ช่วงต้นกันยา ผมต้องการปรับปรุงห้องน้ำอาคารพาณิชย์ ที่ผมปล่อยให้เช่า
จากนั้นผมก็ไปติดต่อ HomePro สาขา อมตะ ซื้อ สุขภัณฑ์ชักโครก 6 ชุดพร้อมติดตั้ง โดย HomePro
ตอนติดตั้งผมไม่ได้ไปดู ให้ลูกน้องไปเฝ้า งานเสร็จก็เป็นดังภาพ
- คือมีกระดาษ สติกเกอร์ กันรอยติดอยู่ที่ชักโครกแกะออกยากมาก และสภาพ ปูนขาวไม่เรียบร้อย
- ปีก่อนหน้านี้มีช่าง มาติดชักโครกที่บ้าน อีกแบรนด์ ติดเรียบร้อยมาก
@ ผมก็ยังไม่ได้ติดต่อโฮมโปรทันที เพราะปกติ จะมีทีมงานจากโฮมโปรมาถามความพอใจ แต่ครั้งนี้ไม่มี แลัถึงตอนนี้ก็ไม่มี มีแต่ช่างโทรมาซึ่งไม่ควร
@ จากนั้นผมก็เอารูปถ่ายไปถามที่สาขาว่าโฮมโปร ส่งงานแบบนี้สภาพแบบนี้รับได้ไหม ทางสาขาก็บอกว่าสภาพรับไม่ได้จะติดต่อช่างให้
ผมได้บอกว่าให้ ทาง โฮมโปร พิจารณาเองว่าจะส่งงานผม สภาพไหน
โทร
@ เมื่อผมแจ้งสาขาไป คนที่โทรมาหาผมกลับเป็นช่าง ซึ่งผมไม่อยากคุย ช่างจะออกแนวหาเรื่องหน่อย ผมมองว่า ผมจ้างโฮมโปร เป็นผู้รับเหมา ทางโฮมโปรควรตรวจงานก่อนส่งผม
@ จากนั้นผมก็ติดต่อ Call center รอ 3-4 วันก็ให้ทางสาขาติดต่อมา แล้วก็ให้ช่างติดต่อมาอีก ช่างพูดทำนองว่า กระดาษลูกค้าต้องแกะเอง เพราะแกะยาก ต้องใช้ไปนาน นาน (บ้าไปแล้ว ผมเคยซื้อบ้านใหม่ อาคารพาณิชย์ใหม่ ผมก็ไม่เคยต้องมาแกะเอง) ผมก็บอกไม่อยากพูดกับช่าง เพราะผมไม่ได้จ้างช่าง ผมจ้างโฮมโปร
@ สุดท้าย ผจก สาขาที่ผมไปซื้อก็โทรมาบอก พูดเหมือนกับช่าง ว่ากระดาษติดมาจากโรงงาน เหมือนกับขอให้แค่ผ่านๆ ไป มาถึงจุดจุดนี้ ยังไม่มี ฝ่ายโทรถามความพอใจมาถามเลยว่า OK ไหม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ผมเคย $ติดตั้งชักโครก $ติดตั้ง TV 65 นิ้ว $ล้างแอร์ $จ้างช่างเข้ามาวัดห้องน้ำจะทำอ่างอาบน้ำใหม่ ก็จะมี โฮมโปรโทรมาถามความพอใจตลอด
?? จะสอบถามว่า ส่งงานสถาพนี้ OK ไหม ถ้าปกติผมจะกลับไปแกะเอง ทั้ง 6 ชุด , ถ้าผมเป็นผู้รับเหมา ผมคงจะแกะและทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนส่งลูกค้า
ติดตั้งสุขภัณฑ์ โดย HomePro สภาพนี้ถือว่าปกติไหม รับได้ไหมครับ ทางสาขาแจ้งตามที่ช่างบอกว่าส่งได้แค่สภาพนี้ ดีที่สุดแล้ว
จากนั้นผมก็ไปติดต่อ HomePro สาขา อมตะ ซื้อ สุขภัณฑ์ชักโครก 6 ชุดพร้อมติดตั้ง โดย HomePro
ตอนติดตั้งผมไม่ได้ไปดู ให้ลูกน้องไปเฝ้า งานเสร็จก็เป็นดังภาพ
- คือมีกระดาษ สติกเกอร์ กันรอยติดอยู่ที่ชักโครกแกะออกยากมาก และสภาพ ปูนขาวไม่เรียบร้อย
- ปีก่อนหน้านี้มีช่าง มาติดชักโครกที่บ้าน อีกแบรนด์ ติดเรียบร้อยมาก
@ ผมก็ยังไม่ได้ติดต่อโฮมโปรทันที เพราะปกติ จะมีทีมงานจากโฮมโปรมาถามความพอใจ แต่ครั้งนี้ไม่มี แลัถึงตอนนี้ก็ไม่มี มีแต่ช่างโทรมาซึ่งไม่ควร
@ จากนั้นผมก็เอารูปถ่ายไปถามที่สาขาว่าโฮมโปร ส่งงานแบบนี้สภาพแบบนี้รับได้ไหม ทางสาขาก็บอกว่าสภาพรับไม่ได้จะติดต่อช่างให้
ผมได้บอกว่าให้ ทาง โฮมโปร พิจารณาเองว่าจะส่งงานผม สภาพไหน
โทร
@ เมื่อผมแจ้งสาขาไป คนที่โทรมาหาผมกลับเป็นช่าง ซึ่งผมไม่อยากคุย ช่างจะออกแนวหาเรื่องหน่อย ผมมองว่า ผมจ้างโฮมโปร เป็นผู้รับเหมา ทางโฮมโปรควรตรวจงานก่อนส่งผม
@ จากนั้นผมก็ติดต่อ Call center รอ 3-4 วันก็ให้ทางสาขาติดต่อมา แล้วก็ให้ช่างติดต่อมาอีก ช่างพูดทำนองว่า กระดาษลูกค้าต้องแกะเอง เพราะแกะยาก ต้องใช้ไปนาน นาน (บ้าไปแล้ว ผมเคยซื้อบ้านใหม่ อาคารพาณิชย์ใหม่ ผมก็ไม่เคยต้องมาแกะเอง) ผมก็บอกไม่อยากพูดกับช่าง เพราะผมไม่ได้จ้างช่าง ผมจ้างโฮมโปร
@ สุดท้าย ผจก สาขาที่ผมไปซื้อก็โทรมาบอก พูดเหมือนกับช่าง ว่ากระดาษติดมาจากโรงงาน เหมือนกับขอให้แค่ผ่านๆ ไป มาถึงจุดจุดนี้ ยังไม่มี ฝ่ายโทรถามความพอใจมาถามเลยว่า OK ไหม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ผมเคย $ติดตั้งชักโครก $ติดตั้ง TV 65 นิ้ว $ล้างแอร์ $จ้างช่างเข้ามาวัดห้องน้ำจะทำอ่างอาบน้ำใหม่ ก็จะมี โฮมโปรโทรมาถามความพอใจตลอด
?? จะสอบถามว่า ส่งงานสถาพนี้ OK ไหม ถ้าปกติผมจะกลับไปแกะเอง ทั้ง 6 ชุด , ถ้าผมเป็นผู้รับเหมา ผมคงจะแกะและทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนส่งลูกค้า