เมื่อไหร่จะจัดการเว็บเถื่อนซักที

เว็บเถื่อนมันเป็นตัวทำลายวงการAnime
และทำให้บริษัททำAnimeล่มไปหลายบริษัทแล้ว รวมทั้งนักพากษ์ที่ญี่ปุ่นบางคนไม่มีเงินที่จะเลี้ยงชีพเลย ที่ญี่ปุ่นเหตุผลที่บริษัทมันล่มเพราะเว็บเถื่อนทำไมเราไม่ช่วยกันจัดการหล่ะ
และบริษัทไทยอย่างRose Mediaที่เคยทำanimeตอนนี้ไปทำงานกับBnk เพราะว่าคนดูเถื่อนมันดูดanimeลิขสิทธิ์ของบริษัทไปไงจนทำให้เงินเข้าไอ้พวกเถื่อนไม่ใช่เข้าบริษัท

การที่ช่องRoseหายไปเกิดจากพวกเราทุกคนดูเว็บเถื่อนและไม่ทำการซื้อสินค้า ตอนRoseปล่อยออกTVเค้าก็ให้ทุกคนดูFREE แต่ทุกคนก็ยังอยากดูในเว็บซึ่งในเว็บมันผิดกฏหมาย และในเว็บอย่าหลงเชื่อมันว่ามันเอาตังค์ไปให้ผู้สร้างมันเอาตังค์เข้ากระเป๋าตัวเอง เพราะฉะนั้นROSEเลยขาดทุนปล่อยดูFREEทางTVก็ยังไปหาเถื่อน ไม่ซื้อของเค้าอีก ก็สมควรอยู่ที่เค้าไปทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่ANIME เค้าไปลงทุนกับพวกBNKโกยตังค์จากสิ่งนั้นนั่นแหละดีสุดแล้ว และเค้าคงไม่มาทำอะไรเกี่ยวกับANIMEอีกแล้ว
ข้ออ้างที่อย่าเอามาใช้
1.ผมจน คือถ้ามีเน็ตมีอุปกรณ์ที่ใช้กับเน็ต แค่นี้ก็รู้แล้วครับว่าคุณไม่ได้จนจริง คนจนจริงเค้าไม่มาดูหนังดูANIMEหรอกครับ เค้าเอาเวลาหางานเลี้ยงตัวเอง
2.ดูเถื่อนไม่สร้างปัญหาให้ใคร คือมันสร้างปัญหาร้ายแรงเลยล่ะ เพราะถ้าคุณดูแท้ซื้อแท้มันเป็นตัวทำให้บริษัททำงานต่อไปได้ สร้างเมะเรื่องใหม่ๆ เผลอๆเรื่องนั้นอาจได้สร้างภาคต่อด้วย
3.ผมรักANIME คือรักจริงต้องยอมเปย์ครับ ต้องยอดเสียเงินเพื่อANIMEที่เรารัก ไอ้พวกFCเรื่องนี้ ถ้ามันดูเถื่อนมันคือFAKER CLUBไอ้พวกตัวปลอมรักไม่จริง
ถ้าเราทุกคนอยากให้ROSEกลับมาขอให้ทุกคนช่วยกันจัดการเว็บเถื่อนรวมถึงพวกเอาผลงานของทุกค่ายในไทย ไม่ใช่แค่ในไทยที่มันดูดมาของญี่ปุ่นมันก็ดูดมา เพราะฉะนั้นอยากให้ANIMEมีต่อช่วยกันจัดการพวกเลวๆที่มันดูดเอามาลงทั้งเว็บทั้งYOUTUBEด้วย
YOUTUBEถ้าเถื่อนดูที่ชื่อช่องก็รู้แล้ว

ตอนนี้Dexเป็นบริษัทเดียวที่เหลือรอดอยู่ และอีกต่อไปถ้าDexล่ม ไทยมันจะมีแต่เว็บเถื่อนไง และที่ไม่มีใครอยากทำเกี่ยวกับการLC ANIMEเข้าไทยเพราะมีเว็บเถื่อนขโมยผลงาน
R.I.P ANIME THAILAND

พวกOtakuเถื่อนและFC(Faker Club)ทั้งหลายจำไว้ที่พวกคุณดูอยู่นั่นมันเถื่อนทั้งหมด OtakuและFCตัวจริงต้องเปย์อย่างเดียวเท่านั้น เพราะฉะนั้นทุกคนต้องช่วยจัดการเว็บเถื่อนจะได้มีANIMEแท้ เผลอๆROSEอาจจะกลับมาด้วยซ้ำ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่