ขั้นตอนที่ 1 โทรไปสอบถามที่ศูนย์บริการ ของผมสะดวกที่ ฟอร์จูนทาวน์ 0-2641-1812-4 เปิดทำการ 8.30-18.00
สาขาอื่นๆ :
https://www.mi.com/th/support/repair/
เมื่อผมโทรไป ผมได้บอกรุ่นมือถือและอาการ หลังจากนั้นผมถามยิบๆ
1. มีอะไหร่เลยไหม
2. ใช้เวลาเปลี่ยนกี่วัน
3. ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ไหม
4. ต้องเตรียมอะไรไปบ้าง
5. เมื่อไปถึง ฟอร์จูนทาวน์ ศูนย์ตั้งอยู่ตรงไหนของชั้น2
สรุปการคุย
เจ้าหน้าที่ได้ล๊อคอะไหร่ไว้ให้แล้ว
ใช้เวลาเปลี่ยน 1-2 ชั่วโมง
ชำระเงินผ่านบัตรได้ แต่ของผมชำระเงินสด เลยไม่ทราบว่าถ้าบัตรโดนชาร์จไหม
สิ่งที่ต้องเตรียมไป กล่อง+invoice+ตัวเครื่อง+บัตรประชาชน
หมายเหตุ : อะไหร่มายกชุด ไม่มีแยกเป็นกระจกเพียวๆ แบบ iphone
ข้อแนะนำ : ถ้าเกิดสาขานี้ไม่มีอะไหร่ ให้โทรถามสาขาใหญ่ร่มเก้า
เบอร์โทร: 02-138 9866
มาดูความซุ่มซ่ามของผมกัน แตกเพ๊ะไม่เป็นชิ้นดี แต่ทัชสกีนปกตินะครับ



มาดูข้างหลังของเจ้าหน้าจอกันครับ


--------------------------------------------------------------------------
ขั้นที่ 2 การเดินทาง
ถ้ามีรถส่วนตัวก็ไปทางถนนพระราม9ได้เลยครับ
ถ้าท่านอยู่ติด BTS ก็ไปเปลี่ยน MRT ที่สถานี อโศก หรือ จตุจักร หรือ ศาลาแดง
ถ้าท่านติด MRT ก็ไปลงสถานีพระราม9
ทางออกประตูที่ 1 เดินขึ้นมาให้เข้าฟอร์จูนตรงที่มีร้าน Starbuck เดินขึ้นบันไดเลื่อน จะเจอ Amazon ถ้าเรายืนหน้าร้าน Amazon แล้วหันหน้าเข้าร้าน ให้เราเดินไปทางขวามือเราสุดทาง
---------------------------------------------------------------------------
ขั้นที่ 3 เมื่อถึงศูนย์บริการ (บริษัท วีเซิร์ฟพลัส จำกัด)
กดบัตรคิว และ บอกชื่อกับพนักงาน พนักงานจะขอบัตรประชาชนเรา เลข imei ในกรณีของผม ผมยื่นกล่อง+invoice ให้พนักงานเลย
มาดู invoice และ ค่าเสียหายกันนะครับ


ขอชื่นชม พนักงาน ของบริษัท วีเซิร์ฟพลัส จำกัด สาขาฟอร์จูนทาวเวอร์ และ ชื่นชมช่างที่เปลี่ยนหน้าจอให้ผมเนียนกริบ อย่างกับของใหม่
Review การเปลี่ยนจอ Pocophone F1 ที่ศูนย์บริการ ฟอร์จูนทาวน์ชั้น 2
สาขาอื่นๆ : https://www.mi.com/th/support/repair/
เมื่อผมโทรไป ผมได้บอกรุ่นมือถือและอาการ หลังจากนั้นผมถามยิบๆ
1. มีอะไหร่เลยไหม
2. ใช้เวลาเปลี่ยนกี่วัน
3. ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ไหม
4. ต้องเตรียมอะไรไปบ้าง
5. เมื่อไปถึง ฟอร์จูนทาวน์ ศูนย์ตั้งอยู่ตรงไหนของชั้น2
สรุปการคุย
เจ้าหน้าที่ได้ล๊อคอะไหร่ไว้ให้แล้ว
ใช้เวลาเปลี่ยน 1-2 ชั่วโมง
ชำระเงินผ่านบัตรได้ แต่ของผมชำระเงินสด เลยไม่ทราบว่าถ้าบัตรโดนชาร์จไหม
สิ่งที่ต้องเตรียมไป กล่อง+invoice+ตัวเครื่อง+บัตรประชาชน
หมายเหตุ : อะไหร่มายกชุด ไม่มีแยกเป็นกระจกเพียวๆ แบบ iphone
ข้อแนะนำ : ถ้าเกิดสาขานี้ไม่มีอะไหร่ ให้โทรถามสาขาใหญ่ร่มเก้า
เบอร์โทร: 02-138 9866
มาดูความซุ่มซ่ามของผมกัน แตกเพ๊ะไม่เป็นชิ้นดี แต่ทัชสกีนปกตินะครับ
ขั้นที่ 2 การเดินทาง
ถ้ามีรถส่วนตัวก็ไปทางถนนพระราม9ได้เลยครับ
ถ้าท่านอยู่ติด BTS ก็ไปเปลี่ยน MRT ที่สถานี อโศก หรือ จตุจักร หรือ ศาลาแดง
ถ้าท่านติด MRT ก็ไปลงสถานีพระราม9
ทางออกประตูที่ 1 เดินขึ้นมาให้เข้าฟอร์จูนตรงที่มีร้าน Starbuck เดินขึ้นบันไดเลื่อน จะเจอ Amazon ถ้าเรายืนหน้าร้าน Amazon แล้วหันหน้าเข้าร้าน ให้เราเดินไปทางขวามือเราสุดทาง
---------------------------------------------------------------------------
ขั้นที่ 3 เมื่อถึงศูนย์บริการ (บริษัท วีเซิร์ฟพลัส จำกัด)
กดบัตรคิว และ บอกชื่อกับพนักงาน พนักงานจะขอบัตรประชาชนเรา เลข imei ในกรณีของผม ผมยื่นกล่อง+invoice ให้พนักงานเลย
มาดู invoice และ ค่าเสียหายกันนะครับ
ขอชื่นชม พนักงาน ของบริษัท วีเซิร์ฟพลัส จำกัด สาขาฟอร์จูนทาวเวอร์ และ ชื่นชมช่างที่เปลี่ยนหน้าจอให้ผมเนียนกริบ อย่างกับของใหม่