ผมได้มีโอกาสใช้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Online ของ Power Buy จำนวน 2 ใบสั่งซื้อ พบปัญหาว่าไม่ได้รับคะแนน The 1Card
- ใบสั่งซื้อที่ 1 ใส่ข้อมูลในช่องใส่หมายเลข The 1Card ผิด ไปใส่เบอร์โทรศัทพ์แทน แต่ระบบขึ้นเครื่องหมายถูกยอมรับตัวเลขที่ใส่ไปในระบบ ผมโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ ได้รับคะแนน 600 กว่าคะแนน ซึ่งผมพลาดเองผมยอมรับได้ แต่
- ใบสั่งซื้อที่ 2 ผมกรอกเลข The 1Card 10 หลักไปถูกต้อง โทรสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ได้รับคะแนนอีก
ดังนั้น ผมจะขอเรียกร้อง ให้คืนคะแนนทั้ง 2 ใบสั่งซื้อ ครับ เนื่องจากผมคิดว่าเป็นความผิดพลาดในระบบที่สั่งซื้อ กรอกข้อมูลผิดไปทำไมขึ้นเครื่องหมายถูก
อีกทั้ง ก็มีการใส่ข้อมูลไปถูก ระบบก็ไม่ให้
ขอให้แก้ไขด่วนที่สุด ถ้าระดับพนักงานแก้ไขไม่ได้ ก็ให้ระดับบริหารเข้ามาแก้ไข ยิ่งเรื่องถึง คุณทศ จิราธิวัฒน์ ได้ยิ่งดี
และอยากให้เรื่องนี้เป็นกระทู้เตือนเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านครับ
[CR] ซื้อสินค้า Power Buy ผ่านช่องทาง Online ไม่ได้รับคะแนน The 1Card
- ใบสั่งซื้อที่ 1 ใส่ข้อมูลในช่องใส่หมายเลข The 1Card ผิด ไปใส่เบอร์โทรศัทพ์แทน แต่ระบบขึ้นเครื่องหมายถูกยอมรับตัวเลขที่ใส่ไปในระบบ ผมโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ ได้รับคะแนน 600 กว่าคะแนน ซึ่งผมพลาดเองผมยอมรับได้ แต่
- ใบสั่งซื้อที่ 2 ผมกรอกเลข The 1Card 10 หลักไปถูกต้อง โทรสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ได้รับคะแนนอีก
ดังนั้น ผมจะขอเรียกร้อง ให้คืนคะแนนทั้ง 2 ใบสั่งซื้อ ครับ เนื่องจากผมคิดว่าเป็นความผิดพลาดในระบบที่สั่งซื้อ กรอกข้อมูลผิดไปทำไมขึ้นเครื่องหมายถูก
อีกทั้ง ก็มีการใส่ข้อมูลไปถูก ระบบก็ไม่ให้
ขอให้แก้ไขด่วนที่สุด ถ้าระดับพนักงานแก้ไขไม่ได้ ก็ให้ระดับบริหารเข้ามาแก้ไข ยิ่งเรื่องถึง คุณทศ จิราธิวัฒน์ ได้ยิ่งดี
และอยากให้เรื่องนี้เป็นกระทู้เตือนเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้