สวัสดีครับ ผมขอบ่นครับ
ผมได้มีโอกาสไปซื้อเบอร์เลขสวยจากร้านค้า และเดิมเจ้าของเบอร์ใช้ DTAC ทีนี้ผมก็อยากไปย้ายค่ายเป็น TRUE เนื่องจากเบอร์ปัจุจุบันผมใช้ TRUE และไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยคิดว่าจะใช้ต่อ เพราะเวลาจ่ายเงินมันคงง่ายดี ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายในวันอังคารและจ่ายค่าชำระบริการของเบอร์เก่าที่เจ้าของรายเก่าติดอยู่ประมาณ 20 บาท ซึ่งผมบอกพนักงานชัดเจนว่าจะย้ายค่าย และขอรหัสไปย้ายค่ายกับ TRUE โดยปกติจะใช้เวลา 2 วันก็น่าจะราวๆพฤหัส ซึ่งผมคิดว่าวันศุกร์น่าจะเสร็จทันฤกษ์มงคล คือผมก็กะไปซื้อมือถือพร้อมเปิดโปรกับ TRUE สำหรับเบอร์ใหม่ แต่วันศุกร์เมื่อผมไป TRUE กลับโดนบอกว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะ DTAC ไม่ให้ย้าย ผมก็เริ่มขึ้นละเพราะเงินก็จ่ายค้างชำระแล้ว เวลาก็เสีย ผมก็ไป DTAC อีกรอบพนักงานก็บอกผมที่ย้ายไม่ได้เพราะคุณได้รับโปรพิเศษ ผมคิดในใจ ผมไปตกลงตอนไหนวะ ซิมก็ยังไม่ได้ใช้เลย ผมก็ระเบิดไปที่เคาเตอร์ เคาเตอร์ก็โอนสายให้ operator แล้วก็มีการชวนคุยว่าใช้ DTAC เถอะ จนผมเริ่มโมโหหนักขึ้นเขาทำเรื่องย้ายค่ายให้อีกรอบ ผมอยากแชร์และจะด่า DTAC เรื่องการย้ายค่ายของที่นี้มากว่าไม่ต้องเล่นมุขปัญญาอ่อนหรอก ถ้าอยากให้คนเป็นลูกค้าก็พัฒนาสัญญาณและบริการสิ มากั๊กและทำคนเสียเวลายิ่งทำให้รู้สึกไม่ชอบมากขึ้น ส่วน TRUE วันที่ผมไปยื่นเรื่องย้ายค่ายวันอังคารผมก็วานให้เขาช่วยเช็คด้วยว่าสำเร็จไหมเพราะผมก็ซื้อมือถือในศุนย์ TRUE ผมรบกวนพนักงานให้แจ้งความคืบหน้ามาเบอร์ที่ใช้ปัจจุบัน สรุปก็ไม่มีคนมาตามจนผมต้องเสียเวลา
ความจริงผมไม่โทษ TRUE ครับเข้าใจได้ แต่ผมตัดสินใจจะซื้อมือถือกับ AIS เลยเพราะแอบนอยพนักงาน TRUE ที่ไม่ใส่ใจและช่วยตาม และเบอร์เก่าก็จะเปลี่ยนไปใช่ AIS เลย เวลาทำธุรกรรมจะได้ทีเดียวจบ ก็ง่ายๆ TRUE ก็เสียรายได้จากลูกค้าคนหนึ่งที่ใช้มาตลอด เพราะความไม่ใส่ใจช่วยตามดูให้ แต่คงไม่กระทบอะไรต่อธุรกิจเขาหรอก แค่อยากให้เป็นข้อคิดว่า ถ้ารับปากว่าจะช่วยตามให้ด้วยไม่ใช่พอถึงเวลาผมต้องมาเสียเวลา
ปล.ปัจจุบันยังย้ายค่ายไม่ได้เพราะติดเสาร์อาทิตย์อีก ถ้านี้ย้ายไม่ได้คงหาอะไรด่า DTAC ละครับ
ขอบ่นแค่นี้ละครับ
