▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Excel
ขอความรู้ ถึงวิธีสั่งพิมพ์งาน (Print) Excell 2003 และ 2016 ในกรณี มีหลาย Sheet ในครั้งเดียว
อย่างเช่น ไฟล์ A มี Sheet 10 Sheet ถ้าเราจะสั่งพิมพ์ (Print) ครั้งเดียว ให้พิมพ์ออกมาทั้งหมด 10 Sheet เลยได้ไหมครับ
และถ้า Sheet 1 มี 1 หน้า , Sheet 2 มี 4 หน้า , Sheet 4 มี 8 หน้า...............
ถ้าเราสั่งพิพม์ ให้ออกมาทั้ง 10 Sheet และพร้อมเลือกเฉพาะหน้าที่จะพิมพ์ด้วยพร้อมกันเลยได้ไหมครับ
ขอทราบวิธีและเทคนิคในการทำหน่อยครับ ขอเป็นความรู้หน่อยครับ