แบ่งปันเรื่องราว เตือนระวังโดนศูนย์ซ่อม SAMSUNG หลอกฟันค่าซ่อมโทรศัพท์

เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อโทรศัพท์Samsung รุ่น A7 2017 ใช้งานได้ปกติ เครื่องไม่เคยตก เครื่องไม่เคยโดนน้ำเข้า สภาพโดยรวม80% เอาง่ายๆเลยครับ เครื่องใหม่เอี่ยม ใช้ง่ายถนอมมาก ไม่เล่นเกมส์ เล่นแต่เฟสบุ๊ค เน็ตนิดหน่อย แล้วก็ไลน์

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ เมื่อวันที่ 5ตุลาคม อยู่ดีๆโทรศัพท์ผมหัวใจวายไปแบบดื้อๆเลยครับ แต่ทุกอย่างเล่นได้ปกติ ยกเว้นการรับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ผมได้แก้ไขเบื้องต้นด้วยการเปลี่ยนชิมเป็นค่ายอื่น ก็ยังไม่ได้ แต่การรับสัญญาณไวไฟใช้ได้ปกติ

ต่อมา...วันที่8ตุลาคม ผมได้เข้าไปที่ศุนย์ซ่อม Samsung ที่หัวหินครับ ผมก็อธิบาย อาการของตัวเครื่อง บราๆๆๆ  พนักงานจะรับเครื่องไปเช็คแล้วจะติดต่อกลับมา ผมก็โอเครครับ เพราะคิดว่าให้ทางศูนย์เช็คโดยตรงเช็คจะดีกว่าที่อื่น

ต่อมา...วันที่ 9ตุลาคม ทางSamsung ที่หัวหินติดต่อมา แจ้งอาการเสียและราคาค่าซ่อม ได้แจ้งว่า  “Mainboard เสีย” ราคาเปลี่ยนใหม่ประมาณ 5,500 โอ้วแม่เจ้า ข้าจะเป็นลม เอาเครื่องกลับสิครับ รอไร จ่ายค่าตรวจเช็คเครื่องไป 2ร้อยกว่าบาท

ต่อมาสุดท้ายละครับ....พอรับเครื่องคืนมาเสร็จผมได้ไปให้ร้านตามห้างเช็คดู ***”เค้าบอกว่า ตัวรับสัญญาณเสียครับ” board ใช้ได้เป็นปกติไม่เสีย ผมเลยตกลง ซ่อมที่นั้น ค่าซ่อม1,300บาทครับ ซ่อมวันเดียว กลับมาใช้ได้เหมือนเดิมครับ

**** ผมอยากจะแบ่งปันข้อมูลนี้ให้เพื่อนไปพี่ไปในPantip ได้รู้ครับ ว่าอย่าคิดว่าเข้าศูนย์จะดีและไม่โดนหลอก แต่ดีที่ผมไม่โง่ให้ทาง ศูนย์Samsung -เงินเอาได้ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่