พนักงานไทยพาณิชย์มีสิทธิ์ทำอย่างนี้กับเราได้หรอคะ?

เรายืมบัตรพ่อมาละทำหายค่ะ หลังจากอายัดพ่อเราก็ไปทำบัตรใหม่ แต่พนักงานไทยพาณิชย์สาขาโบ๊เบ๊กับว่าพ่อเราว่าแค่บัตรใบเดียวยังรักษาไม่ได้ ทั้งยังแสดงกริยามารยาทที่ไม่สมควรเรียกตัวเองว่าพนักงานที่ทำอาชีพทางด้านการบริการ เรารู้เรื่องนี้เพราะครั้งนี้เรามำบัตรหายอีกครั้ง พ่อบอกว่าการทำใหม่ต้องโดนด่าตลอด พ่อใช้คำว่าพรุ่งนี้ค่อยบากหน้าไปทำ คืออยากสอบถามอ่ะค่ะ ทำใหม่ทางเราก็เสียเงินแล้วนี่คะ 150 บาทไม่ได้กราบขอร้องให้มาทำให้ฟรีนะคะ ตอนนี้อารมณ์ร้อนมากค่ะ เขาทราบหรอคะว่าพ่อเราเป็นคนทำหาย เราเป็นคนทำหายค่ะไม่ใช่พ่อเรา แต่กลับว่าพ่อเราว่าบัตรใบเดียวยังรักษาไม่ได้ นี่คือสิ่งที่ไทยพาณิชย์อบรมพนักงานมาหรอคะ (แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ทำงานดีน่ารักมากค่ะ) พนักงานสาขาอื่นๆก็ดูทำงานได้ดี แต่บางสาขาบางคนก็ทำงานแบบนี้ อยากจะเตือนนะคะว่าให้ปรับปรุง เขาไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำว่าพ่อเราดูแลครอบครัวมาจะ 20 ปี แค่ทำบัตรหาย(เราทำ)สื่อถึงว่าพ่อเราไร้ความรับผิดชอบขนาดนั้นเลยหรอคะ คือถ้ายังมีอะไรแบบนี้ครอบครัวเราก็ขอบายนะคะ คุณอาจจะไม่จำเป็นต้องแคร์เราก็ได้ค่ะ เพราะต่อให้เราเลิกใช้ก็ไม่มีผลต่อธุรกิจของคุณ แต่ถ้าคุณยังไม่ปรับปรุงในส่วนนี้ คนอื่นๆก็คงจะเลิกใช้เหมือนกันค่ะ แต่ที่จะถามคือเขามีสิทธิ์ทำแบบนี้กับพ่อเรามั้ยคะ? สำหรับส่วนไหนที่รุนแรงไปต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะรู้สึกว่าพนักงานไม่ควรทำงี้กับพ่อเราอ่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่