SCB M จองรถลีมูซีน ตกลงต้องจองล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 5 วันใช่ไหมครับ
1. ผมจะเดินทางวันที่ 18 ต.ค.
2. วันที่ 4 ต.ค. โทรไปสอบถามและจะจอง
3. แต่ CC แจ้งว่าต้อง 5 วันก่อนเดินทาง ให้โทรไปใหม่วันที่ 12 ต.ค. เพราะวันที่ 13 ต.ค.ติดหยุดยาว (อันนี้ผมถามย้ำแล้วว่าไม่ต่ำกว่า 5 วันก่อนการเดินทางแสดงว่าน่าจะจองได้เลย แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันคำตอบเดิม) และหลังจากได้รหัสการจองทาง sms โทรไปจองกับ เดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส หลังเปิดจากหยุดยาว คือวันที่ 16 ต.ค.
4. วันที่ 12 ประมาณ 10 โมง ผมโทรไปที่ CC ของไทยพาณิชย์อีกท่านนึงแจ้งว่าจริงๆ แล้ว ผมสามารถจองได้ก่อน 5 วัน แสดงว่าที่จริงผมสามารถโทรจองได้ตั้งแต่วันที่ 4 ถูกไหมครับ
แต่ก็แจ้งกลับมาว่าสามารถจองได้เพราะไม่น้อยกว่า 5 วัน ผมก็ถามอีกทีว่าอย่างนี้กว่าจะได้ sms แจ้งรหัส แล้วกว่าจะรอบริษัทเดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส เปิดทำการ อย่างนี้ก็น้อยกว่า 5 วันไม่เป็นหรือครับ
CC ไทยพาณิชย์ตอบว่าไม่เป็นไร เพราะผมโทรไปก่อน 5 วันแล้ว ที่เหลือหลังจากนี้ให้ดำเนินการตามที่ได้กับผม
5. วันที่ 12 ต.ค. ได้รับ sms แจ้งรหัสจองจากไทยพาณิชย์ เกือบ 1 ทุ่ม ระบุว่าให้โทรจองกับเดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส ในเวลา 9-18 น. จึงยังไม่ได้โทร
6. วันที่ 13 ต.ค. (ไม่รอวันที่ 16) ลองโทรไปเดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส เผื่อติดต่อได้จะได้จองเลย แต่รอสายนานมาก จึงเข้าใจตามที่ CC ไทยพาณิชย์ แจ้งว่าติดหยุดยาว
7. วันนี้วันที่ 15 ต.ค.ช่วงเช้า (ไม่รอวันที่ 16) คิดว่าบางบริษัทไม่ได้หยุดชดเชย จึงลองโทรไปอีกครั้ง คราวนี้รอสายไม่นาน จึงแจ้งรหัส พร้อมแจ้งวันเดินทางเพื่อทำการจองรถ ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ CC เดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส แจ้งว่าต้องทำการจองไม่น้อยกว่า 5 วัน
ผมเลยงงอีกรอบ พร้อมยืนยันสิ่งที่ CC ไทยพาณิชย์แจ้งไว้ แต่ CC เดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส ก็ยังยืนยันคำตอบเดิม
สรุปว่าไทยพาณิชย์ยังไม่เคยรับจองรถลีมูซีนหรือครับ หรือสับสนกับขั้นตอนการทำงานที่ธนาคารตั้งขึ้นมาเอง
เคสนี้ผมควรทำยังไงต่อดีครับ
SCB M จองรถลีมูซีน
1. ผมจะเดินทางวันที่ 18 ต.ค.
2. วันที่ 4 ต.ค. โทรไปสอบถามและจะจอง
3. แต่ CC แจ้งว่าต้อง 5 วันก่อนเดินทาง ให้โทรไปใหม่วันที่ 12 ต.ค. เพราะวันที่ 13 ต.ค.ติดหยุดยาว (อันนี้ผมถามย้ำแล้วว่าไม่ต่ำกว่า 5 วันก่อนการเดินทางแสดงว่าน่าจะจองได้เลย แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันคำตอบเดิม) และหลังจากได้รหัสการจองทาง sms โทรไปจองกับ เดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส หลังเปิดจากหยุดยาว คือวันที่ 16 ต.ค.
4. วันที่ 12 ประมาณ 10 โมง ผมโทรไปที่ CC ของไทยพาณิชย์อีกท่านนึงแจ้งว่าจริงๆ แล้ว ผมสามารถจองได้ก่อน 5 วัน แสดงว่าที่จริงผมสามารถโทรจองได้ตั้งแต่วันที่ 4 ถูกไหมครับ
แต่ก็แจ้งกลับมาว่าสามารถจองได้เพราะไม่น้อยกว่า 5 วัน ผมก็ถามอีกทีว่าอย่างนี้กว่าจะได้ sms แจ้งรหัส แล้วกว่าจะรอบริษัทเดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส เปิดทำการ อย่างนี้ก็น้อยกว่า 5 วันไม่เป็นหรือครับ
CC ไทยพาณิชย์ตอบว่าไม่เป็นไร เพราะผมโทรไปก่อน 5 วันแล้ว ที่เหลือหลังจากนี้ให้ดำเนินการตามที่ได้กับผม
5. วันที่ 12 ต.ค. ได้รับ sms แจ้งรหัสจองจากไทยพาณิชย์ เกือบ 1 ทุ่ม ระบุว่าให้โทรจองกับเดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส ในเวลา 9-18 น. จึงยังไม่ได้โทร
6. วันที่ 13 ต.ค. (ไม่รอวันที่ 16) ลองโทรไปเดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส เผื่อติดต่อได้จะได้จองเลย แต่รอสายนานมาก จึงเข้าใจตามที่ CC ไทยพาณิชย์ แจ้งว่าติดหยุดยาว
7. วันนี้วันที่ 15 ต.ค.ช่วงเช้า (ไม่รอวันที่ 16) คิดว่าบางบริษัทไม่ได้หยุดชดเชย จึงลองโทรไปอีกครั้ง คราวนี้รอสายไม่นาน จึงแจ้งรหัส พร้อมแจ้งวันเดินทางเพื่อทำการจองรถ ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ CC เดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส แจ้งว่าต้องทำการจองไม่น้อยกว่า 5 วัน
ผมเลยงงอีกรอบ พร้อมยืนยันสิ่งที่ CC ไทยพาณิชย์แจ้งไว้ แต่ CC เดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส ก็ยังยืนยันคำตอบเดิม
สรุปว่าไทยพาณิชย์ยังไม่เคยรับจองรถลีมูซีนหรือครับ หรือสับสนกับขั้นตอนการทำงานที่ธนาคารตั้งขึ้นมาเอง
เคสนี้ผมควรทำยังไงต่อดีครับ