Line mobile จ่ายบิลก่อนล่วงหน้าย้ายค่ายออกไม่ได้เงินคืนนะคะ กับคำโฆษณาเกินจริง มีเศษค่าบริการ/b]
อย่าหลงเชื่อคำพูดในแชทของ จนท ที่คุยในแชท เพราะเจ้าหน้าที่เมื่อเปลี่ยนคนก็ตอบไม่เหมือนกัน ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22/09/2018 โดยประมาณ ได้แชทถามจนท ว่าจะทำเรื่องย้ายค่ายออก เนื่องจากต้องการเปลี่ยนเบอร์หลักอีกเบอร์หนึ่งเข้ามาใช้งานแทน โดยปกติของเราจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 24ของทุกเดือน จนท.บอกว่าย้ายออกยังไม่ได้นอกจากปิดเบอร์
เราจึงสงสัย เพราะปกติค่าบริการของไลน์โมบสยจะถูกคิดล่วงหน้าก่อนใช้งาน ไม่ใช่ระบบปกติทั่วไปที่ใช้ก่อนรอบบิลมาจ่ายทีหลัง เลยแย้งไป จนทบอกว่า การย้ายค่ายต้องใช้เวลาขั้นต่ำสองวันทำการ น่าจะไม่ทัน หากลูกค้าประสงค์จะย้ายค่ายต้องทำการชำระยอดเงินเข้ามาก่อน แล้วค่อยติดต่อขอเงินคืนทีหลังตามคิดตามวันใช้งาน พอดีเราว่างวันนั้น แต่ฟังแล้วงงๆ เลยรอตัดรอบบิลแล้วจ่ายละกันค่อยทวงคืนทีหลังตามที่ จนท แจ้ง ว่าจะคืนเงินเข้าช่องทางที่ชำระเงินเข้ามาภายในสองวันทำการ เราชำระผ่าน rabbit linepay เลยคิดว่าคงเร็ว
16/10/2018 เราว่างพอดีจึงทำการกดย้ายค่าย และไม่ได้ย้ายไปไหน dtac เช่นกัน เพราะคิดจะเก็บเบอร์นี้ไว้ก่อน ชอบตรงที่ dtac call สามารถโทรออกจากซิมค่ายไหนก็ได้แค่เพียงมีอินเตอร์เน็ต เราสะดวกตรงนี้ เพราะเบอร์นี้จะเอาไว้รับสายโทรออกบ้างเป็นบางครั้ง นั่งหน้าเคาน์เตอร์แจ้งเรื่องประสงค์ย้าย ยังไม่ทันจะลุกจากโต๊ะ สัญญาณโทรศัพท์ถูกตัดทันที!!! ถูกโอนเบอร์เข้าซิมใหม่เรียบร้อย Dtac
เย็นวันนั้น เราแชทเข้าไปเคลียร์กับเจ้าหน้าที่ แอปถูกตัดการเชื่อมต่อเลยคุยผ่านช่องทางเว็บเรื่องขอส่วนต่างค่าบริการคืน จนท.แจ้งว่าลูกค่าชำระเรียบร้อยแล้วนะคะ แจ้งประมาณว่าไม่มีบริการคืน ...อ้าว เราจึงบอกคุยก่อนตอนย้ายค่ายเจ้าหน้าที่แจ้งจะคืนเงินแต่ให้ติดต่อเข้ามา ทำไมพูดไม่เหมือนกัน
จนท บอกขออนุญาต ตรวจสอบข้อมูล จากนั้นตัดจบบทสนทนาไปเลย เราติดต่อสอบถามอีกครั้ง เรื่องเดิม เจ้าหน้าที่ ก็ตัดสายบทสนทนาไปดื้อๆ ที่สุดของการให้บริการ มาตรฐานคืออะไร
25/10/2018 ผ่านไป 9 วันแล้ว ไม่มีเงินคืนแม้แต่บาทเดียว เราไม่จิก ไม่ตาม เพราะคิดว่าเดี๋ยวคงมีการคืนเงินให้เอง จนกระทั่งตัดรอบบิลปกติไปแล้วก็ไม่มีเงินคืนเข้ามา นี่คือการหลอกลวงผู่บริโภคอย่างหนึ่ง ค่าใช้บริการที่ลงท้ายด้วยเลข 9 แอบมีเศษสตางค์แจ้งไว้ ไม่เหมือนที่โฆษณา อันนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค โฆษณาเกินจริงเช่นกัน
ผิดหวังกับไลน์โมบายมาก อยู่มา 6 เดือน จนคิดว่าจะใช้อีก จากตอนแรกจะย้ายอีกเบอร์หนึ่งเข้า กลายเป็นว่าเราเสียความรู้สึก เจอการกระทำที่หลอกลวงเช่นนี้ เพื่อนๆถ้าคิดจะย้ายไม่ต้องรอตัดรอบบิลตามที่ จนท.แจ้งนะคะ ย้ายเลย โดนตัดสัญญาณทันที เพราะเราจ่ายก่อนใช้ทีหลัง
