ซื้อซัมซุง 6+ จาก SAMSUNG.COM ตามคำสั่งซื้อหมายเลข: TH181017-02464349
ของมาถึงช่วงบ่ายวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ได้จับ-สัมผัสเครื่องตอนเย็น (กลับจากงาน)
ได้ลองเปิดเครื่องเมื่อช่วง 20:30 น. ปรากฏว่าเปิดไม่ติด ลองชาร์จไฟ ก็ไม่ขึ้นสัญญาณชาร์จ
รีบติดต่อเจ้าหน้าที่ SAMSUNG LIVE CHAT ทันที แจ้งรายละเอียดไป เจ้าหน้าที่ให้ ลองกดปุ่มเปิดและปุ่มลดเสียงค้างไว้ พร้อมเสียบชาร์จไปด้วย ราว 10-20 วินาที ก็ทำตามคำบอกของเจ้าหน้าที่ออนไลน์ เครื่องไม่ตอบสนองใดใดทั้งสิ้นครับ
เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ในคืนวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ว่าจะมีเจ้าหน้าที่งานเครมติดต่อมา
ผ่านไป 2 ชม. ก็เงียบ เห็นว่า 24 ชม. นึกว่าจะประสานงานแล้วติดต่อกลับเลย

ทักไปทาง facebook ทางแอดมินก็แจ้งให้โทรไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เลยเปลี่ยนจาก SAMSUNG LIVE CHAT เป็นโทรไปครับ
เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง พร้อมขอ Emei, Serial number เครื่อง และบอกว่าจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
พอมาวันจันทร์ (22 ตุลาคม 2561) โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง 0-2689-3232 ไป เพราะเห็นว่าเป็นวันทำการแล้ว
โทรเช้า เจ้าหน้าที่ รับเรื่อง แล้วบอกว่ามีการแจ้งเรื่องไปแล้ว ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
บ่าย เลยเข้า SAMSUNG LIVE CHAT ไป ก็ยังได้คำตอบไม่ต่างกัน คือ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


จนถึงวันนี้ (23 ตุลาคม 2561) ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาสักครั้งครับ
คุยกับเจ้าหน้าทางออนไลน์ และทาง 0-2689-3232 ทาง Email และ ทาง Facebook
ผมว่าประสิทธิภาพในการติดตามของผม ok นะ
แต่ผมว่า เจ้าหน้าที่ ของคงล้มเหลวในการติดตามเรื่องที่ผมร้องเรียนไปแน่เลยครับ
และตอนนี้ (23 ตุลาคม 2561) เข้าไปเปิดดูใน เว็บไซด์ ก็ตกใจทันทีครับ!! ราคาลงจาก 7,990.- มาที่ 6,990.-
หนำซ้ำ ลาซาด้า ลงมาที่ 6,599.-อีกต่างหาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แล้วคือผมซื้อ 7990.- แถมได้ของเสียมา!! เปิดเครื่องยังไม่ได้!!? เจ้าหน้าที่ก็ยังประสานงานกันไม่เสร็จซะที
คือถ้าผมซื้อที่ร้าน ป่านนี้ได้ไปแลกของใหม่มาใช้แล้วกระมังครับ
แล้วผมแจ้งคืนของ คืนตังค์ เพื่อซื้อใหม่ที่ราคาลงมา1,400 บาทในเวลาไม่ถึงอาทิตย์จะดีกว่ามั้ยครับ!!?
แล้วคือ ช้านนนน คงต้องรอเธออีกนานมั้ย ต้องรอเธออีกนานมั้ย !!?
[CR] ผลที่ได้รับ จากการซื้อ SAMSUNG GALAXY J6+ จาก เว็บซัมซุง ไทยแลนด์
ของมาถึงช่วงบ่ายวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ได้จับ-สัมผัสเครื่องตอนเย็น (กลับจากงาน)
ได้ลองเปิดเครื่องเมื่อช่วง 20:30 น. ปรากฏว่าเปิดไม่ติด ลองชาร์จไฟ ก็ไม่ขึ้นสัญญาณชาร์จ
รีบติดต่อเจ้าหน้าที่ SAMSUNG LIVE CHAT ทันที แจ้งรายละเอียดไป เจ้าหน้าที่ให้ ลองกดปุ่มเปิดและปุ่มลดเสียงค้างไว้ พร้อมเสียบชาร์จไปด้วย ราว 10-20 วินาที ก็ทำตามคำบอกของเจ้าหน้าที่ออนไลน์ เครื่องไม่ตอบสนองใดใดทั้งสิ้นครับ
เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ในคืนวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ว่าจะมีเจ้าหน้าที่งานเครมติดต่อมา
ผ่านไป 2 ชม. ก็เงียบ เห็นว่า 24 ชม. นึกว่าจะประสานงานแล้วติดต่อกลับเลย
ทักไปทาง facebook ทางแอดมินก็แจ้งให้โทรไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เลยเปลี่ยนจาก SAMSUNG LIVE CHAT เป็นโทรไปครับ
เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง พร้อมขอ Emei, Serial number เครื่อง และบอกว่าจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
พอมาวันจันทร์ (22 ตุลาคม 2561) โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง 0-2689-3232 ไป เพราะเห็นว่าเป็นวันทำการแล้ว
โทรเช้า เจ้าหน้าที่ รับเรื่อง แล้วบอกว่ามีการแจ้งเรื่องไปแล้ว ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
บ่าย เลยเข้า SAMSUNG LIVE CHAT ไป ก็ยังได้คำตอบไม่ต่างกัน คือ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จนถึงวันนี้ (23 ตุลาคม 2561) ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาสักครั้งครับ
คุยกับเจ้าหน้าทางออนไลน์ และทาง 0-2689-3232 ทาง Email และ ทาง Facebook
ผมว่าประสิทธิภาพในการติดตามของผม ok นะ
แต่ผมว่า เจ้าหน้าที่ ของคงล้มเหลวในการติดตามเรื่องที่ผมร้องเรียนไปแน่เลยครับ
และตอนนี้ (23 ตุลาคม 2561) เข้าไปเปิดดูใน เว็บไซด์ ก็ตกใจทันทีครับ!! ราคาลงจาก 7,990.- มาที่ 6,990.-
หนำซ้ำ ลาซาด้า ลงมาที่ 6,599.-อีกต่างหาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แล้วคือผมซื้อ 7990.- แถมได้ของเสียมา!! เปิดเครื่องยังไม่ได้!!? เจ้าหน้าที่ก็ยังประสานงานกันไม่เสร็จซะที
คือถ้าผมซื้อที่ร้าน ป่านนี้ได้ไปแลกของใหม่มาใช้แล้วกระมังครับ
แล้วผมแจ้งคืนของ คืนตังค์ เพื่อซื้อใหม่ที่ราคาลงมา1,400 บาทในเวลาไม่ถึงอาทิตย์จะดีกว่ามั้ยครับ!!?
แล้วคือ ช้านนนน คงต้องรอเธออีกนานมั้ย ต้องรอเธออีกนานมั้ย !!?
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้