ช่วงนี้ใครเข้า TMB Internet banking และ TMB Touch ไม่ได้บ้างคับ

คือตอนแรกสัปดาห์ก่อน เข้า TMB Internet banking ทางคอมฯ ไม่ได้ โทรไป cc ก็ให้รีเซ็ตรหัสผ่าน
และส่งรหัสมาทาง SMS แต่ว่า พอใส่รหัสไปก็ไม่ได้เหมือนเดิม  อาการคือ ไม่ได้ฟ้องว่าใส่รหัสผิด
แต่ฟ้องว่าป้อนอักขระไม่ถูกต้อง (ถ้าใส่รหัสไม่ผ่าน มันจะมีให้กรอกอักขระเพิ่มเติม)  ทีนี้ใส่ username
password กี่ครั้งก็ขึ้นแบบนี้ ทั้งที่ใส่ถูกต้องทั้งหมด  จนถึงวันนี้ก็อาการเดิม ไม่เป็นไร มี TMB Touch
อยู่ พอไหว แล้วก็ไป ตจว.

วันนี้ เมื่อกี้นี้จะเข้า TMB Touch เข้าแล้ววงกลมหมุนๆๆ ไม่เข้าหน้าบัญชีสักที สุดท้าย ขึ้นให้กรอกรหัส pin ใหม่
ใส่ไปกี่รอบก็ขึ้นให้กรอกรหัส pin ใหม่  ลองถอนแอพ แล้วลงใหม่  ทีนี้ก็ให้ใช้เลขบัตร  ATM
พอใส่เสร็จคลิก "ต่อไป" แล้วก็เด้งมาหน้าแรก ทำใหม่ ลองใช้บัตรเครดิต ก็เหมือนกัน

!!! ตอนนี้เงินในกระเป๋ามีไม่ถึงสามร้อย กด ATM ก็ไม่ได้ เพราะเงินอยู่อีกบัญชีออมทรัพย์ ต้องโอนมาที่บัญชี
ที่ผูกกับบัตร ATM ก่อน  !! แล้วจะให้ทำไงเนี่ย อยู่ ตจว. นะ ไม่ได้เอาสมุดบัญชีมาด้วยอยู่แล้ว !!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่