ปัญหาเรื่องการย้ายค่ายมือถือ DTAC ไป True และ AIS
ผมได้มีโอกาสไปซื้อเบอร์เลขสวยจากร้านค้า และเดิมเจ้าของเบอร์ใช้ DTAC ทีนี้ผมก็อยากไปย้ายค่ายเป็น TRUE เนื่องจากเบอร์ปัจุจุบันผมใช้ TRUE และไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยคิดว่าจะใช้ต่อ เพราะเวลาจ่ายเงินมันคงง่ายดี ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายในวันอังคารและจ่ายค่าชำระบริการของเบอร์เก่าที่เจ้าของรายเก่าติดอยู่ประมาณ 20 บาท ซึ่งผมบอกพนักงานชัดเจนว่าจะย้ายค่าย และขอรหัสไปย้ายค่ายกับ TRUE โดยปกติจะใช้เวลา 2 วันก็น่าจะราวๆพฤหัส ซึ่งผมคิดว่าวันศุกร์น่าจะเสร็จทันฤกษ์มงคล คือผมก็กะไปซื้อมือถือพร้อมเปิดโปรกับ TRUE สำหรับเบอร์ใหม่ แต่วันศุกร์เมื่อผมไป TRUE กลับโดนบอกว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะ DTAC ไม่ให้ย้าย ผมก็เริ่มขึ้นละเพราะเงินก็จ่ายค้างชำระแล้ว เวลาก็เสีย ผมก็ไป DTAC อีกรอบพนักงานก็บอกผมที่ย้ายไม่ได้เพราะคุณได้รับโปรพิเศษ ผมคิดในใจ ผมไปตกลงตอนไหนวะ ซิมก็ยังไม่ได้ใช้เลย ผมก็ระเบิดไปที่เคาเตอร์ เคาเตอร์ก็โอนสายให้ operator แล้วก็มีการชวนคุยว่าใช้ DTAC เถอะ จนผมเริ่มโมโหหนักขึ้นเขาทำเรื่องย้ายค่ายให้อีกรอบ ผมอยากแชร์และจะด่า DTAC เรื่องการย้ายค่ายของที่นี้มากว่าไม่ต้องเล่นมุขปัญญาอ่อนหรอก ถ้าอยากให้คนเป็นลูกค้าก็พัฒนาสัญญาณและบริการสิ มากั๊กและทำคนเสียเวลายิ่งทำให้รู้สึกไม่ชอบมากขึ้น ส่วน TRUE วันที่ผมไปยื่นเรื่องย้ายค่ายวันอังคารผมก็วานให้เขาช่วยเช็คด้วยว่าสำเร็จไหมเพราะผมก็ซื้อมือถือในศุนย์ TRUE ผมรบกวนพนักงานให้แจ้งความคืบหน้ามาเบอร์ที่ใช้ปัจจุบัน สรุปก็ไม่มีคนมาตามจนผมต้องเสียเวลา
ความจริงผมไม่โทษ TRUE ครับเข้าใจได้ แต่ผมตัดสินใจจะซื้อมือถือกับ AIS เลยเพราะแอบนอยพนักงาน TRUE ที่ไม่ใส่ใจและช่วยตาม และเบอร์เก่าก็จะเปลี่ยนไปใช่ AIS เลย เวลาทำธุรกรรมจะได้ทีเดียวจบ ก็ง่ายๆ TRUE ก็เสียรายได้จากลูกค้าคนหนึ่งที่ใช้มาตลอด เพราะความไม่ใส่ใจช่วยตามดูให้ แต่คงไม่กระทบอะไรต่อธุรกิจเขาหรอก แค่อยากให้เป็นข้อคิดว่า ถ้ารับปากว่าจะช่วยตามให้ด้วยไม่ใช่พอถึงเวลาผมต้องมาเสียเวลา
ปล.ปัจจุบันยังย้ายค่ายไม่ได้เพราะติดเสาร์อาทิตย์อีก ถ้านี้ย้ายไม่ได้คงหาอะไรด่า DTAC ละครับ
ขอบ่นแค่นี้ละครับ