เวลาในการจัดส่งของ Ais online store?

ปกติใช้เวลาส่งกี่วันครับ สั่งไปตั้งแต่วันที่ 9/10/18 จนวันนี้ 19/10/18 ของยังไม่ได้ครับ โทรตามไป3รอบ ทุกรอบบอกว่า จะตามฝ่ายโน้นฝ่ายนี้ให้ ไปตามกับ Ais call center ก็ให้ไปตามกับฝ่าย Inter Express ทุกฝ่ายแจ้งว่าอีก 10 นาทีโทรแจ้งนะคะ แล้วก็เงียบทุกรอบ 9วันผ่านไป โทรไปคอมเพลนที่ศุนย์บริการลูกค้าก็ให้ยื่นเอกสารส่งFaxและเดินทางไปรับฟังการแก้ไขบริการด้วยตัวเอง ยากเนอะ แล้วมันหน้าที่อะไรที่ลูกค้าต้องมาตามของเองครับ? ตอนนี้ไม่รู้จะต้องตามทางไหนแล้ว AIS มาตอบผมทีครับจะรับผิดชอบยังไงดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 18/10/2018 เวลา 18.22 น.

สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4880795

หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งแนวทางดำเนินการเรียบร้อยค่ะ

++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4880795  ริสามาให้บริการแล้วค่ะ

สำหรับการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับการตอนทำรายการสั่งซื้อด้วยนะคะ ว่าเลือกจัดส่งแบบใด หากเป็นการแบบปกติ (Shipping cost) จะได้รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการค่ะ และจากที่สั่งสินค้าวันที่ 9 นั้นตามปกติควรจะได้รับสินค้าอย่างช้าภายใน 16/10/2018 นะคะ

เพื่อให้ริสาได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง แนะนำแจ้งหมายเลขโทรศัพท์,ตัวเครื่องที่สั้งซื้อ เบอร์ติดต่อกลับและที่อยู่ในการจัดส่งเพิ่มเติมทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

☀☂ ช่วงนี้บางพื้นที่มีฝนตกหนัก ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมพกร่มติดตัวไปด้วยนะคะ *.:。✿*゚¨

++ วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความ ++
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่