ออกรถ29 พ.ค.2018 (4เดือน)ขับไป5200โล รถรีโว่4ประตู 2.4 Eกลับมาจากปากช่องเร่งเครื่องไม่ขึ้นขับอยู่เลนในแถวๆลำตะคองเร่งเครื่องแทบไม่ออก เลยค่อยๆชลอจอดไหล่ทาง ดีที่รถไม่อยู่เลนในไม่งั้นอาจมีอุบัติเหตุ ตอนนั้นเวลาตี1แล้วเราก็โทรหาเบอร์ฉุกเฉินต่างๆ สุดท้ายก็ได้เบอร์ฮุก31มาประเมินสภาพเค้าบอกว่าครัชไหม้ ต้องลากรถไปอย่างเดียวเพราะเดินหน้าถอยหลังไม่ได้เลย ซึ่งเรากะแฟนเลยเลือกให้เค้าลากเข้าศูนย์ตอนเช้าทีเดียว เลยรอจนสว่างพอไปศูนย์โตโยต้าไทยเย็นเค้าเชคาภาพแล้วบอกว่าครัชหมดต้องเปลี่ยน เราเลยโทรหาช่างที่อู่นอกเล่าอาการให้ฟังเค้าบอกว่าไม่น่าจะหมดได้วิ่งแค่5299โล ระยะทางก็ทางราบ เพิ่งขึ้นเขาแค่2ครั้ง ก็ไม่น่าจะหมดขนาดนี้ ซึ่งทางศูนย์ไม่มีรับประกันในส่วนของครัชว่ามันเป็นอุปกรณ์สิ้นเปลืองเกิดจากการขับของลูกค้าล้วนๆ ซึ่งเราก็ถามไปว่าเป็นการติดตั้งอุปกรณ์ที่ทำให้เวลาเราขับทำให้เลียครัชตลอด แต่เค้าก็บอกว่าเราอาจจะขับเลียเกียร์เองคือไม่รับผิดชอบในส่วนนี้ เราถามเรื่องรถยกก็บอกว่ากลางคืนไม่ค่อยมีเหตุการณ์เลยยกเลิกไป ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง แม้กระทั่งประกันวิริยะชั้น1ก็ไ ม่มีบริการ
ในส่วนค่าใช้จ่าย
1.ค่ายกรถ 1500฿เราหาเอง ทีแรกที่เค้าให้ศูนย์เรียก2500 เราเลยบอกไม่เอา หาเองซึ่งเบิกคืนไม่ได้
2.ค่าซ่อมราคาเต็ม16000฿ ลดให้20% บวกค่าเตียงค่าvat อยู่ที่14000฿
เราว่ามันเป็นค่าใช้จ่ายที่มากเกินไปสำหรับรถออกใหม่ๆราคาเกือบล้าน ต้องมาซ่อมโดยโยนความผิดให้ลูกค้าทั้งหมด
ปล.กรณีนี้เราฟ้อง สคบ ได้มั๊ยคะ เพราะเรารู้สึกว่าเหมือนเค้าไม่แสดงความรับผิดชอขใดๆเลย รถใหม่ด้วย
โตโยต้ารีโว่ออกมาได้4เดือน ครัชหมดมีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ
ในส่วนค่าใช้จ่าย
1.ค่ายกรถ 1500฿เราหาเอง ทีแรกที่เค้าให้ศูนย์เรียก2500 เราเลยบอกไม่เอา หาเองซึ่งเบิกคืนไม่ได้
2.ค่าซ่อมราคาเต็ม16000฿ ลดให้20% บวกค่าเตียงค่าvat อยู่ที่14000฿
เราว่ามันเป็นค่าใช้จ่ายที่มากเกินไปสำหรับรถออกใหม่ๆราคาเกือบล้าน ต้องมาซ่อมโดยโยนความผิดให้ลูกค้าทั้งหมด
ปล.กรณีนี้เราฟ้อง สคบ ได้มั๊ยคะ เพราะเรารู้สึกว่าเหมือนเค้าไม่แสดงความรับผิดชอขใดๆเลย รถใหม่ด้วย