หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
PEA Smart Plus
กระทู้คำถาม
Mobile Application
"ขณะนี้ระบบของเรามีผู้ใช้งานจำนวนมาก กรุณารอสักครู่ แล้วจึงทำรายการอีกครั้ง"
มีใครเป็นบ้างเอ่ย?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกคูปองลดค่าไฟจาก PEA Smart plus มาแล้ว ใช้ลดยังไงคะ หาวิธีไม่เจอ
เราแลกคูปองลดค่าไฟจาก PEA Smart plus ของ กฟภ. มาแล้ว แต่เวลาจ่ายไม่เห็นมีให้กดใช้ส่วนลดเลยค่ะ ไม่ทราบว่าท่านที่เคยแลกและใช้ มันใช้ลดยังไงคะ หาวิธีไม่เจอ
สมาชิกหมายเลข 8229239
เกี่ยวกับแอฟ pea smart plus
สอบถามค่ะ 1. แอฟ pea smart plus มีไลน์ที่เป็นทางการไหมคะ 2.จ่ายค่าไฟผ่านแอฟแล้วแต่ยังมีข้อความแแบนี้ส่งมาเป็นมิจฉาชีพ หรือ เบอร์การราชการจริงหรือคะ
สมาชิกหมายเลข 6168568
Pea Smart Plus แอปพลิเคชั่นการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
ทำไมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถึงไม่ปรับปรุงแอปพลิเคชั่น Pea Smart Plus บ้างครับ บางครั้งช้า บางครั้งเข้าไม่ได้ ระบบไม่เสถียรเลย กำไรปีนึงตั้งหลายหมื่นล้าน
FuseNeutral
ทำไมแอพxเข้าไม่ได้?
มันเป็นงี้อ่ะ ใครเป็นบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7684703
กสิกร 30/10/2568
เราโอนเงินไม่ได้ค่ะ มันขึ้นว่ากรุณาทำรายการใหม่ เราลองเป็น10 10 รอบแล้วค่ะ แอพล่มหรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 8993558
กฟภ.เปิดตัวแอปพลิเคชั่น PEA Smart Plus “จัดให้ง่าย ได้ทุกเรื่อง”
นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA เป็นประธานเปิดตัวแอปพลิเคชั่น PEA Smart Plus เพื่อให้ผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้รับบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยระบบ ออนไลน์
HANEEN_MU
กสิกรไทย
วันนี้แอพกสิกรไทย มีปัญหาหรอครับ โอนตามปกติ แต่พอโอนแล้วสลีปไม่ขึ้นชื่อของผู้โอนขึ้นแค่ธ.กสิกรไทยกับเลขบช.แล้วก็ไม่ขึ้นแสดงยอดขึ้นเหลือในบช.ต้องออกเข้าใหม่ แล้วอีกอย่างไม่ขึ้นแจ้งเตือนเงินออกทั้งในแอพ
สมาชิกหมายเลข 5614730
ทำไมคะแนน PEA WATT DPOINT ปรับปรุงนาน
ตั้งแต่รอบบิลค่าไฟ เดือน 5-6 /68 PEA มีการปรับปรุงคะแนนนานมาก ยังไม่ได้รับเลย พัฒนาAPP ก็เพิ่งจะ UPDATED ทำไมปัญหานี้ ผู้พัฒนาระบบไม่รู้ข้อมูล หรือปัญหาของลูกค้าจริง ๆ หรือไร
สมาชิกหมายเลข 2804003
เติมเงินผ่าน mobile banking รอมา 4 ชั่วโมงยอดยังไม่เข้า
เมื่อเวลาประมาณ 01:46 น. ของวันนี้ (14 กรกฎาคม) ผมได้ทำรายการเติมเงินผ่าน Mobile Banking เป็นจำนวนเงิน 20 บาท ไปยังหมายเลข 081-564-6673 โดยมีหลักฐานการทำรายการตามสลิปที่แนบมาด้วย จนถึงขณะนี้เวลา 06:3
phunpotsri
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
PEA Smart Plus
มีใครเป็นบ้างเอ่ย?