4-5วันที่ผ่านมาไม่มีปัญหาเรื่องแอปกสิกรเลยค่ะ พอมาวันนี้เพลอปิดเครื่องพอเปิดมาอีกที่ ไวฟายก็เข้าใช้ไม่ได้  ใช้ไวฟายของน้อง พอเข้าหน้าแอฟกรสิกรมันขึ้นว่า 
การแจ้งเตือน 
พบการเปลี่ยนแปลง 
โทรศัพทร์เครื่องนี้ได้สมัครบริการK-PLUS ไว้กับมือถือ เบอร์ของตัวเอง ซึ่งไม่ตรงกับเบอร์ที่ส่งในเครื่อข่ายโทรศัพทร์มาในขะณะนี้ 
เพื่อเป็นการแก้ไขเบื้องต้น กรุณาปิดการเชื่อมต่อฮอตสปอต ปิด/เปิดเครื่อง และข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหาเดิม กรุณาติดต่อ คอเซ็นเตอร์ 
มันเกิดจากอะไรค่ะ																																	
  
							 
						
ทำไมมันขึ้นแบบนี้ค่ะ
การแจ้งเตือน
พบการเปลี่ยนแปลง
โทรศัพทร์เครื่องนี้ได้สมัครบริการK-PLUS ไว้กับมือถือ เบอร์ของตัวเอง ซึ่งไม่ตรงกับเบอร์ที่ส่งในเครื่อข่ายโทรศัพทร์มาในขะณะนี้
เพื่อเป็นการแก้ไขเบื้องต้น กรุณาปิดการเชื่อมต่อฮอตสปอต ปิด/เปิดเครื่อง และข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหาเดิม กรุณาติดต่อ คอเซ็นเตอร์
มันเกิดจากอะไรค่ะ