เรื่องมีอยู่ว่า เราต้องการสั่ง Smart TV กำลังมองหา Promotion ที่น่าสนใจ ทั้งทางหน้าร้านและออนไลน์
https://www.picz.in.th/image/kV5Fm8
https://www.picz.in.th/image/kVEccg
(linkนี้คือรูปที่แคปจากเว็ป)
ซึ่งได้มาเจอเว็ปของ PowerBuy Online ซึ่งตอบโจทย์ค่ะ เพราะว่าราคาค่อนข้างถูก และสามารถผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตได้
เลยตัดสินใจสั่งซื้อผ่านบัตรเครดิต เมื่อวันที่ 26/9/61 ทาง powerbuy ก็ได้เอาสินค้ามาส่ง สรุปสิ่งที่ได้คือเป็น TV ธรรมดาทั่วไป ไม่ได้เป็น Smart TV แบบที่โฆษณาไว้ โชคดีที่ได้ทำการ Capture หน้าเว็ปไว้พอดี เพราะส่งให้กับทางบ้านดู ก็เลยโทรถามทาง Call Center ของ PowerBuy Online ไป ซึ่งทาง call center ได้สอบถามว่า มีการ Capture ไว้หรือไม่ ให้เราส่งรูปไปให้ทาง Mail เมื่อทางนั้นได้รับเมลจึงได้รับคำตอบกลับมาว่า
" ขออภัยด้วยค่ะ ลงประกาศผิด สนใจเป็นรุ่นอื่นไหมคะ? " ทำให้เรารู้สึกแย่จึงขอยกเลิกการสั่งซื้อ ทางนั้นแจ้งจะติดต่อกลับเพื่อทำเรื่องคืนเงินให้ไม่ได้แจ้งว่ากี่วัน ผ่านมาประมาณเกือบอาทิตย์ยังไม่ได้รับการติดต่อ เราจึงโทรตามเรื่องอีกครั้ง สอบถามว่าจะได้รับเอกสารขอคืนเงินเมื่อไหร่ ซึ่งทางจนท.แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายในวันศุกร์ สรุปคือเมื่อถึงวันนัดหมายก็ยังเลื่อนอีกเป็นศุกร์หน้า พอถึงวันศุกร์ก็เลื่อนเป็นวันเสาร์ พอวันเสาร์เลื่อนเป็นวันอังคาร ซึ่งทุกครั้งไม่เคยได้รับการติดต่อกลับต้องเป็นเราที่ต้องโทรตามเองทุกครั้ง
วันนี้คือวันอังคารที่นัดเรา แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ เอกสารที่คืนเงินจะได้เมื่อไหร่ ก็ยังไม่ทราบ แล้วก็เลยวันตัดรอบบิลบัตรเครดิตแล้วจะต้องผ่อนลม ไปอีกกี่งวด ถึงจะได้เงินคืน
ล่าสุดติดต่อไปอีกครั้งเมื่อตอนประมาณ 15.30น. พนักงานกมลชนก รับเรื่องแจ้งจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม. ยังไม่มีวี่แววค่ะ ตามจนเหนื่อยใจ ควรทำยังไงดีคะ ?
ปล.ครั้งหน้าหากใครต้องการสั่งซื้อควรตรวจสอบให้ละเอียดมาก ๆ เป็นอุทาหรณ์สอนตัวเองค่ะ T^T
สั่งซื้อ Smart TV จาก PowerBuy Online แต่สิ่งที่ได้มาคือ TV ธรรมดา คืนสินค้าแล้วแต่ยังไม่รับเงินคืน ควรทำอย่างไร?
https://www.picz.in.th/image/kV5Fm8
https://www.picz.in.th/image/kVEccg
(linkนี้คือรูปที่แคปจากเว็ป)
ซึ่งได้มาเจอเว็ปของ PowerBuy Online ซึ่งตอบโจทย์ค่ะ เพราะว่าราคาค่อนข้างถูก และสามารถผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตได้
เลยตัดสินใจสั่งซื้อผ่านบัตรเครดิต เมื่อวันที่ 26/9/61 ทาง powerbuy ก็ได้เอาสินค้ามาส่ง สรุปสิ่งที่ได้คือเป็น TV ธรรมดาทั่วไป ไม่ได้เป็น Smart TV แบบที่โฆษณาไว้ โชคดีที่ได้ทำการ Capture หน้าเว็ปไว้พอดี เพราะส่งให้กับทางบ้านดู ก็เลยโทรถามทาง Call Center ของ PowerBuy Online ไป ซึ่งทาง call center ได้สอบถามว่า มีการ Capture ไว้หรือไม่ ให้เราส่งรูปไปให้ทาง Mail เมื่อทางนั้นได้รับเมลจึงได้รับคำตอบกลับมาว่า " ขออภัยด้วยค่ะ ลงประกาศผิด สนใจเป็นรุ่นอื่นไหมคะ? " ทำให้เรารู้สึกแย่จึงขอยกเลิกการสั่งซื้อ ทางนั้นแจ้งจะติดต่อกลับเพื่อทำเรื่องคืนเงินให้ไม่ได้แจ้งว่ากี่วัน ผ่านมาประมาณเกือบอาทิตย์ยังไม่ได้รับการติดต่อ เราจึงโทรตามเรื่องอีกครั้ง สอบถามว่าจะได้รับเอกสารขอคืนเงินเมื่อไหร่ ซึ่งทางจนท.แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายในวันศุกร์ สรุปคือเมื่อถึงวันนัดหมายก็ยังเลื่อนอีกเป็นศุกร์หน้า พอถึงวันศุกร์ก็เลื่อนเป็นวันเสาร์ พอวันเสาร์เลื่อนเป็นวันอังคาร ซึ่งทุกครั้งไม่เคยได้รับการติดต่อกลับต้องเป็นเราที่ต้องโทรตามเองทุกครั้ง
วันนี้คือวันอังคารที่นัดเรา แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ เอกสารที่คืนเงินจะได้เมื่อไหร่ ก็ยังไม่ทราบ แล้วก็เลยวันตัดรอบบิลบัตรเครดิตแล้วจะต้องผ่อนลม ไปอีกกี่งวด ถึงจะได้เงินคืน
ล่าสุดติดต่อไปอีกครั้งเมื่อตอนประมาณ 15.30น. พนักงานกมลชนก รับเรื่องแจ้งจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม. ยังไม่มีวี่แววค่ะ ตามจนเหนื่อยใจ ควรทำยังไงดีคะ ?
ปล.ครั้งหน้าหากใครต้องการสั่งซื้อควรตรวจสอบให้ละเอียดมาก ๆ เป็นอุทาหรณ์สอนตัวเองค่ะ T^T