หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Wiko บริการลูกค้าแบบนี้
กระทู้คำถาม
Wiko Smartphone
ต้องการเปลี่ยน เคส Wiko Tommy (รุ่นแรก) ถามทาง FB-WikoThailand ได้รับคำตอบว่ายังมีของ แต่ก่อนไปให้โทรสอบถาม
https://goo.gl/Xejco0
.. นี่ใจคอจะให้ลูกค้าไล่เช็คศูนย์ทั่วประเทศเลยเหรอครับ
พอถามกลับไปว่าศูนย์ไหนมีของ คราวนี้ให้ใบสั่งซื้อเป็นไฟล์ excel ระบุมีค่าส่ง 100 บาท.. แล้วจะให้ลูกค้าสั่งซื้อทั้งๆที่ไม่รู้ราคาสินค้าเหรอครับ
งงกับการบริการที่เห็นใครๆชมว่าดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดไฟล์ภาพที่ลิ้งใน excel แร้วขึ้นว่า "ไม่สามารถเปิดเเฟ้มที่ระบุได้"
คือเราได้ทำการลิ้งรูปภาพในไฟล์ excel ค่ะ มันก้อเปิดได้ปกติ แต่พอเรารวมเป็นไฟล์ zip เพราะเอกสารมันเยอะ และเราต้องรวมเป็น zip ส่งงานด้วย แต่พอมาเปิดดูลิ้งที่แทรกไว้มันเปิดไม่ได้. พอจะบอกได้ไหมคะว่าต้องท
สมาชิกหมายเลข 2887128
อาการแบบนี้เรียกว่ามือถือติดไวรัสรึเปล่าคะ
พอดีกรอกใบสั่งสินค้ากับร้านค้าร้านหนึ่ง แล้วกรอกรายละเอียดไม่ครบ ทางร้านจึงส่งลิงค์มาให้กรอกเพิ่ม เป็นไฟล์ excel ค่ะ >>> ลิงค์หน้าตาแบบนี้ค่ะ http://goo.gl/..... เปิดในคอม เบราเซอร์ก็โหลดมาเ
CreamCaramel
Wiko รุ่น Tommy มีปัญหาครับ
วอนผู้รู้มาตอบทีนะครับ 1.หลายอาทิตย์ก่อนผมอัปเดตเฟสบุ๊คละทีนี้เครื่องก็รีเองผมเลยลบแอปพอกำลังจะลงใหม่อีกครั้งทีนี้ก็ลงไม่ได้เพราะตอนที่บอกกำลังติดตั้งเครื่องจะรีเองตลอดเลยครับ 2.ทีนี้ผมลองมาโหลดเฟสบ
สมาชิกหมายเลข 2981987
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
Shopee ส่งในจังหวัดเดียวกัน ไปอ้อมไกลถึงอยุธยา
แทนที่ลูกค้าจะได้สินค้าเร็ว แต่นี่เข้าวันที่ 3 ยังไม่ส่ง เช็คดู ไปไกลถึงวังน้อย เข้าใจว่าศูนย์คัดแยกอยู่ตรงนั้น แต่พี่ไม่คัดแยกในจังหวัดก่อนเหรอ
สมาชิกหมายเลข 6088413
Honda ไม่มีนโนบายคืนเงินจองให้ลูกค้า ทั้งๆที่เป็นฝ่ายผิดนัดเองเหรอ
รอมาเกือบเดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้า แจ้งทั้ง call center และลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์ ได้รับคำตอบอย่างเดียวว่าแล้วจะติดต่อกลับ (ชาติหน้ามั้ง) มีใครเจอเคสแบบนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 729377
ขอร้องเรียนการให้บริการของพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ที่ศูนย์บริการลูกค้า 1242 (วันที่ 2 มิถุนายน 2568)
สวัสดีครับ วันนี้ขออนุญาตเข้ามาร้องเรียนเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจจากการรับบริการผ่านศูนย์ลูกค้า 1242 โดยเฉพาะกับพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ซึ่งสะท้อนถึงปัญหาทั้งด้านมารยาท ความเข้าใจใน
สมาชิกหมายเลข 5000502
Bitkub ถอน USDT ไปกระดานอื่นไม่ได้ ครบ 6 วันแล้ว ยังเงียบ ใครเจอแบบนี้บ้าง?
ขออนุญาตตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์ตรง และขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆ สมาชิกครับ ผมทำการถอน USDT จำนวน 102 USDT ผ่านเครือข่าย AVAX ไปยังกระดาน OKX ตั้งแ
สมาชิกหมายเลข 8180091
SD การ์ด ไม่สนับสนุนครับ แก้ไง
คือผมใช้wiko tommy 3 ครับ แต่พออัปเดตใหม่ เม็มไม่อ่านครับ ขอวิธีแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3560062
สัญญาณโทรศัพท์แย่มากๆห่วยแตก
ใช้บริการมานานมาก 18 ปี 8 เดือน 27 วัน ปัจจุบันสัญญานไม่มี แย่มากๆค่ะ ไม่ว่าจะสีลม สยาม เจริญกรุง ไม่ใช่เพราะพท.แน่ๆ -เปิดร้านออนไลน์ไม่สามารถตอบลูกค้าได้ทันที ความเสียหายเกิดขึ้น -ทานอาหารร้านรอจนต
สมาชิกหมายเลข 8617694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wiko Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Wiko บริการลูกค้าแบบนี้
พอถามกลับไปว่าศูนย์ไหนมีของ คราวนี้ให้ใบสั่งซื้อเป็นไฟล์ excel ระบุมีค่าส่ง 100 บาท.. แล้วจะให้ลูกค้าสั่งซื้อทั้งๆที่ไม่รู้ราคาสินค้าเหรอครับ
งงกับการบริการที่เห็นใครๆชมว่าดี