คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณใยแก้วแสง
หากเนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน หรือ ให้บริการ ผมขอโอกาสในการดูแลและตรวจสอบให้โดยด่วน เพื่อให้ได้รับความประทับใจในการใช้บริการของ 3BB อีกครั้งนะครับ และเพื่อดำเนินการตรวจสอบ ผมขอข้อมูลชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน , หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อ ทางหลังไมค์ครับ หลังจากได้รับข้อมูลจากคุณใยแก้วแสงแล้ว ทาง 3BB จะเร่งทำการตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดครับ
หากเนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน หรือ ให้บริการ ผมขอโอกาสในการดูแลและตรวจสอบให้โดยด่วน เพื่อให้ได้รับความประทับใจในการใช้บริการของ 3BB อีกครั้งนะครับ และเพื่อดำเนินการตรวจสอบ ผมขอข้อมูลชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน , หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อ ทางหลังไมค์ครับ หลังจากได้รับข้อมูลจากคุณใยแก้วแสงแล้ว ทาง 3BB จะเร่งทำการตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายจาก3BB ไปทรูสัญญาณดีไหม 200/200