หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เที่ยวบินTG971 ที่มีปัญหา ทำไมผู้โดยสารชั้นธุรกิจได้อัพเกรด ทั้งที่เที่ยวบินนี้ไม่มีขายชั้น First class
กระทู้คำถาม
การบินไทย
งานสายการบิน
สายการบิน
อยากทราบว่าใครบ้าง มีเหตุผลเพราะอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
✈️ เปิด 3 เหตุผลทำไม 'การบินไทย' ยกเลิก บริการที่นั่งชั้นหนึ่ง First Class ทุกเส้นทาง
เปิด 3 เหตุผลทำไม 'การบินไทย' ยกเลิก บริการที่นั่งชั้นหนึ่ง First Class ทุกเส้นทาง . “การบินไทย” ประกาศยกเลิกบริการ ที่นั่งชั้นหนึ่ง (First Class) ในทุกเส้นทางบินทั่วโลก ถือเป็นก้าวสำคัญใน
Lady_Simplicity
เปิดเหตุผลทำไม 'การบินไทย' ยกเลิก First Class
ภาพประกอบจาก ฐานเศรษฐกิจ "เปิดเหตุผลทำไม 'การบินไทย' ยกเลิก First Class | THANTALK | 23 ก.ย. 68" การบินไทย ประกาศเตรียมจะยุติหรือยกเลิกการให้บริการที่นั่งชั้นหนึ่ง (First Class) หรือชั้น
Dear Nostalgia
จากข่าวการบินไทย ที่ไม่ยอมเอาเครื่องขึ้น เพราะพวกของตัวเองไม่ได้นั่งชั้น first class
https://www.sanook.com/news/7546946/ - ถ้าผู้โดยสารมาสายเพียงนิดเดียว พวกคุณบอกจบ อด ห้ามบิน แล้วบอก กฏคือกฏ... - มีกฏอีกว่าเด็กอายุที่ยังไม่ถึงเกณฑ์ทำบัตรปชช. ต้องมีสูติบัตร ถ้าไม่มีขึ้นบินไม่ได้
ฉันรักท้องฟ้าในยามค่ำคืน
ความรู้รอบตัว - EP17 : ทำไมเครื่องบินโดยสารถึงต้องบินสูงมากๆ
ทำไมเครื่องบินโดยสารถึงต้องบินสูงมากๆ เครื่องบินโดยสารได้เปลี่ยนแปลงโลกแห่งการเดินทางไปอย่างสิ้นเชิง จากสิ่งที่เคยต้องใช้เวลาเดินทางหลายสัปดาห์หรือหลายเดือน ปัจจุบันเราสามารถข้ามทวีปได้ภายในเวลาไม่กี
สมาชิกหมายเลข 933113
บอร์ดทอท.เคาะแก้ไขสัญญาดิวตี้ฟรี คิงเพาเวอร์ 5 สนามบิน ยืดอายุสัญญา รื้อจ่ายผลตอบแทน
บอร์ดทอท. ไฟเขียวแก้ไขสัญญาดิวตี้ฟรี คิงเพาเวอร์ ยืดอายุสัญญา 5 สนามบิน รื้อจ่ายผลตอบแทนใหม่ เพิ่มส่วนแบ่งรายได้พิเศษสูงสุด 35% เพื่อรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจและผลตอบแทนที่คุ้มค่ากว่า ย้ำรักษาคุณภาพ
parn 256
(เล่าเท่าที่สัมผัส) การบินไทยชั้นหนึ่ง และ ชั้นธุรกิจ TG676/677 กรุงเทพ-นาริตะ
กระทู้นี้จะเป็นการเล่าประสบการณ์การนั่งการบินไทย premium class เส้นทางกรุงเทพ - นาริตะ - กรุงเทพ เดินทางเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม 2566 นะครับ โดยเจ้าของกระทู้เป็นสมาชิก Gold ROP แล
สมาชิกหมายเลข 4625369
สรุป กรณี ดีเลย์ 2 ชั่วโมงครึ่ง เหตุนักบินไม่ยอมเทคออฟ
จากหลายๆกระทู้แนะนำผมขอมนำมารวมกันเรื่องรายละเอียด ผมสรุปจากข่าว เริ่มจาก เที่ยวบินนี้ มีการวางแผนเปลี่ยนล่วงหน้าหลายอาทิตย์ (ไม่ใช่การเปลี่ยนแบบกระทัน) ตั้งแต่วันที่ 26เดือน9 จนถึง เริ่มบินเที่ยวบิน
ตามไปกินของอร่อย
ทำไมต้องให้ first class กับ business ขึ้นเครื่องก่อนทั้งๆที่ต้องไปนั่งรอก่อนชาวบ้านกว่าเครื่องจะออก
ทำไมต้องเรียก first class กับ business ขึ้นเครื่องก่อนทั้งๆที่ต้องไปนั่งรอก่อนชาวบ้านกว่าเครื่องจะออก เวลาชั้นประหยัดขึ้น ก็ต้องเดินผ่าน (ชั้นธุรกิจ) และคนไม่น้อยก็มองผู้โดยสารชั้นธุรกิจ เราว่ารออยู่ท
กุ้งทอด
ชวนคุย: การประกาศเที่ยวบินล่าช้าด้วยเหตุผลผู้โดยสารเห็นได้ชัดว่าไม่จริง
ผมมีเรื่องสนุกมาเล่าให้ฟังพร้อมชวนตั้งคำถามในแง่การสื่อสารไปด้วยครับ คือผมต้องเดินทางไปต่างประเทศด้วยสายการบินต่างประเทศแห่งหนึ่ง ซึ่งกำหนดการออกเดินทางคือ 19:00 และมี Boarding Time คือ 18:10 (เครื่อง
สมาชิกหมายเลข 8406375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบินไทย
งานสายการบิน
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เที่ยวบินTG971 ที่มีปัญหา ทำไมผู้โดยสารชั้นธุรกิจได้อัพเกรด ทั้งที่เที่ยวบินนี้ไม่มีขายชั้น First class