ภาค 1 >>
https://pantip.com/topic/38103763
ภาค 2 >>
https://pantip.com/topic/38153093/
เหมือนเรื่องราวจะยังไม่จบนะครับ ทรูทำงานช้ามาก
ล่าสุดเพื่อนผมเพิ่งได้รับการติดต่อจากทางทรูเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 61 ที่ผ่านมา
และเพื่อนผมก็ขอชี้แจงกับทรู ดังต่อไนี้ครับ
QUOTE:
วันนี้มี จนท ของทรูโทรมาแจ้วอัพเดทความคืบหน้าในการทำเรื่องโยกเงิน เลย
1. ถามไปว่าต้องใช้เวลากี่วัน ตอบไม่ได้ บอกว่าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
2. ถามว่าเป็น จนท จากทีมไหน รับเรื่องมาเมื่อไหร่ ตอบว่า จนท ดูแลเคสพันทิพ เพิ่งรับเรื่องเมื่อวันที่ 11/10/2018
สุดท้ายเลยบอกไปว่า ก่อนจะโทรหาลูกค้าเนี่ย ได้ศึกษาเคสลูกค้าก่อนไหมว่าปัญหามันคืออะไร เรื่องราวผ่านมาเป็นชาติ
แล้วเพิ่งจะมาโทรบอกว่ารับเรื่องแล้ว อยู่ในระหว่างดำเนินการ
คำตอบที่อยากได้ยินตอนนี้คือแก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว หรือไม่สามารถคืนเงินได้
ถ้าจะโทรมาบอกแค่นี้ โดยระบุกำหนดการที่จะแล้วเสร็จไม่ได้ไม่ต้องโทรมา เสียความรู้สึก
สุดท้ายเลยบอกไปว่า
ให้เวลาถึงสิ้นเดือน ถ้าไม่เรียบร้อยก็จะเดินเรื่องต่อไปที่ สคบ กับ กสทช
END
หวังว่าทรูจะเร่งดำเนินการนะครับ
ภาค 3: ขอลาขาดชาตินี้กับทรู อ่านกระทู้มาเยอะไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเองซะได้
ภาค 2 >> https://pantip.com/topic/38153093/
เหมือนเรื่องราวจะยังไม่จบนะครับ ทรูทำงานช้ามาก
ล่าสุดเพื่อนผมเพิ่งได้รับการติดต่อจากทางทรูเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 61 ที่ผ่านมา
และเพื่อนผมก็ขอชี้แจงกับทรู ดังต่อไนี้ครับ
QUOTE:
วันนี้มี จนท ของทรูโทรมาแจ้วอัพเดทความคืบหน้าในการทำเรื่องโยกเงิน เลย
1. ถามไปว่าต้องใช้เวลากี่วัน ตอบไม่ได้ บอกว่าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
2. ถามว่าเป็น จนท จากทีมไหน รับเรื่องมาเมื่อไหร่ ตอบว่า จนท ดูแลเคสพันทิพ เพิ่งรับเรื่องเมื่อวันที่ 11/10/2018
สุดท้ายเลยบอกไปว่า ก่อนจะโทรหาลูกค้าเนี่ย ได้ศึกษาเคสลูกค้าก่อนไหมว่าปัญหามันคืออะไร เรื่องราวผ่านมาเป็นชาติ
แล้วเพิ่งจะมาโทรบอกว่ารับเรื่องแล้ว อยู่ในระหว่างดำเนินการ
คำตอบที่อยากได้ยินตอนนี้คือแก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว หรือไม่สามารถคืนเงินได้
ถ้าจะโทรมาบอกแค่นี้ โดยระบุกำหนดการที่จะแล้วเสร็จไม่ได้ไม่ต้องโทรมา เสียความรู้สึก
สุดท้ายเลยบอกไปว่า ให้เวลาถึงสิ้นเดือน ถ้าไม่เรียบร้อยก็จะเดินเรื่องต่อไปที่ สคบ กับ กสทช
END
หวังว่าทรูจะเร่งดำเนินการนะครับ