หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายช้าไปเดือนเดียวถึงกับต้องโทรทวงเลยเหรอครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
เมื่อวานนี้(10/10/18)ช่วงประมาณบ่าย 3 มีโทรศัพท์จาก Call center โทรมาว่ามียอดค้างชำระ 900 กว่าบาท ให้ชำระภายในวันศุกร์นี้
ทีนี้ผมเลยเข้าไปดูบิลว่าค้างอะไรบ้าง
1. เจอว่าเดือนที่แล้วผมลืมไปจ่ายบิล ยอดเกือบ 500 บาท
2. บิลเดือนนี้เพิ่งออกให้เมื่อวันที่ 9/10/18
3.กำหนดชำระภายใน 29/10/18
อยากรู้แค่ว่าบริษัทสามารถบังคับให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนครบกำหนดได้ด้วยเหรอครับ
แล้วถ้าอย่างเลยวันศุกร์นี้ไปแล้ว ผมไม่ได้จ่ายตามที่ Call center กำหนดจะโดนตัดการใช้บริการไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SCB PLUS ทวงหนี้ใครไม่รู้
ช่วงนี้มีเบอร์โทรทวงหนี้จาก SCB PLUS บอกว่าชื่อ xxxx ซึ่งไม่รู้จัก เขาบอกว่า ลูกค้าให้เบอร์นี้ไว้ ขอโทษแล้ววางไป พอได้สติ ก็ไปเช็ค เราก็ไม่มีหนี้ค้างชำระเกินกำหนดกับบัตร Card X นี่หว่า แต่จากนั้นก็ม
พัดกุ้ง
จ่ายบิล Dtac แล้วแต่ยังค้างชำระอยู่ ?
ตามหัวข้อเลยคือ เราเลิกใช้ซิมดีแทคไป และไม่รู้ว่ามียอดค้างชำระ แล้วทีนี้มีใบทวงหนี้จาก newlaw มา เราก็จ่าย และมีสลิปชัดเจน และส่งสลิปไปเรียบร้อย โทรเช็คที่เบอร์ในใบที่แนบมาก็บอกว่าจ่ายเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 9127336
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
จ่ายค่าโทรรายเดือนแล้ว แต่ยอดยังค้างเท่าเดิม เบอร์ถูกระงับ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. 2 วันแล้วครับถูกระงับ เอกสารส่งแล้ว โทรออกไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5415005
เกี่ยวกับ AIS รายเดือน
คือตอนนี้ผมย้ายมาใช้ AIS รายเดือนแล้วและกำลังจะชำระบิลแรก ซึ่งรอบบิลคือตัดทุกวันที่16 กำหนดจ่ายวันที่ 8 เดือนถัดไป สงสัยว่าถ้าไม่มีบิลค้างแล้ว ถ้าเรากดเติมชำระบิลล่วงหน้าเข้าไปอาทิตย์ละ100฿ มันจะสะสมเ
สมาชิกหมายเลข 8235642
เน็ตรายเดือนดีแทค ถูกคิดค่าบริการ เพิ่มมาก จากที่เราไม่เคยสมัครอะไรเลย จู่ๆก็มีมา
คือผมใช้เน็ตรายเดือนปกติ 299 ของดีแทค นี่คือยอดชำระปกติ ที่เสียทุกเดือน แต่ล่าสุด ผมชำระรอบเดือน พฤศจิกายนไปแล้ว ซึ่งใบเสร็จก็มี ซึ่งกำหนดจ่ายอยู่ 29/11/66 - 29/12/66 ผมจ่ายวันที่ 18/12/66 ซึ่
Tutor Heart
โปรจ่ายบิล TRUE ในกำหนดกับการได้เนทหรือค่าโทรฟรี ทำไมเป็นแบบนี้
เดือนนี้ได้จ่ายบิลรายเดือนทรู ในวันที่ 16 มค 59 ซึ่งจะครบกำหนดชำระ 27 มค 59 ผมก็นึกว่าจะได้โปรจ่ายบิลในกำหนด มาให้กดรับสิทธิ์ฟรี แต่ไม่ได้ เลย ถาม call center บอกว่าไม่ได้เพราะทางผมต้องโดนทวงให้มาชำระ
สมาชิกหมายเลข 2302954
shopee ดองของอยู่วังน้อยจนเลยกำหนดส่ง แถมปฏิเสธการขอคืนเงินอีก
เหตุเกิดมาจากสั่งของผ่านแอปฯ แล้วเห็นสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์ฯวังน้อยนานผิดปกติ เลยโทรถาม spx call center เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าสินค้าจำเป็นต้องผ่านศูนย์ฯหาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถให้สินค้าผ่านไปศูนย์ฯอื่น
สมาชิกหมายเลข 1092788
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายช้าไปเดือนเดียวถึงกับต้องโทรทวงเลยเหรอครับ
ทีนี้ผมเลยเข้าไปดูบิลว่าค้างอะไรบ้าง
1. เจอว่าเดือนที่แล้วผมลืมไปจ่ายบิล ยอดเกือบ 500 บาท
2. บิลเดือนนี้เพิ่งออกให้เมื่อวันที่ 9/10/18
3.กำหนดชำระภายใน 29/10/18
อยากรู้แค่ว่าบริษัทสามารถบังคับให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนครบกำหนดได้ด้วยเหรอครับ
แล้วถ้าอย่างเลยวันศุกร์นี้ไปแล้ว ผมไม่ได้จ่ายตามที่ Call center กำหนดจะโดนตัดการใช้บริการไหมครับ