ทำไมมันขึ้นแบบนี้ค่ะ

กระทู้คำถาม
4-5วันที่ผ่านมาไม่มีปัญหาเรื่องแอปกสิกรเลยค่ะ พอมาวันนี้เพลอปิดเครื่องพอเปิดมาอีกที่ ไวฟายก็เข้าใช้ไม่ได้  ใช้ไวฟายของน้อง พอเข้าหน้าแอฟกรสิกรมันขึ้นว่า
การแจ้งเตือน
พบการเปลี่ยนแปลง
โทรศัพทร์เครื่องนี้ได้สมัครบริการK-PLUS ไว้กับมือถือ เบอร์ของตัวเอง ซึ่งไม่ตรงกับเบอร์ที่ส่งในเครื่อข่ายโทรศัพทร์มาในขะณะนี้
เพื่อเป็นการแก้ไขเบื้องต้น กรุณาปิดการเชื่อมต่อฮอตสปอต ปิด/เปิดเครื่อง และข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหาเดิม กรุณาติดต่อ คอเซ็นเตอร์
มันเกิดจากอะไรค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่