หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่มวงเงินทรูรายเดือนครับ
กระทู้คำถาม
TrueMoney
TrueYou
true online
truemove
truemove H
อยากจะขอเพิ่มวงเงินทรูรายเดือนหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การปรับวงเงินของ ทรูมูฟ รายเดือน เพิ่มขึ้น
โดยปกติแล้ว ถ้ามีปัญหาอะไร ผมจะติดต่อหลังไมค์ไปที่ intelligence ซึ่งประสานงานได้ดีเยี่ยม ขอชื่นชมครับ (ถ้าไม่มี intelligence ผมคงมาตั้งกระทู้แบบนี้บ่อยๆ แน่) แต่ครั้งนี้ เป็นสิ่งที่นอกเหนือการเข้าใจ
{M}-มดนะจ๊ะ
ทรูเพิ่มวงเงินรายเดือนจาก 900 เป็น 7000 บาท
ปกติใช้รายเดือน โปร 599 วงเงิน 900 ตั้งแต่ใช้มาไม่เกินใช้ถึงยอด 900 บาทเลย แถมล่าสุดไปเปลี่ยนโปรเป็น 550 แต่ทรูส่งข้อความมาว่า " ได้ปรับเพิ่มวงเงินเป็น 4500 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการขอ
lek land
คำว่า "วงเงินการใช้งาน" ในแอป true iService หมายความว่ายังไงครับ
ตรง วงเงินการใช้งานในรูป คือค้างยอดบิลรวมกันได้ไม่เกินนี้ หรือว่ายอดบิลต่อเดือน ใช้เยอะยังไงก็จะไม่นี้ แบบไหนถูกครับ ผมใช้โปร 699
อสรพิษทะเลทราย
ทรูมูฟ ปรับวงเงินของเรา คืออะไรคะ
ขอคำนิยามค่ะ เราไม่แน่ใจว่าคืออะไร ปกติใช้โปรนี้ค่ะ โปรโมชั่นปัจจุบันของคุณ คือ N_4G+ Super Smart 399, Voice150min Net 3 GB Unltd อะไรคือปรับวงเงิน ส่งผลยังไงคะ อยากรู้ค่ะ 1600 นี่คือต่อเดือนหรืออะ
สมาชิกหมายเลข 1312674
ขอเพิ่มวงเงินทรูชั่วคราว
ใช้บริการทรูรายเดือน เดือนนี้จำเป็นต้องใช้วงเงินในการใช้งานเยอะกว่าเดิม และวันนุ้วงเงินเกินกไหนดทำให้ ทรูตัดสัญญาณ ต้องการวงเงินเพิ่มจากเดิมอีก500 ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1169488
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามการสมัครอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 754187
สอบถามบริการจากทรู
วันนี้มีเบอร์#1242 แจ้งว่าโทรมาบอกโปรโมชั่น เป็นระบบอัตโนมัติ ว่าคุณได้สิทธิ์ใช้เน็ตบ้าน 700/700อยากรู้ว่าจริงหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 7961782
ทำไม True ถึงเรียกเก็บเงินจากการกดทดลองใช้ฟรี 3 วัน
สวัสดีค่ะพอดีเดือนนี้เรามีเรียกเก็บค่าบริการอินเทอร์เน็ตจากทรูซึ่งได้มีการเรียกเก็บในส่วนที่เรากดใช้แอพพลิเคชันที่ทดลองใช้ฟรี 3 วัน หลังจากนั้นถ้าไม่ยกเลิกถึงจะมีการเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน แต่เรากด
สมาชิกหมายเลข 8325942
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ช่องทางไหนได้บ้าง นอกจาก 1242 ที่จะได้คุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์คะ
อยากทราบว่ามีเบอร์ติดต่อช่องทางไหนนอกจาก 1242 ที่จะสามารถคุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์ ของบริษัททรูได้บ้าง เนื่องจาก โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินค่าสินค้าผ่านทาง True wallet แจ้งความตำรวจส่งหมายเรียกใ
สมาชิกหมายเลข 6316764
ทรูไม่มีสัญญาน
กลับบ้านทีไร พื้นที่ไม่ทีสัญญาณตลอด ปกติเน็ตก็ช้าอยู่ละ นี่ใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8633313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
TrueYou
true online
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่มวงเงินทรูรายเดือนครับ