เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนกรณีเป็นฝ่ายถูก คู่กรณีบ.อยุธยาอลิอันซ์ฯ

มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังคะ เมื่อวันที่  13  สิงหาคม  2561  .........
       รถของดิฉันได้เกิดอุบัติเหตุและเป็นฝ่ายถูก  คู่กรณีที่ผิดได้ทำประกันภัยกับบริษัทอยุธยาอลิอันซ์ฯ ขับมาจากข้างถนนแถวๆสีคิ้ว  จังหวัดนครราชสีมา  พุ่งมาชนรถของดิฉัน (สภาพรถฟอร์จูนเนอร์ของดิฉันเสียหายตามภาพที่แนบ )  ที่วิ่งทางตรงมาจากกรุงเทพฯ  ทำให้ได้รับความเสียหายและเสียเวลาเป็นอย่างมาก  ในวันเดินทางเป็นช่วงเวลาประมาณ  16.00  น. บนรถมีเด็ก  3  คน  ผู้ใหญ่  3  คน หลังเกิดเหตุครอบครัวดิฉันก็ได้นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างถนน  และได้นั่งรถเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสภาพร่างกาย  จำนวน  3  คน  ที่โรงพยาบาลสีคิ้วได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย คู่กรณีที่ชนก็เช่นกันเป็นผู้หญิงขับรถเก่งเชฟโรเลตทะเบียน กย 8904  ระยอง  กว่าจะตรวจร่างกายเสร็จประมาณเกือบ 20.00 น.และได้มาที่โรงพักพื้นที่สภ.สีคิ้ว พอมาถึงที่สถานีตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งเจ้าหน้าที่เคลมของบริษัทอยุธยาอลิอันซ์ฯ และคู่กรณีของดิฉันได้นั่งรอ  ที่สถานีตำรวจและกำลังจะเสียค่าปรับเป็นจำนวนเงิน 500  บาท  และให้น้องสาวของดิฉันซึ่งเป็นคนขับรถไปเซ็นชื่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ลงบันทึกประจำวัน  ซึ่งอ่านไม่ออกเลย  ดิฉันบอกน้องสาวว่าอย่าเพิ่งเซ็นต์อะไรขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ตำรวจอ่านที่เขียนบันทึกให้ฟังหน่อย ตำรวจก็ไม่ค่อยพอใจจะให้เซ็นต์อย่าง นางที่ขับเชฟโรเลตก็เสียค่าปรับ 500  บาท  ดิฉันเดินเข้าไปห้องร้อยเวรในห้องมองเห็นธนบัติใบละ 1000  บาท  2  ใบ  (ลืมถ่ายรูป)  วางบนโต๊ะของร้อยเวร  ก็ได้แต่มองและดิฉันก็สอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น  ก่อนที่ดิฉันจะเข้าไปในห้องนั้นดิฉันได้เดินสวนทางกับเจ้าหน้าที่เคลมของบริษัทอลิอันซ์ฯ  เดินออกมาจากห้องร้อยเวรพอดี  น้องสาวก็เซ็นต์ชื่อเรียบร้อย  บอกว่าเด็กๆ งอแงร้องไห้เพราะดึกมากแล้ว  ประมาณ 22.00 น. รถก็จอดไว้ที่สภ.สีคิ้ว  ดิฉันก็ได้เช่ารถตู้กลับบ้านนางเชฟโรเลตใจดีจ่ายค่ารถตู้ให้ 2500  บาทจากสีคิ้วกลับบุรีรัมย์  แถมให้ค่ารักษาพยาบาลและให้ค่าขนมเด็ก 500  บาท  บอกว่าถ้าอยากได้เยอะกว่านี้ให้ไปฟ้องเอา จบข่าวคะ ..... รถฟอร์จูนเนอร์จอดซ่อมที่อู่ในจังหวัดบุรีรัมย์  40  กว่าวัน  ดิฉันไม่มีรถใช้  น้องก็กลับต่างประเทศ และตอนนี้ขั้นตอนอยู่ที่ดิฉันส่งเรื่องไปที่บริษัทฯ  เพื่อขอค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ  เอกสารแนบไป 22 แผ่น  ส่งเมลล์ไปที่บริษัทฯตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันที่  2 ตุลาคม  2561  นี่ก็วันที่  17  ตุลาคม  2561  แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด  นี่เป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้  และไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากคู่กรณี  ที่ใจบุญจ่ายค่าขนมเด็ก 500 บาท  เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยคะว่าจะทำอย่างไร  เลขที่ใบเคลม  18-001-NMOT-048831   บริษัทอยุธยาอลิอันซ์ฯ  ขอคำแนะนำผู้รู้หน่อยคะ ดิฉันต้องทำอย่างไรในขั้นตอนต่อไป ####


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่