มีใครเคยจองที่พักผ่าน AMOMA.COM แล้วไม่ได้พักบ้างมั้ยค่ะ
คือ จองไปแล้วจ่ายเงินตัดผ่าน**บัตรเดบิต** แต่ไม่เห็นมีMail คอนเฟิมกลับมา
2วันผ่านไปเลยMailไปตาม ทางเว็บบอกว่ายังไม่มีรายการโอนเข้า และแนะนำโรงแรมอื่นๆให้
เราก็เถียงว่าโอนแล้ว และบอกว่าถ้าไม่ได้ที่นี้ก็ขอเงินคืน(เพราะนัดกับเพื่อนไว้ที่นี้แล้ว)
พอเย็นวันที่3 ทางเว็บส่งMail มาประมาณนี้ค่ะ
Following your request, please note that after checking with our payment department I was advised that the amount of 1,757.00 THB was just pre authorized and the pre authorization was already cancelled from our side.
The transaction number is: XXXXXX
Please keep in mind that, if you have any queries regarding your booking, they all have to be sent to us through your Amoma account :
อยากทราบว่ามีใครเคยโดนแบบนี้บ้างมั้ยค่ะ....
และควรทำอย่างไรดีค่ะ....
จองที่พักกับ AMOMA.COM จ่ายเงินแล้วแต่ไม่ได้Booking
คือ จองไปแล้วจ่ายเงินตัดผ่าน**บัตรเดบิต** แต่ไม่เห็นมีMail คอนเฟิมกลับมา
2วันผ่านไปเลยMailไปตาม ทางเว็บบอกว่ายังไม่มีรายการโอนเข้า และแนะนำโรงแรมอื่นๆให้
เราก็เถียงว่าโอนแล้ว และบอกว่าถ้าไม่ได้ที่นี้ก็ขอเงินคืน(เพราะนัดกับเพื่อนไว้ที่นี้แล้ว)
พอเย็นวันที่3 ทางเว็บส่งMail มาประมาณนี้ค่ะ
Following your request, please note that after checking with our payment department I was advised that the amount of 1,757.00 THB was just pre authorized and the pre authorization was already cancelled from our side.
The transaction number is: XXXXXX
Please keep in mind that, if you have any queries regarding your booking, they all have to be sent to us through your Amoma account :
อยากทราบว่ามีใครเคยโดนแบบนี้บ้างมั้ยค่ะ....
และควรทำอย่างไรดีค่ะ....