บัตรเดบิตขึ้นแบบนี้ทำยังไงครับ TMB

Your purchase has not been completed. Your credit card information has been declined by your credit card company.

Note that in some cases, your credit card company may put a 'hold' on funds in your account, but you will not be charged. After correcting any errors in the information displayed below, please try your purchase again. รอบแรกซื้อได้ปรกตินะครับ อันนี้เพิ่งจะขึ้นรอบสอง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3541944

จากข้อมูลที่คุณลูกค้าสอบถาม ธนาคารขอแนะนำคุณลูกค้าติดต่อที่ TMB Contact Center หมายเลข 1558 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลภายใต้บัตรให้ครับ สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่