เราเป็นลูกค้า blue member ของ dtac และต้องการใช้สิทธิ์ dtac reward
shopping ใน paragon ครบ 1000 บาท ได้รับ gift voucher 500 บาท
แต่สิทธิ์นี้จะเต็มเร็วมาก วันที่ 1 ของเดือนก็จะเต็มหมดแล้ว
เราเลิกงานรีบนั่งบีทีเอสเพื่อมาพารากอน พอshopเสร็จมากดก้ขึ้นว่า สิทธิ์ครบจำนวนแล้ว
แล้วเป็นแบบนี้ทุกครั้ง เหมือนหาเรื่องซื้อของฟรีๆ 1000 บาทโดยไม่ได้จำเป็น
ล่าสุด วันที่ 1 ตค ผ่านมา เราเลยลองกดก่อนขึ้นบีทีเอส เผื่อถ้าไม่ได้รับสิทธิ์ เราจะได้ไม่ต้องไปพารากอน
ตอนนั้นประมาณหกโมงเย็น ลองกดปรากฏว่าได้ เราก้รีบแคปหน้าจอไว้เป็นหลักฐานก่อน
รีบไปพารากอน พอซื้อของเสร็จ มากดอีกที มันขึ้นว่าเรากดไปแล้ว เราก้เลยเล่าให้พนักงานพารากอนฟัง
ว่าเราลองกดดูว่าได้รึเป่า เผื่อไม่ได้จะได้ไม่ต้องมาให้เสียเวลา เลยให้เขาดูภาพที่แคปไว้
พนักงานพารากอนก้บอกว่า ขอจดรหัสเราไว้ก่อน เพื่อไปตรวจสอบว่ารหัสนี้ถูกเอาไปใช้ที่สาขาอื่นแล้วรึยัง
เขาบอกว่า ถ้าเรายังไม่ได้ใช้ ยังไงเราก้ได้รับ voucher เราก้เลยฝากใบเสร็จและเบอร์โทรไว้
เรื่องผ่านไป20 วันไม่มีใครติดต่อมา เราเลยติดต่อไปที่พารากอน พนักงานบอกว่า
dtac ไม่ให้แคปภาพหน้าจอ เราก้เล่าว่า อ่าวไหนบอกว่าจะตรวจสอบกับทางสาขา terminal และ emquatier
ว่าถ้าเรายังไม่ได้ใช้ยังไงก้ได้รับไง เรากดรับสิทธิ์แต่ไม่ให้สิทธิ์เราได้ไง
dtac คุณก้ตรวจสอบได้ว่า รหัสนี้ ยังไม่ได้ถูกใช้ไป แต่ทำไมปฏิเสธเราแบบนี้
คุณหาว่าเราโกง คนที่โกงคือคุณต่างหาก เราได้รับสิทธิ์ แต่คุณกลับไม่ให้ เราไม่รู้ว่าสิทธิ์นี้ของเรา มีใครเอาไปเองรึเป่า
เราจะตรวจสอบยังไง เพียงแค่พูดว่าเราไม่ได้ แล้วก้จบแบบนี้หรอ
ความโปร่งใสอยู่ตรงไหนคะ เราทนกับความงี่เง่าของdtacมามากแล้วนะ ครั้งนี้ขาดแล้วจริงๆ
เราเป็น blue member ของคุณตั้งแต่ 1999 บาท สัญญา 3 ปี จนทุกวันนี้ blue member แค่ 999 บาท
คุณไม่เคยรักษาลูกค้าเก่าไว้ เพิ่มลูกค้าแต่ไม่เพิ่มจำนวนสิทธิ์ สุดท้ายลูกค้าเก่าเสียประโยชน์
ทุกคนมีสิทธิ์ใช้ แต่เราน้อยใจว่า ทำไมคุณไม่ดูแลลูกค้าเก่าให้ดีกว่านี้ คุณภาพสัญญาณก้แย่ ค่าโทรก้แพง
แต่เราก้อดทนอยุ่กับคุณมาเป็นสิบๆปี ครั้งนี้เงินแค่ 500 บาท คุณกลับมีปัญหาไม่ให้ ทั้งที่เราได้สิทธิ์ และคุณก็ตรวจสอบได้
มันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ระบบมันตรวจได้อยุ่แล้ว ว่าลุกค้ายังไม่ได้ใช้สิทธิ์ไป เพราะเราก้ให้เวลาคุณตรวจสอบ 20 วัน
