มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังคะ เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2561 .........
รถของดิฉันได้เกิดอุบัติเหตุและเป็นฝ่ายถูก คู่กรณีที่ผิดได้ทำประกันภัยกับบริษัทอยุธยาอลิอันซ์ฯ ขับมาจากข้างถนนแถวๆสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา พุ่งมาชนรถของดิฉัน (สภาพรถฟอร์จูนเนอร์ของดิฉันเสียหายตามภาพที่แนบ ) ที่วิ่งทางตรงมาจากกรุงเทพฯ ทำให้ได้รับความเสียหายและเสียเวลาเป็นอย่างมาก ในวันเดินทางเป็นช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. บนรถมีเด็ก 3 คน ผู้ใหญ่ 3 คน หลังเกิดเหตุครอบครัวดิฉันก็ได้นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างถนน และได้นั่งรถเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสภาพร่างกาย จำนวน 3 คน ที่โรงพยาบาลสีคิ้วได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย คู่กรณีที่ชนก็เช่นกันเป็นผู้หญิงขับรถเก่งเชฟโรเลตทะเบียน กย 8904 ระยอง กว่าจะตรวจร่างกายเสร็จประมาณเกือบ 20.00 น.และได้มาที่โรงพักพื้นที่สภ.สีคิ้ว พอมาถึงที่สถานีตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งเจ้าหน้าที่เคลมของบริษัทอยุธยาอลิอันซ์ฯ และคู่กรณีของดิฉันได้นั่งรอ ที่สถานีตำรวจและกำลังจะเสียค่าปรับเป็นจำนวนเงิน 500 บาท และให้น้องสาวของดิฉันซึ่งเป็นคนขับรถไปเซ็นชื่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ลงบันทึกประจำวัน ซึ่งอ่านไม่ออกเลย ดิฉันบอกน้องสาวว่าอย่าเพิ่งเซ็นต์อะไรขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ตำรวจอ่านที่เขียนบันทึกให้ฟังหน่อย ตำรวจก็ไม่ค่อยพอใจจะให้เซ็นต์อย่าง นางที่ขับเชฟโรเลตก็เสียค่าปรับ 500 บาท ดิฉันเดินเข้าไปห้องร้อยเวรในห้องมองเห็นธนบัติใบละ 1000 บาท 2 ใบ (ลืมถ่ายรูป) วางบนโต๊ะของร้อยเวร ก็ได้แต่มองและดิฉันก็สอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่ดิฉันจะเข้าไปในห้องนั้นดิฉันได้เดินสวนทางกับเจ้าหน้าที่เคลมของบริษัทอลิอันซ์ฯ เดินออกมาจากห้องร้อยเวรพอดี น้องสาวก็เซ็นต์ชื่อเรียบร้อย บอกว่าเด็กๆ งอแงร้องไห้เพราะดึกมากแล้ว ประมาณ 22.00 น. รถก็จอดไว้ที่สภ.สีคิ้ว ดิฉันก็ได้เช่ารถตู้กลับบ้านนางเชฟโรเลตใจดีจ่ายค่ารถตู้ให้ 2500 บาทจากสีคิ้วกลับบุรีรัมย์ แถมให้ค่ารักษาพยาบาลและให้ค่าขนมเด็ก 500 บาท บอกว่าถ้าอยากได้เยอะกว่านี้ให้ไปฟ้องเอา จบข่าวคะ ..... รถฟอร์จูนเนอร์จอดซ่อมที่อู่ในจังหวัดบุรีรัมย์ 40 กว่าวัน ดิฉันไม่มีรถใช้ น้องก็กลับต่างประเทศ และตอนนี้ขั้นตอนอยู่ที่ดิฉันส่งเรื่องไปที่บริษัทฯ เพื่อขอค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ เอกสารแนบไป 22 แผ่น ส่งเมลล์ไปที่บริษัทฯตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2561 นี่ก็วันที่ 17 ตุลาคม 2561 แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด นี่เป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ และไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากคู่กรณี ที่ใจบุญจ่ายค่าขนมเด็ก 500 บาท เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยคะว่าจะทำอย่างไร เลขที่ใบเคลม 18-001-NMOT-048831 บริษัทอยุธยาอลิอันซ์ฯ ขอคำแนะนำผู้รู้หน่อยคะ ดิฉันต้องทำอย่างไรในขั้นตอนต่อไป ####
เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนกรณีเป็นฝ่ายถูก คู่กรณีบ.อยุธยาอลิอันซ์ฯ
รถของดิฉันได้เกิดอุบัติเหตุและเป็นฝ่ายถูก คู่กรณีที่ผิดได้ทำประกันภัยกับบริษัทอยุธยาอลิอันซ์ฯ ขับมาจากข้างถนนแถวๆสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา พุ่งมาชนรถของดิฉัน (สภาพรถฟอร์จูนเนอร์ของดิฉันเสียหายตามภาพที่แนบ ) ที่วิ่งทางตรงมาจากกรุงเทพฯ ทำให้ได้รับความเสียหายและเสียเวลาเป็นอย่างมาก ในวันเดินทางเป็นช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. บนรถมีเด็ก 3 คน ผู้ใหญ่ 3 คน หลังเกิดเหตุครอบครัวดิฉันก็ได้นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างถนน และได้นั่งรถเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสภาพร่างกาย จำนวน 3 คน ที่โรงพยาบาลสีคิ้วได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย คู่กรณีที่ชนก็เช่นกันเป็นผู้หญิงขับรถเก่งเชฟโรเลตทะเบียน กย 8904 ระยอง กว่าจะตรวจร่างกายเสร็จประมาณเกือบ 20.00 น.และได้มาที่โรงพักพื้นที่สภ.สีคิ้ว พอมาถึงที่สถานีตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งเจ้าหน้าที่เคลมของบริษัทอยุธยาอลิอันซ์ฯ และคู่กรณีของดิฉันได้นั่งรอ ที่สถานีตำรวจและกำลังจะเสียค่าปรับเป็นจำนวนเงิน 500 บาท และให้น้องสาวของดิฉันซึ่งเป็นคนขับรถไปเซ็นชื่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ลงบันทึกประจำวัน ซึ่งอ่านไม่ออกเลย ดิฉันบอกน้องสาวว่าอย่าเพิ่งเซ็นต์อะไรขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ตำรวจอ่านที่เขียนบันทึกให้ฟังหน่อย ตำรวจก็ไม่ค่อยพอใจจะให้เซ็นต์อย่าง นางที่ขับเชฟโรเลตก็เสียค่าปรับ 500 บาท ดิฉันเดินเข้าไปห้องร้อยเวรในห้องมองเห็นธนบัติใบละ 1000 บาท 2 ใบ (ลืมถ่ายรูป) วางบนโต๊ะของร้อยเวร ก็ได้แต่มองและดิฉันก็สอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่ดิฉันจะเข้าไปในห้องนั้นดิฉันได้เดินสวนทางกับเจ้าหน้าที่เคลมของบริษัทอลิอันซ์ฯ เดินออกมาจากห้องร้อยเวรพอดี น้องสาวก็เซ็นต์ชื่อเรียบร้อย บอกว่าเด็กๆ งอแงร้องไห้เพราะดึกมากแล้ว ประมาณ 22.00 น. รถก็จอดไว้ที่สภ.สีคิ้ว ดิฉันก็ได้เช่ารถตู้กลับบ้านนางเชฟโรเลตใจดีจ่ายค่ารถตู้ให้ 2500 บาทจากสีคิ้วกลับบุรีรัมย์ แถมให้ค่ารักษาพยาบาลและให้ค่าขนมเด็ก 500 บาท บอกว่าถ้าอยากได้เยอะกว่านี้ให้ไปฟ้องเอา จบข่าวคะ ..... รถฟอร์จูนเนอร์จอดซ่อมที่อู่ในจังหวัดบุรีรัมย์ 40 กว่าวัน ดิฉันไม่มีรถใช้ น้องก็กลับต่างประเทศ และตอนนี้ขั้นตอนอยู่ที่ดิฉันส่งเรื่องไปที่บริษัทฯ เพื่อขอค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ เอกสารแนบไป 22 แผ่น ส่งเมลล์ไปที่บริษัทฯตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2561 นี่ก็วันที่ 17 ตุลาคม 2561 แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด นี่เป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ และไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากคู่กรณี ที่ใจบุญจ่ายค่าขนมเด็ก 500 บาท เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยคะว่าจะทำอย่างไร เลขที่ใบเคลม 18-001-NMOT-048831 บริษัทอยุธยาอลิอันซ์ฯ ขอคำแนะนำผู้รู้หน่อยคะ ดิฉันต้องทำอย่างไรในขั้นตอนต่อไป ####