ผมจะสรุปคร่าวๆนะครับ เพื่อไม่ให้ยืดยาวจนเกินไป
1. ผมย้ายค่าย มาใช้ D tac แบบเติมเงิน เพื่อจะใช้โปรโมชั่นนี้ครับ (เติมเงิน 100 บาท ได้ net 1.5G นาน 30 วัน)

2. แต่เมื่อผมเติมเงินไปแล้ว ปรากฎว่าไม่ได้ net ฟรี ตามที่โฆษณา ระบุไว้
- โดยผมเติมแบบ เบอร์รายเดือน เติมให้เบอร์เติมเงิน (เป็นการเติมเงินนะครับ ไม่ใช่การโอนเงิน)
ในภาพ ท่านจะเห็นชัดเจน ว่าคือการเติมเงิน
3. ผมโทรหา call center เค้าก็ขอเวลาตรวจสอบข้อมูล ประมาณ 10 นาที โทรกลับมาแจ้งว่า การเติมเงินแบบนี้ ไม่อยู่ในเงื่อนไข โดยต้องเติมแบบบัตรเติมเงิน, เติมผ่าน ATM, ผ่านบัญชีธนาคาร, บุญเติม ประมาณนี้ ทั้งๆที่ ในเงื่อนไขไม่ได้ระบุว่าจะเติมเงินแบบไหน ระบุแค่เติมเงิน และสิ่งที่ผมทำ คือการเติมเงิน
- แต่ call center ให้ net ฟรีผมมา 1Gb แทน และบอกว่าในครั้งหน้า ถ้าเติมแบบนี้ จะไม่สามารถให้เน็ตฟรีได้อีก
4. ผมจึงอ่านเงื่อนไขโดยละเอียดอีกครั้ง ก็พบว่าในเงื่อนไขระบุแค่เติมเงิน ผมจึงโทรหา Call center อีกครั้ง และเมื่อเค้าตรวจสอบแล้ว แจ้งผมว่า เติมแบบนี้ไม่ได้ แต่จะส่งเรื่อง FB ไปทางระบบอีกครั้ง โดยผมให้โทรกลับมาแจ้งผมด้วย ปรากฎว่าผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์แล้วเงียบครับ
ปล. หลักฐานต่างๆผมเก็บไว้ครบถ้วนแล้ว รวมทั้งเงื่อนไขที่ระบุบนเว็บไซด์ทุกตัวอักษร
ที่ผ่านมา ผมมีปัญหากับดีแทคเยอะ แต่ทนมาตลอด ขี้เกียจจะอะไรมากมาย แต่ครั้งนี้ ผมมองว่าคือการหลอกลวงผู้ลริโภคครับ
ในเดือนหน้า ผมจะเติมเงินแบบนี้อีก และถ้าไม่ได้ตามที่โฆษณาไว้ ผมจะร้องเรียนไปยัง กสทช. และ สคบ. ครับ
เพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน รบกวนช่วยกันโหวตหน่อยนะครับ จะได้เห็นกันเยอะๆ คนอื่นที่เป็นแบบผมจะได้รู้ และคนที่กำลังจะย้ายค่ายมา จะได้ระวังด้วย
โปรดระวัง # โปรย้ายค่ายเบอร์เดิม ของดีแทค เติมเงิน
1. ผมย้ายค่าย มาใช้ D tac แบบเติมเงิน เพื่อจะใช้โปรโมชั่นนี้ครับ (เติมเงิน 100 บาท ได้ net 1.5G นาน 30 วัน)
2. แต่เมื่อผมเติมเงินไปแล้ว ปรากฎว่าไม่ได้ net ฟรี ตามที่โฆษณา ระบุไว้
- โดยผมเติมแบบ เบอร์รายเดือน เติมให้เบอร์เติมเงิน (เป็นการเติมเงินนะครับ ไม่ใช่การโอนเงิน)
ในภาพ ท่านจะเห็นชัดเจน ว่าคือการเติมเงิน
3. ผมโทรหา call center เค้าก็ขอเวลาตรวจสอบข้อมูล ประมาณ 10 นาที โทรกลับมาแจ้งว่า การเติมเงินแบบนี้ ไม่อยู่ในเงื่อนไข โดยต้องเติมแบบบัตรเติมเงิน, เติมผ่าน ATM, ผ่านบัญชีธนาคาร, บุญเติม ประมาณนี้ ทั้งๆที่ ในเงื่อนไขไม่ได้ระบุว่าจะเติมเงินแบบไหน ระบุแค่เติมเงิน และสิ่งที่ผมทำ คือการเติมเงิน
- แต่ call center ให้ net ฟรีผมมา 1Gb แทน และบอกว่าในครั้งหน้า ถ้าเติมแบบนี้ จะไม่สามารถให้เน็ตฟรีได้อีก
4. ผมจึงอ่านเงื่อนไขโดยละเอียดอีกครั้ง ก็พบว่าในเงื่อนไขระบุแค่เติมเงิน ผมจึงโทรหา Call center อีกครั้ง และเมื่อเค้าตรวจสอบแล้ว แจ้งผมว่า เติมแบบนี้ไม่ได้ แต่จะส่งเรื่อง FB ไปทางระบบอีกครั้ง โดยผมให้โทรกลับมาแจ้งผมด้วย ปรากฎว่าผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์แล้วเงียบครับ
ปล. หลักฐานต่างๆผมเก็บไว้ครบถ้วนแล้ว รวมทั้งเงื่อนไขที่ระบุบนเว็บไซด์ทุกตัวอักษร
ที่ผ่านมา ผมมีปัญหากับดีแทคเยอะ แต่ทนมาตลอด ขี้เกียจจะอะไรมากมาย แต่ครั้งนี้ ผมมองว่าคือการหลอกลวงผู้ลริโภคครับ
ในเดือนหน้า ผมจะเติมเงินแบบนี้อีก และถ้าไม่ได้ตามที่โฆษณาไว้ ผมจะร้องเรียนไปยัง กสทช. และ สคบ. ครับ
เพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน รบกวนช่วยกันโหวตหน่อยนะครับ จะได้เห็นกันเยอะๆ คนอื่นที่เป็นแบบผมจะได้รู้ และคนที่กำลังจะย้ายค่ายมา จะได้ระวังด้วย