จุดประสงค์การรีวิว เนื่องจากตอนประสบปัญหานี้ เราเสิร์จหาข้อมูลได้น้อยมาก หรือมีก็เป็นข้อมูลเมื่อหลายปีที่แล้ว
จึงอยากมาแชร์ประสบการณ์ค่ะ
...........................................................................................................................................................
เราจองโรงแรมที่สิงคโปร์ไว้ จำนวน 3 คืน บุ๊คไว้วันที่ 17 - 20 ตุลาคม 2018
ผ่าน Hotels.com ไว้แบบให้หักเงินจากบัตรเครดิตทันทีเมื่อวันที่ 30 กันยา 2018
ด้วยความเบลอของตัวเอง

ดันเผลอกดจองโรงแรมเดิมวันเดิมซ้ำผ่าน Agoda อีกรอบโดยให้หักเงินจากบัตรเครดิตทันทีเหมือนกัน
พอนึกได้ก็ลนลานรีบเข้าไปกดยกเลิกการจองของ Agodaทันที โดยที่ไม่ได้ดูเงื่อนไขเลยว่าเป็นการจองแบบ ไม่คืนเงิน !!
สับสนวุ่นวายไปหมด..........
เลยเข้าไปเช็คเงื่อนไขการจองของ Hotels.com ปรากฏว่าของ Hotels สามารถกดยกเลิกได้แบบไม่เสียค่าธรรมเนียมภายในวันที่ 14/10/2018 เฮ้ยย ยังไม่เกินนี่นา ก็เลยกดยกเลิกของ Hotels.comไป ก็มีเมล์แจ้งกลับมาว่า ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เราจะคืนเงินให้ภายใน 15วัน
เราก็โทรไปเช็คกับทาง Hotels.com ว่าต้องรอถึง15 วันเชียวหรอ (แอบรีบใช้เงิน) ซึ่งทางเว็บก็แจ้งว่าต้องรอตามเงื่อนไข เราก็โอเควะ อย่างน้อยก็ได้คืน เรายกเลิกไปเมื่อวันที่ 10/10/2018 จนวันนี้ 12/10/2018 เราเข้าแอพธนาคาร ยอดเข้ามาแล้ว ระยะเวลาแค่ 3 วัน ประทับใจมากกกกกกกจนอยากบอกต่อ
มาต่อที่Agoda หลังจากที่กดยกเลิกทั้ง 2 เว็บไปแล้ว เราก็พยายามจะติดต่อกู้การจองของ Agodaคืน ซึ่งติดต่อยากมากกกกก
พยายามหาเบอร์โทรในเว็บก็ไม่มี กดโทรผ่านทางแอพก็เป็นระบบตอบรับอัตโนมัต โดยให้กดหมายเลขการจอง และรหัสโรงแรม
ปัญหามันอยู่ตรงรหัสโรงแรมไม่รู้จะหาจากไหน หาไม่เจอ ไม่มี เลยพยายามเมล์ร้องเรียนไปว่ารบกวนช่วยกู้การจองกลับมาให้หน่อย พร้อมใส่เบอโทรศัพท์ให้ติดต่อกลับ เราส่งเมล์ไปเช้า ค่ำๆAgoda ก็ติดต่อมาว่าตามเงื่อนไขไม่สามารถกู้กลับได้ แต่จะคืนเป็น Gift card มูลค่า 148 usd แทนตีเป็นเงินไทยก็เท่ากับยอดที่เราจ่ายไป ให้ใช้บัตรของขวัญนี้ไปจองใหม่ภายใน60วัน แฮปปปปี้ จบแบบมีความสุขแต่เหนื่อยมากกับความสัปเพร่าของตัวเอง
เมล์ยืนยันการจองของ Hotels.com
เมล์ยืนยันการจองของ Agoda
[CR] รีวิว ประสบการณ์ การยกเลิก จองโรงแรม เว็บ Hotels.com
จึงอยากมาแชร์ประสบการณ์ค่ะ
...........................................................................................................................................................
เราจองโรงแรมที่สิงคโปร์ไว้ จำนวน 3 คืน บุ๊คไว้วันที่ 17 - 20 ตุลาคม 2018
ผ่าน Hotels.com ไว้แบบให้หักเงินจากบัตรเครดิตทันทีเมื่อวันที่ 30 กันยา 2018
ด้วยความเบลอของตัวเอง
พอนึกได้ก็ลนลานรีบเข้าไปกดยกเลิกการจองของ Agodaทันที โดยที่ไม่ได้ดูเงื่อนไขเลยว่าเป็นการจองแบบ ไม่คืนเงิน !!
สับสนวุ่นวายไปหมด..........
เลยเข้าไปเช็คเงื่อนไขการจองของ Hotels.com ปรากฏว่าของ Hotels สามารถกดยกเลิกได้แบบไม่เสียค่าธรรมเนียมภายในวันที่ 14/10/2018 เฮ้ยย ยังไม่เกินนี่นา ก็เลยกดยกเลิกของ Hotels.comไป ก็มีเมล์แจ้งกลับมาว่า ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เราจะคืนเงินให้ภายใน 15วัน
เราก็โทรไปเช็คกับทาง Hotels.com ว่าต้องรอถึง15 วันเชียวหรอ (แอบรีบใช้เงิน) ซึ่งทางเว็บก็แจ้งว่าต้องรอตามเงื่อนไข เราก็โอเควะ อย่างน้อยก็ได้คืน เรายกเลิกไปเมื่อวันที่ 10/10/2018 จนวันนี้ 12/10/2018 เราเข้าแอพธนาคาร ยอดเข้ามาแล้ว ระยะเวลาแค่ 3 วัน ประทับใจมากกกกกกกจนอยากบอกต่อ
มาต่อที่Agoda หลังจากที่กดยกเลิกทั้ง 2 เว็บไปแล้ว เราก็พยายามจะติดต่อกู้การจองของ Agodaคืน ซึ่งติดต่อยากมากกกกก
พยายามหาเบอร์โทรในเว็บก็ไม่มี กดโทรผ่านทางแอพก็เป็นระบบตอบรับอัตโนมัต โดยให้กดหมายเลขการจอง และรหัสโรงแรม
ปัญหามันอยู่ตรงรหัสโรงแรมไม่รู้จะหาจากไหน หาไม่เจอ ไม่มี เลยพยายามเมล์ร้องเรียนไปว่ารบกวนช่วยกู้การจองกลับมาให้หน่อย พร้อมใส่เบอโทรศัพท์ให้ติดต่อกลับ เราส่งเมล์ไปเช้า ค่ำๆAgoda ก็ติดต่อมาว่าตามเงื่อนไขไม่สามารถกู้กลับได้ แต่จะคืนเป็น Gift card มูลค่า 148 usd แทนตีเป็นเงินไทยก็เท่ากับยอดที่เราจ่ายไป ให้ใช้บัตรของขวัญนี้ไปจองใหม่ภายใน60วัน แฮปปปปี้ จบแบบมีความสุขแต่เหนื่อยมากกับความสัปเพร่าของตัวเอง
เมล์ยืนยันการจองของ Hotels.com
เมล์ยืนยันการจองของ Agoda
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้