หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมระบบเติมเงิน หากวันใช้งานหมดไปแล้ว แต่ยังไม่ถูกยกเลิก ถามว่า
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
truemove H
คือวันใช้งานหมดไปแล้ว แต่ยังไม่เกิน 45 วัน (เท่าที่ทราบ ถ้าเกิน 45 วัน ซิมจะถูกยกเลิก)
กด *151*xxxxxxxxxx# ขอรหัสย้ายค่ายได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมระบบเติมเงิน ตรวจสอบผ่าน iservice จากมือถือ และ คอมพิวเตอร์ มีคำถามครับ
ทำไมระบบแจ้งว่า ซิมจะถูกยกเลิกบริการ ไม่ตรงกัน อันไหน ผิด อันไหน ถูก หรือ ผมเข้าใจผิดเองครับ
audda1958
ขอรหัสย้ายค่าย
ซิมใส่ Aircard ติดต่อทางโทรไม่ได้นะครับ ซิมระบบเติมเงิน ไม่มีติดสัญญาใดๆ แค่ยกเลิกสิทธิที่ทางทรู มอบให้ฟรี ก็ส่งรหัสย้ายค่ายได้แล้ว
audda1958
ขอเงินในซิมคืนกรณีย้ายออกจากค่ายเดิม
ขอสอบถามกรณีมีเงินคงเหลือในซิมระบบเติมเงินถ้าย้ายออกสำเร็จแล้ว มีกำหนดไหมว่าต้องขอรับเงินคืนภายในกี่วัน ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4263893
รวมลิ้งค์ย้ายค่ายออนไลน์ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน เอไอเอส ดีแทค ทรู
สำหรับท่านที่ไม่สะดวกไปศูนย์บริการนะครับ (ต้องรอการจัดส่งซิมจากค่ายใหม่ ระว่างรอก็ยังใช้ซิมค่ายเก่าได้ตามปกติจนกว่าจะย้ายค่ายสำเร็จ) เพื่อความรวดเร็วให้กด *151*เลขที่บัตรประชาชน13หลัก# โทรออก เพื่อขอ
สมาชิกหมายเลข 4263893
กดรหัสย้ายค่าย True ระบบส่งข้อความมาว่า มียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจ
สมาชิกหมายเลข 1162025
กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ครับ
จะย้ายค่ายจาก true ไป dtac กด *151* ข้อความบอก ย้ายไม่ได้ค้างชำระอยุ่ ทั้งๆที่ใช้เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 3465681
One2Call กับ mYAIS
จะตรวจสอบใน myAIS อย่างไร พรือ ตรวจสอบวิธีอื่นๆ ว่าต้องเติมเงินภายในวันที่เท่าไร ก่อนซิมจะถูกยกเลิก เข้าใจว่า หลังจากวันใช้งานเหลือ 0 วัน จะต้องเติมเงิน ภายใน 45 วัน หลังจากวันหมด
audda1958
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
โดนอีกแล้ว sms กินเงินช่วงนี้มาบ่อยมาก
เมื่อไรค่ายมือถือจะแบกระบบเติมเงินใช้โทรกับsms แยกกันเหมือนค่างลอง บ้าง ตอนนี้ที่เจอคือเบอร์ Dtac กับทรู 2 เดือนที่แล้วทรู ตอนนี้เจอ Dtac แถมมีข้อความว่าเรา/ปลงทะเบียน ไอศครีมอีกงงมาก ไม่รู้มิจมันรู้
Sunny59
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมระบบเติมเงิน หากวันใช้งานหมดไปแล้ว แต่ยังไม่ถูกยกเลิก ถามว่า
กด *151*xxxxxxxxxx# ขอรหัสย้ายค่ายได้ไหมครับ