ใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้าง

กระทู้คำถาม
แต่เช้าเลยขอคุยหน่อยนะค่ะ (กรุณาอ่านให้จบพร้อมแชร์)
เมื่อคืน..ฝนตกแถวคลองหลวง ปทุมธานีหนักมาก ถึงขั้นไฟดับทั้งคลอง ทำให้ออกไปอาอะไรทานไม่ได้
เราก็คิดง่ายๆว่าพิชซ่าก็ได้วะง่ายดี พอโทรไป 1112 ดิฉันก็ถามเจ้าหน้าที่แล้วว่าสั่งได้ใช่ไหม เจ้าหน้าที่รับสายก็บอกว่าได้ ดิฉันเลยสั่ง เมื่อเสร็จ ดิฉันก็ให้ทางร้านตัดเงินออนไลน์เลย เพราะตู้ ATM กดไม่ได้เนื่องจากไฟดับ
แต่พอเวลาผ่าน ไม่ถึง 10 นาทีทางร้านกลับโทรมาแจ้งว่าไม่สามารถรับออเดอร์ได้...
คืออะไรค่ะตัดเงินเราแล้วด้วย พูดได้แค่ว่าน้องเจ้าหน้าดูข้อมูลผิดพลาด ทางบริษัทจะทำการโอนเงินคืนพรุ่งนี้
พอเช้ามาก็ไม่มีทางร้านพิชซ่าติดต่อกลับเลย ดิฉันจึงติดต่อไป กลับได้คำตอบว่าต้องรอ 3-7 วันและลูกค้าต้องไปติดต่อทางแบงค์เองอีก...
เฮ้ย!!ถามหน่อย อันความผิดใครวะ....อันนี้โกรธมาก โกรธที่ยิ้มไม่มีสปรีรีดในการทำงานแย่บรรลัยเลย บริษัทใหญ่โตแต่ยิ้ม ทำการจะเอาแต่เงินเซอร์วิสแย่สุดๆ
ทำงานผิดพลาดกลับให้ลูกค้าดำเนินการเอง
เจ้าหน้าที่โทรมายกเลิกชื่อคุณวิจิตรา เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องชื่อคุณ Punnawit Worakitoakkharaphaisan
#ThePizzaCompany The Pizza Company 1112 Lovers
ปล.แจ้งไปก็ให้แต่รอ...คือจะขายเอาแต่เงินใช่ไหม
...นี่คือยทสนทนาตอน คอมเพลนแจ้งปัญหา รับปากซะดิบดี..

มีใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้างค่ะ นี่เหตุการแรกที่ เพราะเรื่องอื่นๆไม่นับขี้เกียจจะตีแผ่ แต่เรื่องเงินๆทองๆไม่ได้จริงๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
วันนี้วันที่ 28 ตุลาคม 2561 เงินก็ยังไม่ได้คืน หรือต้องไปแจ้งความ @The Pizza Company 1112
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่