่องของสายการบินอื่นเท่าไหร่ ต่อไปนี้การเดินทางครั้งต่อไปคงไม่ ฟิกการเดินทางกับสายการบินนี้อีกแล้ว
ปล. ยอมรับว่าเราช้าเอง แต่แค่หวังว่าจะได้รับโอกาสดีๆกับการให้บริการของสายการบิน.
ขอระบายความในใจ วันนี้รู้สึกไม่ค่อยโอเคกับสายการบิน Thai Smile อีกแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่า เจ้าของ กท. ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินผ่าน app mobile ขอนแก่น-กทม. 07.05 - 08.05 น. เช็กอินล่วงหน้าเรียบร้อยก่อนเครื่องออก 24 ชัวโมง แต่วันที่มาขึ้นเครื่องวันนี้เรามาช้ากว่าเวลาเรียกขึ้นเครื่อง แต่เป็นเวลาก่อนเครื่องขึ้น 15 นาที ซึ่งที่ผ่านมา ประทับใจมากกับสายการบินนี้ เพราะเคยมีเหตุการณ์แบบนี้สองสามครั้ง แต่ทุกครั้งสายการบินจะรอแล้วยอมให้ขึ้นเครื่องตลอด นั้บแต่นั้นมาตลอดเวลา 7-8 ปีมานี้ที่ผมเดินทางภายในประเทศขึ้นเหนือล่องใต้ จะใช้บริการกับทาง Thai smile ทุกครั้ง ยอมจ่ายแพงกว่าสายการบินอื่นเท่าตัวเพราะเคยประทับใจกับเหตุการณ์ที่ได้รับโอกาส จนวันนี้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นอีกครั้ง ทำให้รู้สึกว่าการให้บริการก็คงไม่ได้ต่างกับการให้บริการ การขึ้นเครื่องของสายการบินอื่นเท่าไหร่ ต่อไปนี้การเดินทางครั้งต่อไปคงไม่ ฟิกการเดินทางกับสายการบินนี้อีกแล้ว
ปล. ยอมรับว่าเราช้าเอง แต่แค่หวังว่าจะได้รับโอกาสดีๆกับการให้บริการของสายการบิน.