เนื่องจากใช้รายเดือนทรู โปร 1099 มา 7 เดือน ได้ร้องเรียนปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าเป็นช่วงเวลาฟแต่ไม่ได้รับการแก้ไขอะไรทั้งสิ้น ทั้งที่ใช้โปร ลิมิเต็ด 300 Mbpsร้องเรียนไปสี่ครั้งไม่มีอะไรคืบหน้า วันที่ 20 ตุลาจึงได้ทำการไปยกเลิกบริการ แต่เจ้าหน้าที่แนะนำให้ใช้โปรถูกสุดเก็บไว้เพื่อเป็นฐานลูกค้า เราก็โอเค แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกจะเฉลี่ยคิดบริการตามจริง เราถามสองรอบ เจ้าหน้าที่ก็บอกค่ะเดี๋ยวเฉลี่ยคิดบริการให้ สรุปคือ บิลในแอปขึ้นราคาเต็มคืออะไร ทั้งที่จ่ายเงินตั้งแต่ 12 ตุลา ตัดยอดวันที่18ตุลาเราไปยกเลิกวันที่20 ทั้งๆที่โทรไม่เคยเกินเดือนละ 50 นาที จาก 650 ที่ให้เลย
อินบ๊อกไปเจ้าหน้าที่ก็นิ่งเฉยไม่ตอบกลับ
ลาขาดกับ True เราเลิกกัน กับการคิดบริการเกินจริง
อินบ๊อกไปเจ้าหน้าที่ก็นิ่งเฉยไม่ตอบกลับ