[CR] รีวิวเซรั่มสดออกใหม่ Galactivate Concentrate Essence Serum ของ Skinplants


สวัสดีค่ะทุกคน พอดีมีของใหม่อยากมาบอกต่อ เพิ่งรู้ว่าแบรนด์ skinplants ก็มีพรีเซรั่มเข้มข้นออกมาใหม่เหมือนกันนะ แต่เค้าเรียกกันว่า “เซรั่มสด” เพราะเป็นสูตรธรรมชาติ100% ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่แต่งกลิ่นใดๆ (ตามสไตล์แบรนด์นี้เลยค่า) มาเข้าเรื่องกันเลยแล้วกันนะคะ...

ส่วนผสมหลัก ๆ คือ กาแลคโตไมเซส (Galactomyces Ferment Filtrate) หรือที่คุ้นหูกันอีกชื่อว่า พิเทร่า ประโยชน์หลักๆก็จะเต็มไปด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน และวิตามินแร่ธาตุ รวมถึงกรดอะมิโนที่มีประโยชน์ต่อผิวและมีความใกล้เคียงกับผิวมนุษย์เราค่ะ แต่สูตรนี้จะมีสารสกัดอีกตัวใส่เพิ่มเข้า คือ Bacillus Ferment ที่ได้จากแบคทีเรียใต้ท้องทะเล ประโยชน์หลัก ๆ จะมีคุณสมบัติเข้าไปช่วยกระตุ้นพลังงานให้กับเซลล์ผิว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอะไรประมาณนี้ค่ะ ผลลัพธ์ที่จะได้ก็จะประมาณว่าผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียน เต่งตึง มีสุขภาพดี



ส่วนตัวมองว่าเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ โทรมคล้ำ รูขุมขนกว้าง กังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัย ผิวแห้งกร้าน อยากให้ผิวดูสดใส หรือเป็นคนที่ใช้อะไรแล้วก็รู้สึกไม่ค่อยเห็นผล นี่เหมาะมากจ้าาา



เนื้อเซรั่มสด เค้าจะออกแนวเป็นน้ำใสๆเลยน้า เป็นน้ำตบที่ดูบริสุทธิ์และธรรมชาติมากๆ ทาลงผิวแล้วตบๆหน่อย ซึมลงผิวทันที บรรจุมาในหลอดที่ดูพรีเมียมสุดๆ เค้าแยกมาเป็น 3 หลอด ทำให้รักษาความสดของเซรั่มได้ยาวนานมากขึ้น แค่แพคเกจก็ชนะเลิศแล้วจ้า55



ความรู้สึกหลังใช้ แพรใช้แล้วตื่นมา ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื้นมากขึ้น จากที่ใช้แค่เซรั่มกับไนท์ครีมตัวเดิม พอเพิ่มตัวเซรั่มสดนี่เข้าไป รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น ไม่หมอง เหมือนผิวได้ปุ๋ยบำรุง ใช้ติดต่อกันประมาณ 3 สัปดาห์ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยน้า ใครที่ผิวอักเสบ หรือระคายเคืองอยู่ ตัวนี้ก็ช่วยลดการอักเสบและทำให้ผิวกลับมาแข็งแรงไวขึ้นด้วยจ้า บอกเลยว่าสารพัดประโยชน์มากๆ แพรชอบตรงที่ ในที่สุดแพรก็ได้ลองใช้พิเทร่าแล้ว55 แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ด้วย ผิวโดยรวมสุขภาพดีขึ้นมากๆ เป็นเซรั่มอีกตัวที่น่าสนใจ และ น่าใช้มากๆจ้า

ราคา : 1,190 บาท
พิกัด : eveandboy จ้า
ชื่อสินค้า:   Skinplants
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่