เมื่อวันที่12/10/61ที่ผ่านมาได้ชำระค่ามือถือรายเดือนในดีแทคแอพ แต่มันขึ้นคำว่า error ให้ทำรายการใหม่อีกครั้ง พอทำอีกทีก็เป็นเหมือนเดิม จึงมีการทำรายการชำระไปหลายรอบ จนในรอบสุดท้ายการชำระจึงสำเร็จ แต่หลังจากวันนั้นพบว่าบัตรเอทีเอ็มที่ใช้ชำระถูกอายัดเนื่องจากธนาคารสงสัยว่าจะมีการทำธุรกรรมที่น่าสงสัยกลัวโดนโจรกรรมทางการเงิน พอเจ้าหน้าที่ธนาคารตรวจสอบจึงทราบว่าดีแทคได้กินเงินจากบัญชีไปหลายพันบาทจากคำว่า errorในการชำระเงินครั้งนั้น จากนั้นเจ้าของกระทู้จึงได้ติดต่อกับศูนย์ดีแทคใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากเบอร์โทรศัพท์พบว่ามีเงินโอนไปยังดีแทคจริงในรายการชำระล่วงหน้าจำนวนสี่พันกว่าบาท (ซึ่งมันเกิดจากข้อผิดพลาดในการชำระเงินผ่านแอพ ไม่ใช่การชำระล่วงหน้าตามความประสงค์ของเจ้าของกระทู้)เจ้าหน้าทำรายการให้ไม่ได้เลยให้ติดต่อคอลเซนเตอร์ แต่เมื่อติดต่อกลับพบว่าเบอร์ 1678 ไม่มีใครรับสายรอจนจะ 5 นาที ก็ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว เมื่อติดต่อไปยังเบอร์ 022027267ก็ถูกตัดสาย ติดต่อทางแชทเพจดีแทคก็เช่นกัน ไม่มีการตอบรับใดๆ ช่วยแก้ปัญหาให้สมกับที่ไว้ใจมานานหน่อยค่ะ ดีแทคติดต่อกลับด่วน พอกันที 10 ปีที่ทนมา
ปล.1 เพื่อนๆในพันทิปมีใครเจอเหตุการณ์ลักษณ์นี้บ้าง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อแก้ปัญหาด้วยกันค่ะ ขอบคุณทุกคนล่วงหน้า
ปล.2 กระทู้แรกขออภัยหากมีข้อผิดพลาด
เจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องทำอย่างไร ดีแทคติดต่อกลับด่วน
ปล.1 เพื่อนๆในพันทิปมีใครเจอเหตุการณ์ลักษณ์นี้บ้าง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อแก้ปัญหาด้วยกันค่ะ ขอบคุณทุกคนล่วงหน้า
ปล.2 กระทู้แรกขออภัยหากมีข้อผิดพลาด