เรื่องมีอยู่ว่า แพคเกจอินเทอร์เน็ตผมใกล้จะหมดก็เลยจะไปติดต่อที่ Shop True ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ไปถึงประมาณ 11 โมง ก็มีพนักงานมาสอบถามจะติดต่อเรื่องอะไร ก็บอกไปว่าจะมาเปลี่ยนโปร โปรใกล้จะหมดแล้ว ก็พนักงานก็กดบัตรคิวให้ ในบัตรคิวแสดงเป็น การบริการหลังการขาย จำนวนคิวที่รอ 1 คิว ผมก็โอเค ไวดีเห็นไม่ค่อยมีคน ก็นั่งรอ สักพักมีพนักงานเข้ามาทัก(พนักงานดูมีอายุหน่อย) และขอเบอร์โทรศัพท์ ผมก็ถามว่าจะเอาไปทำอะไร เขาบอกมีบริการใหม่ เป็นติดต่อพนักงานผ่านกล้อง ผมก็เลยตอบว่า อ๋อ! ผมขอคุยกับพนักงานที่เคาร์เตอร์ดีกว่า พนักงานก็ตอบกลับมาว่า งั้นรอนานหน่อยน่ะค่ะ!! ผมก็แปลกใจ จะนานยังไง เหลืออีกแค่คิวเดียวเอง ผมก็นั่งรอๆ ก็ไม่ถึงคิวผมสักที คนที่มาทีหลังก็ได้เรียกคิวก่อน รอไปประมาณครึ่งชั่วโมง ก็ยังไม่ถึงคิว ทั้งๆที่ในบัตรคิว มีก่อนผมแค่คิวเดียว ผม เฮ้ย!! แกล้งกันป่ะวะ แค่ไม่อยากคุยกับพนักงานผ่านกล้อง ถึงกับไม่เรียกคิวกันเลยหรอ ก็ไม่อยากจะคิดว่าเขาแกล้ง แต่สถานการณ์มันทำให้ผมคิด เพราะพนักงานคนที่มาถามผมไปยืนอยู่กับพนักงานที่เคาร์เตอร์และก็เรียกคิวคนที่มาหลังจากผมหลายคิว ผมก็ใช้บริการของทรูมานาน ก็ไม่อยากจะย้ายค่าย แต่มันให้ผมคิดหนักถึงการบริการของ Shop True ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว บอกเลยว่าไม่พอใจ!!!!
แต่ผมก็ไม่ได้เหมารวมว่าศูนย์ทรูไม่ดีน่ะครับ เพียงแค่ผมเจอประสบการณ์มากับตัวเอง
การให้บริการศูนย์ทรู
แต่ผมก็ไม่ได้เหมารวมว่าศูนย์ทรูไม่ดีน่ะครับ เพียงแค่ผมเจอประสบการณ์มากับตัวเอง