คุณลงทุน โฆษณา เข้าไปมากมาย ฝ่ายการตลาดจัดงบโฆษณาเท่าไรคะ แต่แค่ดูแลลูกค้า 500 บาทคุณมีปัญหา
การที่คุณให้สิทธิ์เรามา ตรงนี้ยิ่งกว่าการโฆษณาอีก เพราะมันถึงตรงกับลูกค้าจริง เกิดความประทับใจ อยู่ใช้ต่อ ถึงแม้จะห่วยและแพง
แต่ครั้งนี้ทำร้ายความรู้สึกกับ dtac มากที่สุดแล้วค่ะ ไม่มีวันให้อภัย และจะไม่ใช้อีกแล้ว และจะย้ายค่ายทุกเครื่อง
เราเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายทุกเครื่องภายในครอบครัว คงต้องเปลี่ยนทั้งหมด ไม่ได้ประชด
แต่เพราะไม่อยากเห็นแม้กระทั่ง dtac บนเครื่องโทรศัพท์
เราเป็นไกด์ พานักท่องเที่ยวใช้ซิมคุณ ที่เราเลือก blue member
เพราะจะได้โทรหา call center ฟรี ให้ช่วยตรวจสอบโปรโทรแต่ละประเทศ
เกลียด dtac มาก เรา loyalty คุณมากขนาดนี้ แต่คุณตอบแทนเราแบบนี้ จบกัน ไม่อยู่ต่อ และจะเปลี่ยนใหม่ทั้งครอบครัว
ลูกค้าของเราจะได้ไม่ต้องมาทนสัญญาณห่วยๆของคุณด้วย คุณรู้ไหม ว่าเครือข่ายอื่น เขาไม่จำเป็นต้องออกโปรแรงย้ายค่าย
เพราะเขารู้ว่า ไม่ต้องทำอะไร ลูกค้า dtac ก้ไหลมาหาเขาเอง เพราะคุณภาพสัญญาณ และค่าใช้จ่ายที่ไม่สอดคล้องกัน
คุณมีปัญหามาตลอดเรื่องนี้ แต่เราก้อดทนอยู่กับคุณมาตลอด จงรักภักดี แต่ครั้งนี้เราแค้นมากจริงๆ
Dtac ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอ
shopping ใน paragon ครบ 1000 บาท ได้รับ gift voucher 500 บาท
แต่สิทธิ์นี้จะเต็มเร็วมาก วันที่ 1 ของเดือนก็จะเต็มหมดแล้ว
เราเลิกงานรีบนั่งบีทีเอสเพื่อมาพารากอน พอshopเสร็จมากดก้ขึ้นว่า สิทธิ์ครบจำนวนแล้ว
แล้วเป็นแบบนี้ทุกครั้ง เหมือนหาเรื่องซื้อของฟรีๆ 1000 บาทโดยไม่ได้จำเป็น
ล่าสุด วันที่ 1 ตค ผ่านมา เราเลยลองกดก่อนขึ้นบีทีเอส เผื่อถ้าไม่ได้รับสิทธิ์ เราจะได้ไม่ต้องไปพารากอน
ตอนนั้นประมาณหกโมงเย็น ลองกดปรากฏว่าได้ เราก้รีบแคปหน้าจอไว้เป็นหลักฐานก่อน
รีบไปพารากอน พอซื้อของเสร็จ มากดอีกที มันขึ้นว่าเรากดไปแล้ว เราก้เลยเล่าให้พนักงานพารากอนฟัง
ว่าเราลองกดดูว่าได้รึเป่า เผื่อไม่ได้จะได้ไม่ต้องมาให้เสียเวลา เลยให้เขาดูภาพที่แคปไว้
พนักงานพารากอนก้บอกว่า ขอจดรหัสเราไว้ก่อน เพื่อไปตรวจสอบว่ารหัสนี้ถูกเอาไปใช้ที่สาขาอื่นแล้วรึยัง
เขาบอกว่า ถ้าเรายังไม่ได้ใช้ ยังไงเราก้ได้รับ voucher เราก้เลยฝากใบเสร็จและเบอร์โทรไว้
เรื่องผ่านไป20 วันไม่มีใครติดต่อมา เราเลยติดต่อไปที่พารากอน พนักงานบอกว่า
dtac ไม่ให้แคปภาพหน้าจอ เราก้เล่าว่า อ่าวไหนบอกว่าจะตรวจสอบกับทางสาขา terminal และ emquatier
