หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผ่านแอป K+เข้าทรูมูฟ กดเบอร์ผิดไป1ตัว
กระทู้คำถาม
พอดีได้เติมเงินผ่านแอป K+ เข้าเบอร์ทรูแต่กดเลขผิด ควรทำไงคะ 😢😢😢 โทรเข้า1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
เติมเงินทรูมูฟผิดเบอร์ ติดต่อ 1242 ไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
พอดีว่าเติมเงินทรูมูฟ แบบเติมเงิน ให้ป้า แต่ไปเติมเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้งานเเล้ว ไม่สามารถติดต่อทางทรูมูฟ เบอร์ 1242 ก็ไม่สามารถโอนสายให้ทางเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ ติดต่อยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 3704066
ซิมเทพทรูเบอร์เดิมสมัครไม่ได้แล้วหรอคะ
คเติมเงินไปจะสมัครโปร *900*8434# ที่เป็นของซิมเทพต่อโปรเบอร์เดิม แต่พอเติมแล้วสมัครไม่ได้ต้องทำไงคะ โทร1242แล้วก็ได้คุยแต่กับมะลิไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8454507
เติมเงินผิดเบอร์คะค่ายทรูมูฟ เติมไป200 วันที่29/11/2564 เวลา00.00 เบอร์0809106714 ต้องการเงินคืนทำไงคะ
ติดต่อทุกทางแล้วคะ ทั่งโทร1242 ฝากข้อความ ไม่มีการติดต่อกลับเลย
สมาชิกหมายเลข 6757796
มีใครพอทราบไหมว่าโทรไป 1242 แล้วกดเลขอะไรเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราเติมเงินผ่านแอป ธ.กสิกรไป 100 บาท โทรไป 1242 ไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลย พยายามโทรมา 4 วัน
สมาชิกหมายเลข 6629372
ขอชื่อชมเจ้าหน้าที่ทรูมูฟcc1242
จนท.ผู้ชายชื่อคุณสุราช (เขียนผิดขออภัยนะคะ) ไม่รู้ว่านามสกุลอะไร ขอบคุณจากใจค่ะ เราเติมเน็ทผิดเบอร์เติมเองผ่านทรูวอเล็ท ซึ่งเป็นความผิดพลาดของเราเอง โทรไปทรูมฟ ทรูมูฟบอกให้ติดต่อไปที่1242ทรูวอเลท แต่ท
สมาชิกหมายเลข 2119592
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณโทรทรูมูฟหมดสัญญาวันที่ 30 พ.ย. 2568 ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ใดๆทั้งสิ้น ต้องการรื้ถอนออกจากพื้นที่ ต้องดำเนินการยังไง ที่ไหนได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 5917457
True เติมเงิน โดนตัดเงินผิดปกติ ให้ทำยังไงครับ?
เบอร์เติมเงินของแม่ยาย ไม่ค่อยใช้อะไรมาก แทบจะไว้รับสาย ตอนไปนอน รพ ซื้อ pack net ให้ใช้บ้าง อยู่ๆเงินหมดวันที่ 8 ธค 68 ภรรยาเลยเติมไป 100 วันนี้แจ้งว่าเงินหมดอีกแล้ว เลยให้ไปช่วยดู ทีแรกนึกว่าลืมปิด
pue_sung
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผ่านแอป K+เข้าทรูมูฟ กดเบอร์ผิดไป1ตัว