17ปี กับDTAC

ถึง ผู้บริหารDTAC

      จากความรู้สึกที่ผมอยู่กับDTACมานานเป็นลูกค้าเก่าถึง17ปี ขอบอกว่าทำไมเดี๋ยวนี้การให้บริการห่วยลง จากที่ผมไม่เคยคิดที่จะย้ายเครือข่าย จนทำให้วันนี้ผมตัดสินใจย้ายเครือข่ายออกมา เพราะการให้บริการที่ห่วยแตกทอดทิ้งไม่ดูแลลูกค้าหรือตามเรื่องของทางDTAC เช่น

1.อินเตอร์เน็ตช้าได้ทำการติดต่อไปก็ได้รับคำตอบแบบเดิมๆว่ากระตุ้นสัญญานเน็ตให้แล้วทดลองใช้งานใหม่ โดยผมต้องติดต่อเข้าไปตามเรื่องหลายครั้ง จนในที่สุดทางDTACได้แค่ชดเชยส่วนลดให้แค่100บาท ย่ำ!!!แค่100บาทเท่านั้น

2.การเชื่อมต่อWIFIภายในห้างสรรพสินค้าไม่ได้ ซึ่งเกิดขึ้นแค่ห้างเดียว(ขอไม่เอ่ยชื่อ)เท่านั้น ได้แจ้งให้ทางDTACรับทราบแล้ว แต่สุดท้ายก็เงียบหาย จนผมต้องตามเรื่องเข้าไปทางพนง.แจ้งว่าตัวWIFIสามารถใช้งานได้ปกติ ซึ่งผมก็แจ้งว่ายังใช้งานไม่ได้อยู่แล้วได้มีการส่งรูปเข้าไปให้ดูด้วย ก็ยังไม่เกิดอะไรขึ้น

3.สุดท้ายผมแจ้งทำเรื่องย้ายเครือข่าย มีทางพนง.โทรมาconsultผม โดยที่ทางพนง.ไม่มีการทำการบ้านซึ่งโทรมาสอบถามผมว่าทำไมถึงย้าย ผมก็บอกว่าอีกเครือข่ายให้เน็ตมากกว่าราคาถูกกว่า ซึ่งถ้าเทียบกันของทางDTACหากเป็นลูกค้าเก่าใช้ราคาเท่าลูกค้าใหม่แต่กับได้เน็ตน้อยกว่า และพนง.ก็เสนอแพคเกจที่ผมใช้งานอยู่แล้ว ซึ่งผมก็บอกพนง.ไปว่าผมก็ใช้งานแพคเกจนี้อยู่นะครับ พนง.ไม่ได้มีการดูข้อมูลลูกค้าก่อนโทรมาsaveลูกค้าเลย แล้วก็เงียบไปพูดตามสคริปต์ย้ายเครือข่าย ซึ่งเอาจริงๆแล้วหากพนง.ท่านนั้นไม่สามารถตัดสินใจsaveลูกค้าได้ ก็ควรจะดูว่าลูกค้าอยู่มานานแค่ไหนแล้ว ทำไมไม่แล้วหรือลูกค้าต่อ ซึ่งตรงนี้ทำให้เสียความรู้สึกมากๆ ซึ่งหากวันนั้นทางพนง.ทำการยื้อโดยแสดงถึงความรู้สึกจริงใจอยากให้ลูกค้าอยู่ต่อ ผมก็คงใจอ่อน แต่ความรู้สึกวันนั้นมันทำให้ผมรู้สึกว่าการเป็นลูกค้าเก่าก็คงไม่ได้สิทธิ์เท่าลูกค้าใหม่ สู้ย้ายไปเอาสิทธิ์ลูกค้าใหม่เครือข่ายอื่นดีกว่า

จริงๆแล้วถ้าDTACแสดงถึงความจริงใจที่จะsaveลูกค้าเก่าให้ดีกว่านี้ผมคงไม่ย้าย และที่สำคัญที่บ้านผมก็ใช้เครือข่ายDTACมานานคงต้องมีการย้ายเครือข่ายกันสักทีในเมื่อไม่ดูแลกันแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่