วันที่ 26 ต.ค ที่ผ่านมา เราจะไปผ่อนมือถือโดยใช้บัตรของ first choice ในบัตรวงเงินมีพร้อม สถานะบัตรปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้1อาทิตย์ ยังมีเจ้าหน้าที่โทรมาเชิญชวนให้ไปผ่อนสินค้าโดยใช้บัตรนี้ได้
เราเสียค่าจองมือถือ 2000 บาท … พอไปถึงหน้าร้านปรากฎว่าตอนรูดบัตรขึ้น error .. รอเจ้าหน้าที่หาสาเหตุจนห้างปิด สุดท้ายไม่ได้มือถือมา
สรุปได้ว่า เราต้องออกบัตรใหม่ ซึ่งต้องไปรับเอง หรือ ส่งไปรษณีย์ ปัญหามีอยู่ว่า เราต้องซื้อมือถือไม่เกินวันที่ 31 ต.ค ถ้าเกิน เงิน 2,000 บาทที่จองมาก็ต้องทิ้งไป
กว่าจะออกบัตรใหม่ให้เราได้ คือวันอังคารที่ 30 ตค ถ้าส่งไปรษณีย์เกินวันที่ 31 ตค แน่ๆ … เจ้าหน้าที่ให้เราไปรับเองที่พระราม3 ซึ่งไกล และเราต้องทำงาน
เราคงต้องเสียเงินค่าจอง 2000 บาท …อยากรู้ว่าความผิดใคร … เรามีบัตร first choice ใบเดียว ไม่มีบัตรอื่นๆเลย
บัตร first choice มีปัญหา ความผิดใคร
เราเสียค่าจองมือถือ 2000 บาท … พอไปถึงหน้าร้านปรากฎว่าตอนรูดบัตรขึ้น error .. รอเจ้าหน้าที่หาสาเหตุจนห้างปิด สุดท้ายไม่ได้มือถือมา
สรุปได้ว่า เราต้องออกบัตรใหม่ ซึ่งต้องไปรับเอง หรือ ส่งไปรษณีย์ ปัญหามีอยู่ว่า เราต้องซื้อมือถือไม่เกินวันที่ 31 ต.ค ถ้าเกิน เงิน 2,000 บาทที่จองมาก็ต้องทิ้งไป
กว่าจะออกบัตรใหม่ให้เราได้ คือวันอังคารที่ 30 ตค ถ้าส่งไปรษณีย์เกินวันที่ 31 ตค แน่ๆ … เจ้าหน้าที่ให้เราไปรับเองที่พระราม3 ซึ่งไกล และเราต้องทำงาน
เราคงต้องเสียเงินค่าจอง 2000 บาท …อยากรู้ว่าความผิดใคร … เรามีบัตร first choice ใบเดียว ไม่มีบัตรอื่นๆเลย