"กัปตัน ชลธร" ฝีมือการแสดงเอาไป 3 คะแนน (จากเต็ม 10) #เลือดข้นคนจาง


กัปตันหน้าเดียว !!!!!

ยอมรับว่าเป็นครั้งแรกที่เห็นการแสดงของดาราคนนี้ จากแต่ก่อนซีรีส์วัยรุ่น ๆ คือก็ไม่ได้ตามดูนัก มีแต่เห็นผ่านตามคลิปที่ตัด ๆ ออกมา

แต่ใน "เลือดข้นคนจาง" ที่ออนแอร์อยู่แล้วคือติดหนึบ ทำให้ได้เห็นการแสดง จะว่าคงเพราะด้วยตัวน้องรึป่าว บทมันไกลตัว ไม่ว่าจะลุคการมานั่งใส่สูทเป็นเจ้าคนนายคนมีลูกน้อง แต่นี่ว่าปัญหานึงที่เป็นมากกกกกก ของกัปตันคือ "การแสดงสีหน้า อารมณ์"  คือแววตาสีหน้าน้องสื่อออกมา ว่างเปล่ามากมายอ่ะ  โดยเฉพาะซีนเคร่ง ๆ แล้วอยู่ร่วมกับนักแสดงหลายคน เวลาโฟกัสมาที่หน้ากัปตัน แววตาคือไม่ออกเลยว่า  นี่กำลังเครียด กำลังเศร้า หรือ กำลังให้กำลังใจ

น้ำเสียงที่พูดออกมา บวกกับสีหน้าบางช่วงมันไม่ได้ไปกันกับ บรรยากาศของเรื่องตรงนั้นเลย ไม่ได้อคติเลยนะ พยายามมอง ๆ ดู เลยให้คะแนนการแสดงน้อง 3 เต็ม 10  คือยังพอมีบางช่วงไม่ขัดอะไร แต่ภาพรวมนี่คือดูนอกพวก กับนักแสดงร่วมในละคร  

น้องควรไปเรียนแอคติ้งเยอะ ๆ ฝึกใช้สีหน้า แววตา ถ้าจะมาสายละครซีรีส์ดราม่าจริงจัง  ไม่งั้นก็เหมาะซีรีส์วัยเรียนเรื่อย ๆ ตามที่เคยมีมา

เพราะเทียบกับนักแสดงในเรื่องวัยใกล้ ๆ กันตัวอย่าง  "เจเจ "  ที่หน้าตาดวงตาเล็กกว่ามากกกกกกก แต่เจเจ แสดงสีหน้าแววตา สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีกว่ามาก  ขออภัยที่จำต้องเทียบออกมา...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่