คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4850978
สำหรับกรณีที่มีการทำรายการชำระผิดบริษัท หากคุณสมาชิกหมายเลข 4850978 มีการแจ้งเรื่องผ่านทางเจ้าหน้าที่ K-Contact Center เรียบร้อยแล้ว K8888 รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางนะคะ
Update : วันที่ 07/11/2018 ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการแจ้งรายละเอียดผลการดำเนินการเพิ่มเติม ให้ทราบเรียบร้อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับกรณีที่มีการทำรายการชำระผิดบริษัท หากคุณสมาชิกหมายเลข 4850978 มีการแจ้งเรื่องผ่านทางเจ้าหน้าที่ K-Contact Center เรียบร้อยแล้ว K8888 รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางนะคะ
Update : วันที่ 07/11/2018 ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการแจ้งรายละเอียดผลการดำเนินการเพิ่มเติม ให้ทราบเรียบร้อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินถูกบัญชีแต่เข้าบัญชีอื่น
ปลายทางเช็คแล้วก็ยังไม่มียอดนี้ เราเลยโทรไปcall center. กสิกรไทย ให้เช็คให้ว่าเงินที่เราชำระไปมันไปตกค้างที่ไหน ปรากฎว่ามันไปเข้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเรางงมากมันไปเข้าบัญชีอื่นได้ไงทั้งที่เอกสารการชำระเราเป็นชื่อบัญชีกรอ. ทางธนาคารให้เราไปยื่นเรื่องชำระเงินผิดบริษัท เอกสารส่งให้สำนักงานใหญ่ในวันที่30/9/61. และเราได้รับSMSยืนยันว่าได้รับเอกสารครบถ้วนแล้วอยู่ในตั้นตอนการตรวจสอบ ทางสำนักงานใหญแจ้งว่าระยะเวลาในการดำเนินการ15 วัน พอผ่านไป 20 วันเงียบ
เราเลยโทรเข้าไปcall center อีกยังพูดคำเดิมว่ายังอยู่ในระยะเวลาตรวจสอบอยู่ และย้ำเรามาว่าระยะเวลาในการดำเนินการ15 วัน เราก็บอกไปว่านี่มัน20 วันแล้ว พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวทำเรื่องเคสเร่งด่วนให้ค่ะ จนวันนี้วันที่ 29/10/61. เราโทรไปก็ยังอยู่ในนะยะเวลาตรวจสอบ และพนักงานยังพูดในทำนองว่าทางธนาคารจะช่วยประสานงานให้ลูกค้าเหมือนเป็นสื่อกลางระหว่างเรากับปลายทางที่เงินเข้า
เราอยากรู้ว่าเราเป็นคนผิดหรอเราทำรายการถูกแต่เงินเข้าบัญชีอื่น แบบนี้ใครจะรับผิดชอบ เงินตั้ง8,000. ผู้รู้กฎหมายช่วยแนะนำหน่อยค่ะตอนนี้เดือดร้อนไปถึงมีหมายศาลจากกยศ.มาแล้วว่าค้างชำระจะขึ้นศาลวันที่5/11/61 นี้ช่วยแนะนำหน่อยว่าควรทำไง ตอนนี้ใจอยากได้เงินคืนเพราะถึงส่งให้ปลายทางก็ไม่มีประโยชน์แล้ว เรากลัวเสียเงินเปล่า