ไม่ค่อยรู้จัก ME TMB แต่จากที่อ่านในเนตและพูดคุยกับเพื่อนๆ สรุปคือเลือกที่จะออมเงินไว้กับ ME TMB เพื่อนบอกครั้งแรกไปสมัครที่ธนาคาร ก็เลยไปธนาคาร บอกว่ามาทำอะไรแล้วรอตามบัตรคิวซึ่งต่อหลายคิวและนาน สักพักพนงมาบอกว่า ME TMB สมัครผ่านเนตได้เลย
คือพาแม่ไปด้วย แม่ก็จะกลัวเรื่องมันไม่มีหลักฐานหรือเอกสารอะไรเลย มันดูลอยๆโหวงๆไม่สบายใจ แม่ไม่อยากให้สมัคร เลยบอกให้แม่สบายใจว่าเท่าที่อ่านหรืออะไรมาก็ดูโอเคนะ
จุดพีคคือ พอถามอะไรพนักงาน ก็ตอบอะไรไม่ได้ ไม่รู้เรื่อง เค้าเลยไปคุยกับพนงคนอื่นแล้วก็กลับมา บอกว่า มาสมัครพร้อมกันเลย (แม่บอกถ้าทำเงินหายแม่ไม่รู้ด้วยนะ เริ่มไม่โอเคตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว เราพยายามอดทนเพราะคนทำงานบริการเหมือนกัน บางทีก็ไม่ได้รู้ทุกเรื่องหรอก ก็พยายามให้โอกาส)
ถามว่า มีหลักฐานอะไรเป็นตัวเปนตนบ้าง ตอบ ก็มีแค่สมัครผ่านเนตใช้เลขบัตรปชชกับเลขบัญชีที่จะผูกด้วย
ถามว่า เคยมีเหตุการเงินหายแล้วรับผิดชอบไม่ได้มีมั้ย ตอบ ก็มี (จ้าาาา)
ถามว่า มีอะไรที่จะเพิ่มความมั่นใจได้บ้างว่าการฝากกับคุณนี่ดี นางก็ทำมึนไม่รู้เรื่องอีก
นางก็ไปๆมาๆของนางสักพักก็มาบอกว่า คิวพี่เลยคิวแล้วนะคะ (อ่าว อะไรวะ)
พอสมัครผ่านเนตไปพลางๆนางถาม พี่โอนจากแอพยังไงอ่ะ ทำยังไงบ้าง
อ้าวววววว ทำไมมาถามเราล่ะ
เลยหมดความอดทนแลวพูดสุภาพแต่ด่านิดนึงแบบ ให้ไปเอาคนที่เค้ารู้เรื่องมาคุย พี่ไม่รู้เรื่องพีาก็เอาคนอื่นมา
สรุปที่นางไปกดบัตรคิวมาให้ใหม่แล้วกุรอต่ออีกประมาน 6-7 คิวแล้วนางบอก คงต้องรอคิวละครึ่งชมนะคะ
อ่าวววววว
เออ ออกจากธนาคาร ทำธนาคารข้างๆออมเงินธรรมดานี่แหละ
ไม่ประทับใจหนักมาก wtf!
[CR] TMB บริการลูกค้าไม่เป็นเลย
คือพาแม่ไปด้วย แม่ก็จะกลัวเรื่องมันไม่มีหลักฐานหรือเอกสารอะไรเลย มันดูลอยๆโหวงๆไม่สบายใจ แม่ไม่อยากให้สมัคร เลยบอกให้แม่สบายใจว่าเท่าที่อ่านหรืออะไรมาก็ดูโอเคนะ
จุดพีคคือ พอถามอะไรพนักงาน ก็ตอบอะไรไม่ได้ ไม่รู้เรื่อง เค้าเลยไปคุยกับพนงคนอื่นแล้วก็กลับมา บอกว่า มาสมัครพร้อมกันเลย (แม่บอกถ้าทำเงินหายแม่ไม่รู้ด้วยนะ เริ่มไม่โอเคตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว เราพยายามอดทนเพราะคนทำงานบริการเหมือนกัน บางทีก็ไม่ได้รู้ทุกเรื่องหรอก ก็พยายามให้โอกาส)
ถามว่า มีหลักฐานอะไรเป็นตัวเปนตนบ้าง ตอบ ก็มีแค่สมัครผ่านเนตใช้เลขบัตรปชชกับเลขบัญชีที่จะผูกด้วย
ถามว่า เคยมีเหตุการเงินหายแล้วรับผิดชอบไม่ได้มีมั้ย ตอบ ก็มี (จ้าาาา)
ถามว่า มีอะไรที่จะเพิ่มความมั่นใจได้บ้างว่าการฝากกับคุณนี่ดี นางก็ทำมึนไม่รู้เรื่องอีก
นางก็ไปๆมาๆของนางสักพักก็มาบอกว่า คิวพี่เลยคิวแล้วนะคะ (อ่าว อะไรวะ)
พอสมัครผ่านเนตไปพลางๆนางถาม พี่โอนจากแอพยังไงอ่ะ ทำยังไงบ้าง
อ้าวววววว ทำไมมาถามเราล่ะ
เลยหมดความอดทนแลวพูดสุภาพแต่ด่านิดนึงแบบ ให้ไปเอาคนที่เค้ารู้เรื่องมาคุย พี่ไม่รู้เรื่องพีาก็เอาคนอื่นมา
สรุปที่นางไปกดบัตรคิวมาให้ใหม่แล้วกุรอต่ออีกประมาน 6-7 คิวแล้วนางบอก คงต้องรอคิวละครึ่งชมนะคะ
อ่าวววววว
เออ ออกจากธนาคาร ทำธนาคารข้างๆออมเงินธรรมดานี่แหละ
ไม่ประทับใจหนักมาก wtf!
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้