คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เรียน คุณ ผู้ชายในตำนาน
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งและขอน้อมรับข้อเสนอแนะอันเป็นประโยชน์จากท่านในการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ ตามปกติแล้วเนื่องจากสิ่งของมีจำนวนมากในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะดำเนินการคัดแยกสิ่งของโดยดูจากรหัสไปรษณีย์ที่อยู่มุมขวาล่างเบื้องต้นครับ ซึ่งการจ่าหน้าที่ถูกต้อง ข้อมูลที่อยู่ผู้ส่งจะต้องอยู่มุมบนซ้าย และจ่าหน้าข้อมูลที่อยู่ของผู้รับจะอยู่ด้านมุมขวาล่างของกล่อง/ซอง กรณีที่ระบุข้อมูลจ่าหน้าผู้ส่ง/ผู้รับไว้คนละด้าน อาจจะทำให้เกิดความสับสนในส่วนของการคัดแยกครับ สิ่งของจึงอาจจะถูกตีกลับคืนหาผู้ส่งตามจ่าหน้า ท่านสามารถดูตำแหน่งในการจ่าหน้าที่ถูกต้องได้ตามไฟล์ภาพที่แนบมาพร้อมกันนี้ อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งและขอน้อมรับข้อเสนอแนะอันเป็นประโยชน์จากท่านในการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ ตามปกติแล้วเนื่องจากสิ่งของมีจำนวนมากในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะดำเนินการคัดแยกสิ่งของโดยดูจากรหัสไปรษณีย์ที่อยู่มุมขวาล่างเบื้องต้นครับ ซึ่งการจ่าหน้าที่ถูกต้อง ข้อมูลที่อยู่ผู้ส่งจะต้องอยู่มุมบนซ้าย และจ่าหน้าข้อมูลที่อยู่ของผู้รับจะอยู่ด้านมุมขวาล่างของกล่อง/ซอง กรณีที่ระบุข้อมูลจ่าหน้าผู้ส่ง/ผู้รับไว้คนละด้าน อาจจะทำให้เกิดความสับสนในส่วนของการคัดแยกครับ สิ่งของจึงอาจจะถูกตีกลับคืนหาผู้ส่งตามจ่าหน้า ท่านสามารถดูตำแหน่งในการจ่าหน้าที่ถูกต้องได้ตามไฟล์ภาพที่แนบมาพร้อมกันนี้ อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
ไปรษณีย์กรอกข้อมูลผู้รับ เป็นผู้ส่ง และไม่มีการรับผิดชอบ ทำให้ต้องส่งของใหม่ ???
16.30 ผมได้ไปแจ้งเรื่อง ทางไปรษณีย์ สามเสนใน สาขาที่ 1264 ให้ผมเขียนใบแก้ไขข้อมูลการส่ง ผมได้เขียนใบแก้ไข ไปแล้วทางเขาได้ติดต่อกับทางไปรษณีย์ปลายทาง ผมเข้าใจประมานว่าเหมือนทำการหาของให้และจะแก้ไขที่อยู่ และผ่านไป สักพักผมไม่รอ แต่ได้ให้เบอร์ทิ้งไว้ เบอร์ให้เขาติดต่อกลับมา เวลาโดยประมาณ
18.30 ผมได้ติดต่อกลับไปทางไปรษณีย์ สามเสนใน สาขาที่ 1264 ติดตามว่าแก้ไขได้ไหม ได้รับการตอบกลับมาว่าไม่สามารถแก้ไขได้ของได้ถูกส่งไปแล้ว ให้ปลายทางรอรับของ และทำการส่งใหม่ ........
วันที่ 24/10/2561 ผมได้รับของเรียบร้อย (ส่งของให้ตัวเอง??) เหตุการณ์นี้ผมเป็นผู้ผิดใช่ไหมครับ ?? เพราะผมไม่ได้รับการรับผิดชอบจากทางไปรษณีย์ สามเสนใน สาขาที่ 1264 แม้แต่คำขอโทษ ไม่เป็นไรนะครับ ของเดียวผมส่งใหม่ได้ ไม่มีปัญหา ทางปลายทางเขารับฟัง
ปล.คือผมไม่ได้ต้องการให้ทางไปรษณีย์เครดิสเสีย หรือแต่อย่างใด แต่ต้องการให้มีการปรับปรุงการทำงานของพนักงาน สาขาย่อยให้ดีกว่าเดิมครับ