ขอเกริ่นก่อนครับ พอดีผมเป็นนักศึกษาจบใหม่ ได้ทำงานในตำแหน่งจัดซื้อ แล้วต้องมีการขอราคาสินค้าต่างผ่านเมล์บ้าง ใลน์บ้าง เลยอยากทราบวิธีการเขียนขอราคาเรามีแบบฟอร์มยังไงบ้างครับ ที่แบบไม่ห้วนเกินไป
ตัวอย่างที่ผมเขียนส่งไป
เรียน ฝ่ายขาย
ขอใบเสนอราคาอุปกรณ์สำนักงานตามไฟล์แรป
ขอบคุณครับ
ผมรู้สึกว่ามันห้วนๆยังไงไม่รู้อยากได้แบบฟอร์มแบบเป็นเเพทเทิลมาเลย หาใน google มีแต่แบบภาษาอังกฤษ แล้วส่วนใหญ่พี่ๆ ที่ บ. ก็จะส่งไปแบบห้วนๆเลย แต่ผมอยากได้แบบทางการนิดนึงเลยมาสอบถาม
การเขียน email
ตัวอย่างที่ผมเขียนส่งไป
เรียน ฝ่ายขาย
ขอใบเสนอราคาอุปกรณ์สำนักงานตามไฟล์แรป
ขอบคุณครับ
ผมรู้สึกว่ามันห้วนๆยังไงไม่รู้อยากได้แบบฟอร์มแบบเป็นเเพทเทิลมาเลย หาใน google มีแต่แบบภาษาอังกฤษ แล้วส่วนใหญ่พี่ๆ ที่ บ. ก็จะส่งไปแบบห้วนๆเลย แต่ผมอยากได้แบบทางการนิดนึงเลยมาสอบถาม