คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2523113 หากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ ผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ รบกวนแจ้ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้- หมายเลขสมาชิกอินเทอร์เน็ต
- ชื่อ-นามสกุล
- รุ่นเราเตอร์
- ใช้งานผ่านสายแลนหรือไวเลส
- ผลทดสอบความเร็วโดยใช้งาน 1 เครื่องผ่านสาย Lan ปิดโปรแกรมดาวโหลดทุกอย่าง จากลิงค์ http://trueonline.truecorp.co.th/speedtest
ส่งมาที่หลังไมค์ผมยินดีช่วยดูแล แก้ไขปัญหาการใช้งานครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้- หมายเลขสมาชิกอินเทอร์เน็ต
- ชื่อ-นามสกุล
- รุ่นเราเตอร์
- ใช้งานผ่านสายแลนหรือไวเลส
- ผลทดสอบความเร็วโดยใช้งาน 1 เครื่องผ่านสาย Lan ปิดโปรแกรมดาวโหลดทุกอย่าง จากลิงค์ http://trueonline.truecorp.co.th/speedtest
ส่งมาที่หลังไมค์ผมยินดีช่วยดูแล แก้ไขปัญหาการใช้งานครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อินเตอร์ทรู ทำไม มันช้ามากๆๆๆ เลย โปร 30/10 ทั้งๆที่ จ่ายเงินทุกเดือน ขนาดยูทูป ภาพ360P ยังค้าง