Dynasty II ชวนคุย

กระทู้สนทนา
ชวนคุยค่ะ เราเพิ่งดู ss2 ep.1 จบไป แล้วมีหลายตรงแบบว่า

งง.มาก.เฮ้ย.แบบ.นี้.เลย.เรอะ

คือทุกๆอย่างเร็วมากๆ ตั้งแต่ขี้เถ้าศพคริสตัลนี่น่าจะของจริงรึเปล่า มันดูไม่น่าเชื่อเพราะ นางก็ค่อนข้างเป็นตัวหลักเรื่อง จะแบบให้เรื่องการตายของนาง ซาๆลงไปก่อนละค่อย บู้ม! กลับมาพร้อมกับอะไรบางอย่างแบบนี้รึเปล่า หรือจะตัดนางไปเลย แบบนี้ก็น่าสงสัยเกินไปแล้ว

ประเด็นต่อมาที่ค่อนข้างขัดใจนิดหน่อยคือ ตอนแรกๆก็ชอบ คัลเฮน นะ เป็นคนดีแล้วก็ดูเหมือนจะเข้าใจแฟลลอนที่สุดด้วยแต่รู้สึกนอยด์ๆ ตอนที่แฟลลอนชวนนางแต่งงาน กับแอนเดริส บอกว่าให้เลือกไวๆทางที่ใช่ ละตัว คัลเฮน ก็บอกกับแฟลลอนไปแล้วว่า หลังจากงานแต่งงาน ตัวเองจะออกจากเมือง ละทำไมอยู่ๆมารักกันอีก นี่คือสงสารเลียมอยู่นะ คือตอนแรกโอเคกับทั้งสองคน มาตอนนี้เลือกเลียมเหอะ อย่างที่รู้ๆว่า series Netflix นี่หักตรบมุมเสียยิ่งกว่า 360 องศาเสียอีก ถ้าแบบให้แฟลลอนอยู่คนเดียวหรือกับโมนิก้าก็ได้นะ ไม่ขัด😂 ชอบอารมณ์เพื่อนสาวนางมาก ยิ่งตอนที่จะแต่งกับเจฟ ละโมนิก้าทำใจไม่ได้ที่ต้องหักหลังเพื่อนนี่ ซึ้งมากเลยค่ะ

ประเด็นต่อมาคือเจ้าของบริษัทของรัสเซียนี่รู้สึกมีเรื่องความหลัง กับเบรคนะคะ ทำไมรู้สึกตะหงิดๆว่ามันต้องมีซัมติงแน่ๆ อยากให้เบรคไปเป็นเบ๊ แล้วเข้าใจมั้ยเราก็ฟังอังกฤษเพลินๆ ละที่แปลเป็นคำว่า 'เบ๊' ในภาษาไทย ในบทภาษาอังกฤษเจ้าของบริษัท รัสเซีย(ผู้มาพร้อมกับนกแก้วแสนสวย(?)) ใช้คำว่า b*tch
แบบ!
คือไม่รู้มีคนคิดแบบเราไหม แต่เราว่าความสัมพันธ์มันต้องระดับไหนแล้วล่ะคะ!? -.,-

ส่วนเรื่องของ แซมมี่ โจ ตอนนี้รู้สึกว่าชอบนางสุดแล้วตอนนี้ เป็นคนแรกและคนเดียวที่ถามเบรคเลยว่า คุณน่ะโอเคมั้ย แถมเรื่องตอนที่เบรคประกาศจะออกเที่ยวในงานเลี้ยง ตอนนั้นแซม รู้รึยังว่าเป็นลูกของใครเพราะดูจากตอนที่คุยประมาณว่า ฉันว่าเราควรเลี้ยงเด็กคนนี้ คือเดาว่า นางยังไม่รู้ว่าเป็นลูกของคุณนายแดเนียลกับสตีเฟ่น เพราะฉากที่สตีเฟ่นหลับไปนางหยิบรูปถ่ายในท้อง คือรูปถ่ายเด็กมาแล้วทำหน้าตกใจอะไรซัก
อย่าง อันนี้ก็ต้องรอดูต่อไป

ประเด็นสุดท้ายคือ ตรงท้ายตอนมีผู้หญิงที่ชื่อคริสตัลเหมือนกัน ละก็นั่งอยู่เพื่อน เพื่อนนางก็อ่านข่าวที่มีคนพยายามอ้างว่าเป็นคริสตัล ตัวจริง เพื่อไถเงินจากแคร์ริงตันเยอะมาก เพื่อนนางก็บอกว่า บางทีตริสตัลควรจะไปไถเงินจากแคร์ริงตันด้วย แล้วอาจจะพบรักกับเบรคแต่งงานแล้วใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกัน แล้งหลังจากนั้นเพื่อนนางก็เดินออกไป คริสตัลก็พูดออกมาว่า เป็นแบบนั้นก็คงจะดีนั่นแหละ ถ้าไม่ใช่ว่ามันเกิดขึ้นไปแล้ว

คิดว่ายังไงกันบ้างคะ เราก็เตรียมปวดตับกับอะไรหลายๆอย่างเหมือนกัน ss น่าจะสนุกแบบมีปมมากขึ้ย ปมนี้คลายปมใหม่เป็นพัลวัลมามากขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่