“เพื่อน-ชิปปี้”ฟิตติ้งละครใหม่“ทิวาซ่อนดาว”โรแมนติกผจญภัย


“เพื่อน คณิน-ชิปปี้ ศิรินทร์” ฟิตติ้งละครใหม่ “ทิวาซ่อนดาว”หนุ่มสมถะรักธรรมชาติปะทะสาวยุคใหม่สุดมั่น โดยผู้จัดฯ“สตางค์ ดิษย์ลดา”แห่งค่ายกันตนา เอฟโวลูชั่น


ฟิตติ้งกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่แนวโรแมนติกผจญภัย “ทิวาซ่อนดาว” ได้พระเอกแสนอบอุ่น “เพื่อน คณิน” โคจรมาพบกับนางเอกคนสวย“ชิปปี้ ศิรินทร์” อีกครั้ง หลังสร้างความประทับใจมาแล้วในละคร“สุดแค้นแสนรัก” แต่สำหรับเรื่องนี้ทั้งคู่จะต้องรับบทที่แตกต่างกันสุดขั้ว รับประกันความสนุกโดยผู้จัดฯ คนเก่ง “สตางค์ ดิษย์ลดา” แห่งค่ายกันตนา เอฟโวลูชั่น



เรื่องนี้พระเอก “เพื่อน คณิน”รับบทเป็น“ทิวา”ชายผู้แสนซื่อที่เกิดเหตุการณ์บางอย่างในชีวิตทำให้เขาติดเกาะตั้งแต่ยังจำความไม่ได้และใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติมาตั้งแต่เกิด หนุ่มเพื่อนยอมรับเลยว่าบทบาทนี้ไกลตัวมากและท้าทายการแสดงสุดๆ ขณะที่สาว “ชิปปี้ ศิรินทร์”สวมบทเป็น “ชมดาว” สาวยุคใหม่สุดมั่นที่มีความทะเยอทะยานและเชื่อว่าเงินคือคำตอบทุกอย่างในชีวิต





นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างสีสันคับคั่ง อาทิ อ๋อม สกาวใจ, แม็ค วีรคณิศร์, โมนา อมลรดา, อู๋ สมิทธิ, พิม พิมพ์พรรณ, น็อต วรฤทธิ์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามกันได้ในละคร “ทิวาซ่อนดาว” ทางช่อง 33 และโซเชียลมีเดีย Ch3Thailand


ที่มา : Ch3Thailand
http://www.ch3thailand.com/news/scoop/14399
ขอบคุณภาพจาก Instagram : sirinissirin, khaninch, oomsakaojai, mac_weerakaniz

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่