Line mobile จ่ายบิลก่อนล่วงหน้าย้ายค่ายออกไม่ได้เงินคืนนะคะ กับคำโฆษณาเกินจริง มีเศษค่าบริการ
อย่าหลงเชื่อคำพูดในแชทของ จนท ที่คุยในแชท เพราะเจ้าหน้าที่เมื่อเปลี่ยนคนก็ตอบไม่เหมือนกัน ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22/09/2018 โดยประมาณ ได้แชทถามจนท ว่าจะทำเรื่องย้ายค่ายออก เนื่องจากต้องการเปลี่ยนเบอร์หลักอีกเบอร์หนึ่งเข้ามาใช้งานแทน โดยปกติของเราจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 24ของทุกเดือน จนท.บอกว่าย้ายออกยังไม่ได้นอกจากปิดเบอร์
เราจึงสงสัย เพราะปกติค่าบริการของไลน์โมบสยจะถูกคิดล่วงหน้าก่อนใช้งาน ไม่ใช่ระบบปกติทั่วไปที่ใช้ก่อนรอบบิลมาจ่ายทีหลัง เลยแย้งไป จนทบอกว่า การย้ายค่ายต้องใช้เวลาขั้นต่ำสองวันทำการ น่าจะไม่ทัน หากลูกค้าประสงค์จะย้ายค่ายต้องทำการชำระยอดเงินเข้ามาก่อน แล้วค่อยติดต่อขอเงินคืนทีหลังตามคิดตามวันใช้งาน พอดีเราว่างวันนั้น แต่ฟังแล้วงงๆ เลยรอตัดรอบบิลแล้วจ่ายละกันค่อยทวงคืนทีหลังตามที่ จนท แจ้ง ว่าจะคืนเงินเข้าช่องทางที่ชำระเงินเข้ามาภายในสองวันทำการ เราชำระผ่าน rabbit linepay เลยคิดว่าคงเร็ว
16/10/2018 เราว่างพอดีจึงทำการกดย้ายค่าย และไม่ได้ย้ายไปไหน dtac เช่นกัน เพราะคิดจะเก็บเบอร์นี้ไว้ก่อน ชอบตรงที่ dtac call สามารถโทรออกจากซิมค่ายไหนก็ได้แค่เพียงมีอินเตอร์เน็ต เราสะดวกตรงนี้ เพราะเบอร์นี้จะเอาไว้รับสายโทรออกบ้างเป็นบางครั้ง นั่งหน้าเคาน์เตอร์แจ้งเรื่องประสงค์ย้าย ยังไม่ทันจะลุกจากโต๊ะ สัญญาณโทรศัพท์ถูกตัดทันที!!! ถูกโอนเบอร์เข้าซิมใหม่เรียบร้อย Dtac
เย็นวันนั้น เราแชทเข้าไปเคลียร์กับเจ้าหน้าที่ แอปถูกตัดการเชื่อมต่อเลยคุยผ่านช่องทางเว็บเรื่องขอส่วนต่างค่าบริการคืน จนท.แจ้งว่าลูกค่าชำระเรียบร้อยแล้วนะคะ แจ้งประมาณว่าไม่มีบริการคืน ...อ้าว เราจึงบอกคุยก่อนตอนย้ายค่ายเจ้าหน้าที่แจ้งจะคืนเงินแต่ให้ติดต่อเข้ามา ทำไมพูดไม่เหมือนกัน
จนท บอกขออนุญาต ตรวจสอบข้อมูล จากนั้นตัดจบบทสนทนาไปเลย เราติดต่อสอบถามอีกครั้ง เรื่องเดิม เจ้าหน้าที่ ก็ตัดสายบทสนทนาไปดื้อๆ ที่สุดของการให้บริการ มาตรฐานคืออะไร
25/10/2018 ผ่านไป 9 วันแล้ว ไม่มีเงินคืนแม้แต่บาทเดียว เราไม่จิก ไม่ตาม เพราะคิดว่าเดี๋ยวคงมีการคืนเงินให้เอง จนกระทั่งตัดรอบบิลปกติไปแล้วก็ไม่มีเงินคืนเข้ามา นี่คือการหลอกลวงผู่บริโภคอย่างหนึ่ง ค่าใช้บริการที่ลงท้ายด้วยเลข 9 แอบมีเศษสตางค์แจ้งไว้ ไม่เหมือนที่โฆษณา อันนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค โฆษณาเกินจริงเช่นกัน
ผิดหวังกับไลน์โมบายมาก อยู่มา 6 เดือน จนคิดว่าจะใช้อีก จากตอนแรกจะย้ายอีกเบอร์หนึ่งเข้า กลายเป็นว่าเราเสียความรู้สึก เจอการกระทำที่หลอกลวงเช่นนี้ เพื่อนๆถ้าคิดจะย้ายไม่ต้องรอตัดรอบบิลตามที่ จนท.แจ้งนะคะ ย้ายเลย โดนตัดสัญญาณทันที เพราะเราจ่ายก่อนใช้ทีหลัง