ว่าถ้าเรายังไม่ได้ใช้ยังไงก้ได้รับไง เรากดรับสิทธิ์แต่ไม่ให้สิทธิ์เราได้ไง
dtac คุณก้ตรวจสอบได้ว่า รหัสนี้ ยังไม่ได้ถูกใช้ไป แต่ทำไมปฏิเสธเราแบบนี้
คุณหาว่าเราโกง คนที่โกงคือคุณต่างหาก เราได้รับสิทธิ์ แต่คุณกลับไม่ให้ เราไม่รู้ว่าสิทธิ์นี้ของเรา มีใครเอาไปเองรึเป่า
เราจะตรวจสอบยังไง เพียงแค่พูดว่าเราไม่ได้ แล้วก้จบแบบนี้หรอ
ความโปร่งใสอยู่ตรงไหนคะ เราทนกับความงี่เง่าของdtacมามากแล้วนะ ครั้งนี้ขาดแล้วจริงๆ
เราเป็น blue member ของคุณตั้งแต่ 1999 บาท สัญญา 3 ปี จนทุกวันนี้ blue member แค่ 999 บาท
คุณไม่เคยรักษาลูกค้าเก่าไว้ เพิ่มลูกค้าแต่ไม่เพิ่มจำนวนสิทธิ์ สุดท้ายลูกค้าเก่าเสียประโยชน์
ทุกคนมีสิทธิ์ใช้ แต่เราน้อยใจว่า ทำไมคุณไม่ดูแลลูกค้าเก่าให้ดีกว่านี้ คุณภาพสัญญาณก้แย่ ค่าโทรก้แพง
แต่เราก้อดทนอยุ่กับคุณมาเป็นสิบๆปี ครั้งนี้เงินแค่ 500 บาท คุณกลับมีปัญหาไม่ให้ ทั้งที่เราได้สิทธิ์ และคุณก็ตรวจสอบได้
มันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ระบบมันตรวจได้อยุ่แล้ว ว่าลุกค้ายังไม่ได้ใช้สิทธิ์ไป เพราะเราก้ให้เวลาคุณตรวจสอบ 20 วัน
คุณลงทุน โฆษณา เข้าไปมากมาย ฝ่ายการตลาดจัดงบโฆษณาเท่าไรคะ แต่แค่ดูแลลูกค้า 500 บาทคุณมีปัญหา
การที่คุณให้สิทธิ์เรามา ตรงนี้ยิ่งกว่าการโฆษณาอีก เพราะมันถึงตรงกับลูกค้าจริง เกิดความประทับใจ อยู่ใช้ต่อ ถึงแม้จะห่วยและแพง
แต่ครั้งนี้ทำร้ายความรู้สึกกับ dtac มากที่สุดแล้วค่ะ ไม่มีวันให้อภัย และจะไม่ใช้อีกแล้ว และจะย้ายค่ายทุกเครื่อง
เราเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายทุกเครื่องภายในครอบครัว คงต้องเปลี่ยนทั้งหมด ไม่ได้ประชด
แต่เพราะไม่อยากเห็นแม้กระทั่ง dtac บนเครื่องโทรศัพท์
เราเป็นไกด์ พานักท่องเที่ยวใช้ซิมคุณ ที่เราเลือก blue member
เพราะจะได้โทรหา call center ฟรี ให้ช่วยตรวจสอบโปรโทรแต่ละประเทศ
เกลียด dtac มาก เรา loyalty คุณมากขนาดนี้ แต่คุณตอบแทนเราแบบนี้ จบกัน ไม่อยู่ต่อ และจะเปลี่ยนใหม่ทั้งครอบครัว
ลูกค้าของเราจะได้ไม่ต้องมาทนสัญญาณห่วยๆของคุณด้วย คุณรู้ไหม ว่าเครือข่ายอื่น เขาไม่จำเป็นต้องออกโปรแรงย้ายค่าย
เพราะเขารู้ว่า ไม่ต้องทำอะไร ลูกค้า dtac ก้ไหลมาหาเขาเอง เพราะคุณภาพสัญญาณ และค่าใช้จ่ายที่ไม่สอดคล้องกัน
คุณมีปัญหามาตลอดเรื่องนี้ แต่เราก้อดทนอยู่กับคุณมาตลอด จงรักภักดี แต่ครั้งนี้เราแค้นมากจริงๆ