คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4262887ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
1. อีเมลที่ใช้ลงทะเบียน
2. หมายเลขลงทะเบียนบัญชีทรูมันนี่
3. วัน เดือน ปี เกิด
4. ปัญหาที่ลูกค้าได้รับ
1. อีเมลที่ใช้ลงทะเบียน
2. หมายเลขลงทะเบียนบัญชีทรูมันนี่
3. วัน เดือน ปี เกิด
4. ปัญหาที่ลูกค้าได้รับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True Money Wallet
ผมมีเงินเหลือในเบอร์วอเเลทก่าอะครับ แต่เบอร์นั้นใช้ไม่ได้แล้วสามารถเอาเงินออกจากเบอร์เก่าได้ไหม