เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (16 ตุลาคม 2561) ผมได้ซื้อ iphone x 256 gb จาก
“ร้านเครือข่ายมือถือชื่อดัง 3 ตัวอักษร” สาขาโลตัสอุตรดิตถ์มา เนื่องจากมีโปรที่น่าสนใจช่วงนี้ครับ
แต่พอใช้ไปได้ 2 วัน วันนี้ (18 ตุลาคม 2561) ไอโฟนผมดับ แบบไม่มีการตกหล่นเสียหายใดๆ และใช้ร่วมกับอุปกรณ์ Apple ของแท้ทุกอย่าง
ผมจึงไปติดต่อทางร้านเครือข่ายดังกล่าวมาที่ผมซื้อ เพื่อขอเคลมเครื่อง
ทางร้านตอบว่า ให้ผมไปที่ศูนย์ซ่อมที่จังหวัดพิษณุโลกเท่านั้น!
ผมจึงติดต่อสอบถามทาง Call Center ของเครือข่าย เพื่อขอเยียวยาการช่วยเหลือ เนื่องจากว่า ผมไม่สะดวกที่จะขับรถเป็นร้อยโล ไปกลับ ระหว่างพิษณุโลก ซึ่งการเคลมนั้น จะไม่ได้จบภายในวันเดียว
เพราะฉะนั้น ผมจึงต้องไปกลับพิษณุโลกแบบนี้อย่างต่ำ 2 รอบ!!!
ทางเครือข่ายให้ข้อมูลผมมาว่า
1.เครือข่ายช่วยเหลือได้แค่เรื่องค่าใช้บริการ(เค้าเสนอฟรีค่าบริการเดือนนี้ 1 เดือน)
2.เครื่องที่มีปัญหา จะต้องติดต่อกับทาง Apple เอง โดยไปที่ศูนย์ iCare ซึ่งมีไม่กี่จังหวัด
ผมไม่พอใจกับการเยียวยาครั้งนี้
จึงขอทำเรื่องคืนเงินทั้งหมด
ซึ่งล่าสุดอยู่ระหว่างรอผล
คือถ้าผมใช้เป็นหลักเดือน ผมยังพอเข้าใจได้ครับ
แต่ผมใช้เพียงแค่ 2 วันแล้วพังเลย ทำให้ไม่มีโทรศัพท์มือถือส่วนตัวใช้ ผมรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมกับผมเลย เพราะผมต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายที่ถือว่าเยอะในการเดินทางไปเคลมเอง ซึ่งคนต่างจังหวัดที่ไม่ได้มีศูนย์บริการแบบนี้ลำบากมากๆครับ
นี่ยังไม่นับเรื่องงานการที่ผมจะไม่มีโทรศัพท์ใช้ระหว่างเครื่องพังอีกนะครับ
จึงขอสอบถามผู้ที่เคยประสบปัญหาแบบนี้ครับ ว่าทางเครือข่ายชื่อดัง หรือ เครือข่ายอื่นๆ เค้าแก้ปัญหายังไงบ้างครับ?
และขอสอบถามเครือข่ายอื่นๆด้วยครับ ว่าเหตุการณ์แบบนี้ ปกติเค้ามีขั้นตอนแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไง เพราะผมตั้งใจว่า ถ้าผมได้เงินคืน อาจจะเปลี่ยนผู้ให้บริการครับ
ขอบคุณครับ
สอบถามคนตจว.ที่มีปัญหาเรื่องการเคลมไอโฟนกับเครือข่ายมือถือชื่อดังหน่อยครับ
แต่พอใช้ไปได้ 2 วัน วันนี้ (18 ตุลาคม 2561) ไอโฟนผมดับ แบบไม่มีการตกหล่นเสียหายใดๆ และใช้ร่วมกับอุปกรณ์ Apple ของแท้ทุกอย่าง
ผมจึงไปติดต่อทางร้านเครือข่ายดังกล่าวมาที่ผมซื้อ เพื่อขอเคลมเครื่อง
ทางร้านตอบว่า ให้ผมไปที่ศูนย์ซ่อมที่จังหวัดพิษณุโลกเท่านั้น!
ผมจึงติดต่อสอบถามทาง Call Center ของเครือข่าย เพื่อขอเยียวยาการช่วยเหลือ เนื่องจากว่า ผมไม่สะดวกที่จะขับรถเป็นร้อยโล ไปกลับ ระหว่างพิษณุโลก ซึ่งการเคลมนั้น จะไม่ได้จบภายในวันเดียว
เพราะฉะนั้น ผมจึงต้องไปกลับพิษณุโลกแบบนี้อย่างต่ำ 2 รอบ!!!
ทางเครือข่ายให้ข้อมูลผมมาว่า
1.เครือข่ายช่วยเหลือได้แค่เรื่องค่าใช้บริการ(เค้าเสนอฟรีค่าบริการเดือนนี้ 1 เดือน)
2.เครื่องที่มีปัญหา จะต้องติดต่อกับทาง Apple เอง โดยไปที่ศูนย์ iCare ซึ่งมีไม่กี่จังหวัด
ผมไม่พอใจกับการเยียวยาครั้งนี้
จึงขอทำเรื่องคืนเงินทั้งหมด
ซึ่งล่าสุดอยู่ระหว่างรอผล
คือถ้าผมใช้เป็นหลักเดือน ผมยังพอเข้าใจได้ครับ
แต่ผมใช้เพียงแค่ 2 วันแล้วพังเลย ทำให้ไม่มีโทรศัพท์มือถือส่วนตัวใช้ ผมรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมกับผมเลย เพราะผมต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายที่ถือว่าเยอะในการเดินทางไปเคลมเอง ซึ่งคนต่างจังหวัดที่ไม่ได้มีศูนย์บริการแบบนี้ลำบากมากๆครับ
นี่ยังไม่นับเรื่องงานการที่ผมจะไม่มีโทรศัพท์ใช้ระหว่างเครื่องพังอีกนะครับ
จึงขอสอบถามผู้ที่เคยประสบปัญหาแบบนี้ครับ ว่าทางเครือข่ายชื่อดัง หรือ เครือข่ายอื่นๆ เค้าแก้ปัญหายังไงบ้างครับ?
และขอสอบถามเครือข่ายอื่นๆด้วยครับ ว่าเหตุการณ์แบบนี้ ปกติเค้ามีขั้นตอนแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไง เพราะผมตั้งใจว่า ถ้าผมได้เงินคืน อาจจะเปลี่ยนผู้ให้บริการครับ
ขอบคุณครับ