ต้องการเปลี่ยน เคส Wiko Tommy (รุ่นแรก) ถามทาง FB-WikoThailand ได้รับคำตอบว่ายังมีของ แต่ก่อนไปให้โทรสอบถาม
https://goo.gl/Xejco0 .. นี่ใจคอจะให้ลูกค้าไล่เช็คศูนย์ทั่วประเทศเลยเหรอครับ
พอถามกลับไปว่าศูนย์ไหนมีของ คราวนี้ให้ใบสั่งซื้อเป็นไฟล์ excel ระบุมีค่าส่ง 100 บาท.. แล้วจะให้ลูกค้าสั่งซื้อทั้งๆที่ไม่รู้ราคาสินค้าเหรอครับ
งงกับการบริการที่เห็นใครๆชมว่าดี
Wiko บริการลูกค้าแบบนี้
พอถามกลับไปว่าศูนย์ไหนมีของ คราวนี้ให้ใบสั่งซื้อเป็นไฟล์ excel ระบุมีค่าส่ง 100 บาท.. แล้วจะให้ลูกค้าสั่งซื้อทั้งๆที่ไม่รู้ราคาสินค้าเหรอครับ
งงกับการบริการที่เห็นใครๆชมว่าดี