หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รูดบัตรซื้อของไป สลิปไม่ออก พนักงานไม่ให้ของเพราะไม่ได้เซ็น แต่มีแจ้งเตือนว่าโดนหักเงินแล้ว
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ซื้อตั้งแต่วันอาทิตย์แล้วค่ะ วันนี้โทรไปถามก็บอกยังแก้ไม่ได้ บอกจะรอเช็คอะไรก็ไม่รู้กับธนาคารก่อน เราก็บอกอยู่ว่าเออ มีข้อความส่งมาว่าเราโดนหักเงินแล้ว แต่ที่ร้านเค้าบอกว่าเค้ากลัวจะโดนเรียกเงินคืนเพราะเราไม่ได้เซ็นเอาไว้ ดูเหมือนทางร้านจะไม่ยอมให้ของเราด้วย บอกจะให้เราไปทำเรื่องยกเลิกกับธนาคาร ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดเรา แบบนี้พอจะทำอะไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำประกันถ้าไม่จ่ายจะเป็นอะไรมั้ย
มีพนักงานธนาคารสีฟ้าโทรมาเสนอประกัน เราก็ เอออ่อตามเขาจนลงเอยสมัคร เขาบอกจะมีใบกรมธรรม์มาส่ง แต่พรุ่งนี้เราต้องจ่ายค่าเบี้ยที่เขาแจ้งเดือนแรก 800กว่าบาท เดือนต่อมาถึงจ่ายเดือนละ 400กว่าบาทเป็นประกันเ
สมาชิกหมายเลข 9072977
เตือนภัย ระวังปั้มน้ำมัน รูดบัตรเครดิต 2 ครั้ง อ้างว่า ครั้งแรกรูดไม่ผ่านระบบมีปัญหา เลยรูดอีกครั้ง ตัดไป 2 ยอด
เหตุเกิดที่ ปั๊มเชลล์ 30 เมตร หาดใหญ่ ตรงข้าม รพ.ราษฏร์ยินดี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พนักงาน ได้รูดบัตรเครดิตของ SCB ครั้งแรก เพื่อจ่ายค่าน้ำมัน แจ้งว่าไม่ผ่าน ระบ
Jintawanee
เตือนภัย+เตือนตัวเอง
เนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ตุลา เราไปซื้อทอง ที่ร้านทองชื่อดังในห้างสรรพสินค้า วันนั้นลูกค้าในร้านค่อนข้างเยอะ เลยทำให้เราต้องรอคิว แต่ระหว่างที่รอคิว ทางพนักงาน ก็ขอบัตรเครดิต กับบัตร ปชช. ไป ซึ่งโดยปกติ
สมาชิกหมายเลข 7346695
โปรข้ามเวลาหลุด เพราะพนง.ไม่แจ้งสิทธิ์ แจ้งว่าในระบบไม่มีข้อมูลลูกค้า!! โยนความผิดให้ลูกค้าเพื่อที่จะไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อ iPhone 16 pro เมื่อ 29 กันยา ปี 67 มาซื้อโปรข้ามเวลา เงื่อนไขคือการเอาเครื่องเก่าไปแลกเครื่องใหม่ในราคา 0 บาทหรือราคาตามประเมิน ซึ่งเหตุมันเกิดจากเมื่อวันที่ 4 ตุลา 68 ที่ผ่านมาไป
สมาชิกหมายเลข 5952150
เตือนภัย ซื้อสินค้าอย่าลืมเช็คใบเสร็จ ความผิดพลาดของห้าง
วันนี้ไปซื้อของที่ห้าง เห็นไม้ถูพื้นของสก๊อตไบร์มีโปรซื้อครบ 399 ลด50 บาท เลยซื้อไว้2อัน แยกเป็นสองบิล หลังจากคิดเงิน ที่หน้าจอแจ้งยอดมา 1,379 เราก็ให้บัตรเครดิตพนักงานไปรูด ปรากฏว่ายอดออกมาไม่ตรง กล
Imphamog
Mrt ตัดเงินไหมมม
เราแตะบัตรจากสถานีสวนจตุจักร แล้วมันขึ้นว่ามีปัญหาเราเลยแตะใหม่มันก็เข้าได้ เราใช้บัตร YouTrip ในการแตะ ซึ่งเงินในแอพเรา 0 บาทเราลืมเช็คเราจึงเติมเมื่อเราเข้ามาในรถไฟฟ้าแล้ว จนไปถึงปลายทางเพชรบุรีเราแ
สมาชิกหมายเลข 7825260
อิทรูเลิกหักตังค์เลยน้า แต่80ที่เสียไปหนูก็ไม่ได้คืน เน็ตที่เติมให้อัตโนมัตินี่คืองงมากนะ ยกเลิกไม่ได้ด้วย
ละจะเติมให้กุเพื่อ พนักงานดีแอดมินดีค่ะ แต่บ.มัน🦎🦎🐃🐃 หากินกับคนไม่มีทางเลือก เห็นใจคนบ้างนะ ทำการขายให้มันซับซ้อนคนจะได้งงๆ ตัวเองจะได้ไม่ผิดอะไร ทำอะไรก็ไม่ชัดเจน ประวัติเงินเข้าเงินออกก็ไม่ทำให้ดูง่
สมาชิกหมายเลข 9078653
เตือนภัย !!!! True Move แอบตัดเงินในบัตรเครดิตอัตโนมัติซ้ำ ทั้งๆที่การชำระเป็นแบบเงินสด(ไม่หักอัตโนมัติ)
เมื่อก่อนหน้านั้น มีเรื่องแปลกๆคือ ทางสาขาทรูรับบัตรเครดิตลูกค้าไป แล้วถามว่าจะชำระผ่านบัตรตลอดไหม ตอบไปว่าไม่ ผ่านไปซักพัก มีจดหมายเเจ้งมาว่า "ทรูขอหักผ่านบัตรทุกหมายเลขแบบอัตโนมัต" ได้รับเ
สมาชิกหมายเลข 1724275
ซื้อของจากTEMUขอคืนถูกหักเงินจากยอดชำระกว่า40%ควรทำอย่างไร
27/8/68สั่งซื้อของจากTEMU11ชิ้นชำระผ่านบัตร734 ทางธนาคารเจ้าของบัตรโทรมาสอบถามด้วยความเป็นห่วง เพราะลูกค้าหลายรายเคยมีปัญหากับ แอปนี้แล้ว ผมได้ขอบคุณและยืนยันว่าได้สั่งสินค้าด้วยตนเองจริง แต่หลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8662943
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รูดบัตรซื้อของไป สลิปไม่ออก พนักงานไม่ให้ของเพราะไม่ได้เซ็น แต่มีแจ้งเตือนว่าโดนหักเงินแล้ว