การเขียน email

ขอเกริ่นก่อนครับ พอดีผมเป็นนักศึกษาจบใหม่ ได้ทำงานในตำแหน่งจัดซื้อ แล้วต้องมีการขอราคาสินค้าต่างผ่านเมล์บ้าง ใลน์บ้าง เลยอยากทราบวิธีการเขียนขอราคาเรามีแบบฟอร์มยังไงบ้างครับ ที่แบบไม่ห้วนเกินไป

ตัวอย่างที่ผมเขียนส่งไป

เรียน ฝ่ายขาย

ขอใบเสนอราคาอุปกรณ์สำนักงานตามไฟล์แรป

ขอบคุณครับ

ผมรู้สึกว่ามันห้วนๆยังไงไม่รู้อยากได้แบบฟอร์มแบบเป็นเเพทเทิลมาเลย หาใน google มีแต่แบบภาษาอังกฤษ แล้วส่วนใหญ่พี่ๆ ที่ บ. ก็จะส่งไปแบบห้วนๆเลย แต่ผมอยากได้แบบทางการนิดนึงเลยมาสอบถาม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่